Đề nghị xem lại tình huống trận ALC - Truc Nghinh Phong

Gửi BTC
 
Trong trận đấu Vòng 6 giữa ALC và Trúc Nghinh Phong, ở phút 39'28 tỷ số đang là 5-4 nghiêng về ALC, trong 1 tình huống phản công số 55 Trần Việt Phương của ALC đang dốc bóng phản công nhanh tốc độ cao, thì số 12 của Trúc Nghinh Phong đã phạm lỗi. Tuy nhiên trọng tài không cho ALC hưởng đá phạt mà cho Trúc Nghinh Phong đá phạt biên lên dẫn tới tình huống ALC bị thủng lưới phút 40, thời gian trận đấu khi đó còn mấy giây.
Đại diện đội đề nghị BTC cắt Clip lại tình huống này và giải thích rõ. Vì tình huống này mà anh em trong đội rất bức xúc.
 
Thanks
Nguyễn Nhật Quang, đại diện đội ALC FC


Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

09:16 AM, 27/06/2016

Gửi Mr.Quang và anh em đội ALC,
 
Theo qui định của Điều lệ giải đã công bố rộng rãi cho tất cả thành viên trước khi giải bắt đầu, cũng như BTC đã từng nhắc các lãnh đội trong cuộc họp lãnh đội mà đại diện ALC có tham gia rằng BTC không giải quyết khiếu nại/thắc mắc về trọng tài sau khi kết thúc trận đấu 24g. Mr.Quang có thể tham khỏa thêm 01 trường hợp đã từng xảy ra nhưng không được giải quyết vì vi phạm Điều lệ giải
 
http://www.doanhnhanonline.net/chu-de/2475/de-nghi-xem-xet-loi-trong-tai-tran-v1-lt--doanh-nhan-today-vs-ksts.html?lastcmt=1#lastcmt
 
Tuy nhiên, BTC vẫn ghi nhận thắc mắc của Mr.Quang để trao đổi thêm với HFF nhằm mục đích giúp công tác trọng tài tốt hơn.
 
 
Rất cám ơn góp ý của Mr.Quang và đội ALC. Trân trọng.
 
 


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 17/12

Bài viết: 48  |  Bình luận: 588

Lượt xem: 158069

Thành viên Sáng lập

Ông Nguyễn Quốc Viễn

Giám Đốc

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU