Gửi mr Tâm, mr Quỳnh,

mr Tâm, mr Quỳnh mến, 

BTC có nhân được email chia sẻ của 2 pác về việc nhân sự, nhất là Đội trưởng và Chuyển nhượng cầu thủ các đội, góc nhìn của anh em đa phần đều đúng nhưng chưa thật sự đầy đủ ở góc độ BTC nhìn toàn Giải, do Trung kẹt công tác xa 3/2 mới về, việc này cũng không dễ viết vài dòng để hiểu, nên có lẽ nhờ mr Bắc thu xếp cuộc Họp và giao lưu các đội trưởng sớm, Trung sẽ chia sẻ kỹ hơn về quy định cũng như quyết định cuối cùng của BTC, vì hiện cũng đang có nhiều việc muốn lắng nghe và thông tin cùng đại diện các đội về nhân sự. Tuy nhiên anh em yên tâm là trong mọi quyết định đều lấy ý kiến thực sự về mong muốn của các cá nhân tham gia Giải làm trung tâm, nếu không ảnh hưởng đến vấn đề khác. 

p/s: mr Hiếu trong cuộc Họp trước có mong muốn các anh em đội trưởng được BTC mời rồi, và lần kế tiếp anh em sẽ mời lại BTC, ... đề nghị mr Hiếu xem bàn thêm với BTK để các bạn tính địa điểm họp phù hợp, ... chắc về Niku của mr Linh cho vui cả nhà. 



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Phan Văn Hiếu

06:31 PM, 03/02/2015

Ok rồi nhé Pác Trung! e đã đăng bên Topic họp lol

Đăng bởi Trịnh Đình Tâm

06:22 AM, 07/02/2015

Chào BTC, vì Tâm bây giờ không còn lãnh đạo đội và không nghe Mr Trung, Mr Bắc thông báo đi họp nên đành ở nhà. Nhưng sau khi nghe  Nguyên( đội Ba Miền) , Mr Phú( đội 5P) kể về cuộc họp và  những ý kiến  của Mr Long( đội Quốc Hưng) liên quan đến Tâm thì bản thân Tâm cảm thấy rất bất ngờ vì những lời nói của Long là hoàn toàn sai sự thật. Vậy mong BTC sắp xếp 1 cuộc gặp nội bộ có mặt đầy đủ những người liên quan để" ba mặt một lời", chứ không nên tùy tiện muốn nói gì thì nói. Thanks!


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 359  |  Bình luận: 4459

Lượt xem: 961795

Thành viên Sáng lập

Bà Nguyễn Ngọc Liên

Phó Ban Điều Hành

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU