PLAY-OFF SERIE B 2015: NGANG TÀI




Mộ Đức có tam giác kỳ ảo Thiều Quang Trung - Trần Như Dung - Trần Như Hiệp nhưng rất tiếc lại thiếu vắng Mr.Hiệp do đã nhận đủ số thẻ phạt nên phải nghỉ một trận khiến tam giác này có thể vận hành không được như ý, ngược lại ĐK Á Quân 5P+ có cặp bài trùng Nguyễn Viết Kiên Trung và Trần Hữu Sánh có thể đe dọa bất kỳ hàng phòng ngự nào trong một ngày mà cả Mr.Trung lẫn Mr.Sánh đạt được phong độ cao, hàng phòng ngự của 5P+ không được đánh giá cao nhưng vẫn còn đó TMXS mùa rồi Lê Nguyên Khải nên nếu 5P+ có thêm sự trở lại của Nguyễn Thành Thanh và Trần Thánh Trí thì họ sẽ được đánh giá cao hơn Mộ Đức, đặc biệt kinh nghiệm của 5P+ qua nhiều mùa giải càng vào sâu càng hay sẽ là ưu thế cho họ trong những trận đấu knock-out thế này.

Kèo châu Á: đồng banh, 5P+ phóng tiền






Kado nếu có đầy đủ bộ ba Nguyễn Văn Thi, Phạm Quốc Thiên và đặc biệt là chân sút Nguyễn Văn Thuận sẽ là cục xương khó nuốt cho bất kỳ đội bóng nào, không chỉ riêng The Win. The Win mùa này dựa nhiều vào lực lượng đồng đều và có sức càn lướt cao, thi đấu tốc độ chứ chưa có cá nhân nào thật sự nổi bật và có thể làm chổ dựa cho đồng đội trong những trận cầu quyết định, The Win lại có một điểm yếu cố hữu là khả năng săn bàn hạn chế nên họ chỉ thắng được đối thủ khi giữ được thế trận của mình. Nếu đọ về thể lực thì chưa chắc The Win đã hơn Kado mặc dù lực lượng họ đông hơn nên rất có thể trận này lão tướng Trần Minh Tuấn sẽ lựa chọn cách tiếp cận trận đấu không bằng sức cho đội bóng của mình, một bàn duy nhất cách biệt có thể là kết quả cuối cùng của trận đấu này.


Kèo châu Á: đồng banh




BM Bro có lối chơi bài bản hơn HH-Tân Phú nhờ thành phần có nhiều cầu thủ kỹ thuật như Lê Công Tú, Hồ Quốc Huy, Nguyễn Đình Anh Khoa, tuy nhiên nếu xét yếu tố thể lực thì HH-Tân Phú có thể vượt trội nhờ dàn cầu thủ giàu sức chiến đấu như lão tướng Trần Như Huy, Phạm Trí, Nguyễn Luận, Dư Thanh Vũ, cả hai đội này đều có một nhược điểm là phòng ngự khá sơ hở và dễ dàng thủng lưới khi bị đối phương dồn ép. Vì vậy, chiến thắng sẽ dành cho đội nào bóng nào phòng ngự tốt hơn trong trận này.


Kèo châu Á: đồng banh

 




ĐKVĐ Đồng Đội có lẽ là đội may mắn nhất trong vòng Play-off khi gặp phải VUCA của bầu Quản mà lại thiếu ngôi sao sáng nhất Lê Giang Sương vì nhận đủ thẻ phạt, cầu thủ có thể vừa dẫn dắt lối chơi vừa có thể ghi bàn cho đội bóng. Đồng Đội mặc dù mùa này yếu đi thấy rõ so với năm ngoái nhưng họ vẫn còn đó VPL Nguyễn Thiện Minh, người nhiều khả năng tiếp tục đoạt giải mùa này khi đang dẫn đầu bảng phong Vua một cách thuyết phục với 38 bàn thắng, cầu thủ dẫn dắt lối chơi lão luyện Chung Chí Cường, thủ thành tin cậy Nguyễn Anh Quốc, cầu thủ đa năng Đặng Đăng Khoa và đặc biệt có sự bổ sung kịp thời vào giờ chót chân sút Nguyễn Quang Khải với những cú ra chân búa bổ từ giữa sân. Nếu không có sự trở lại của đầy đủ các hảo thủ, đặc biệt là chân sút Đỗ Văn Bình khéo léo nhanh nhẹn thì khung thành của TM Phan Minh Nhật khó mà bảo toàn suốt 40 phút.

Kèo châu Á: Đồng Đội chấp 01 trái


Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 73  |  Bình luận: 2612

Lượt xem: 487821

Thành viên Sáng lập

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU