Diễn đàn đang bị gì ?

Dear BTC,
 
Nguyên buổi chiều tối hôm nay tôi soạn & post yêu cầu đề nghị cắt clip xem xét tình huống nhận định sai của trọng tài nhưng không thể đăng bài được.
 
Ngay thời điểm giới hạn 24h sau trận đấu để đăng yêu cầu khiếu nại trọng tài mà bị sự cố kỳ lạ như vậy thật là nhạy cảm :)
 
Đề nghị Ban KT kiểm tra tình trạng. Thanks


Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Lê Minh Thảo (1973)

08:02 PM, 06/07/2016

Dear BTC

 

Hôm qua trong trận đấu vòng 8 giải Lão Tướng DNOL 2016 giữa : LT Doanh Nhân Today vs LT KS Tuyết Sơn: phút 39-40 ( ngay sau tình huống phạm lỗi thứ 5 : phút 39 của đội KSTS ) cầu thủ Nguyễn Quốc Dũng (14-LT DNTD ) nhận bóng trong tư thế xoay lưng về phía khung thành đội LT KSTS, 1 cầu thủ LT KSTS ( hình như Nguyễn Trí Nhân - 3 ) có động tác vào bóng từ phía sau trúng chân Dũng ( DNTD ) va chạm khá mạnh khiến Dũng bị đau, thế nhưng trọng tài Huỳnh Xuân Bá lại nhận định không có phạm lỗi & cho đội LT DNTD hưởng quả đá biên.

 

Đề nghị BTC & ban kỹ thuật cho cắt clip tình huống này để xem xét cầu thủ đội LT KSTS có phạm lỗi hay không ? Xin lưu ý đây là tình huống khá nhạy cảm sau khi đội KSTS phạm lỗi thứ 5. Nếu đây đúng là pha phạm lỗi mà trọng tài Bá nhận định sai, bỏ sót lỗi thứ 6 = 1 quả phạt 10m không hàng rào của đội LT DNTD thì lỗi này có thể xem như làm thay đổi kết quả trận đấu. Nếu pha quay chậm cho thấy trọng tài Bá sai , đề nghị BTC & Ban Trọng tài phải có biện pháp xử lý đến nơi đến chốn để đảm bảo tính công bằng cho các đội & giữ qui củ cho giải đấu.

 

Nếu ý kiến của đội DNTD là sai, đội DNTD xin sẵn sàng xin lỗi BTC & trọng tài Bá

 

Trân trọng

Đăng bởi Lê Minh Thảo (1973)

08:09 PM, 06/07/2016

Từ 18h30 cho đến giờ, tôi không thể đăng yêu cầu khiếu nại trọng tài. Đăng bài trong mục : CÔNG TÁC TRỌNG TÀI hay GÓP Ý VỚI BAN TỔ CHỨC đều không được.
 
Copy & Paste nội dung khiếu nại vào reply trong topic này cũng bị thông báo :
 
"Bình luận của bạn đã được gửi thành công!
Tuy nhiên, bài viết cần được Ban quản trị website kiểm duyệt trước khi hiển thị trên website

Xin cảm ơn và mong bạn thông cảm vì sự bất tiện này."
 
Đề nghị BTC xem xét vấn đề này


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 15/12

Bài viết: 154  |  Bình luận: 2132

Lượt xem: 446663

Thành viên Sáng lập

Ông Hà Duy Trung

Ban Cố Vấn

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU