V/v điều chỉnh ngân sách gói Đồng tài trợ,

Kính gửi các anh lãnh đội cũng như tất cả các Thành viên Doanh nhân Online tham gia mùa Giải 2016 – 2017

Như chia sẻ từ Phó Ban tổ chức giải – Ông Trần Hoàng Bắc trong buổi họp đầu giải 2015 – 2016, cách đây 2 mùa, về việc giải bóng đá mini Doanh Nhân Online rất đặc trưng, công tác chuẩn bị đều cố gắng chỉnh chu từng khâu làm sao tốt nhất có thể, thời gian giải đấu kéo dài đến 05 tháng, dẫn đến kinh phí thực hiện giải khá cao, kêu gọi một, hai Đơn vị tài trợ độc quyền, tài trợ chính cho Giải đấu khá khó khăn vì ngân sách lớn, nên có chia nhỏ gói tài trợ ra để anh em cùng góp một tay, cũng như nhằm xây dựng thêm nhiều chương trình giúp các Doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, sản phẩm cho các đối tượng quan tâm trong Giải đấu.

Hình thức: đặt bảng quảng cáo Sản phẩm, dịch vụ của Doanh nghiệp 1m x 4m tại Sân, khu vực diễn ra thi đấu trong suốt thời gian diễn ra Giải đấu, với kinh phí là 5.000.000đ.

Và thời gian 02 mùa vừa qua các Doanh nghiệp Thành viên đã ủng hộ rất nhiệt tình cho Giải đấu, nhân đây BTC cũng xin gửi lời Cảm ơn sâu sắc đến Các nhà tài trợ đã luôn đồng hành cùng cộng đồng Doanh Nhân Online, 

Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, kinh phí thiết kế, in ấn, thi công bảng quảng cáo, và phải sửa chửa, in lại rất nhiều lần do thời gian kéo dài, thời tiết hay sự va chạm từ các cầu thủ, ... dẫn đến rất tốn kém. 

Quyền lợi Các nhà Đồng tài trợ dần dần hoàn thiện & nhiều hơn ngoài việc chỉ đặt bảng cáo tại Sân như:
-Logo được đăng tải trên web trong suốt thời gian diễn ra Giải đấu
-Logo được đặt trên Mangset Giải, Bảng xếp hạng, backdrop, phướn, Cabinet chụp ảnh lưu niệm (hoặc Standee trong Đêm Tôn Vinh trao Giải)
-Được tặng kỷ niệm chương cảm ơn từ BTC giải trong Đêm Tôn Vinh,
-Được cùng BTC trao giải thưởng cho các cá nhân xuất sắc. 
-Logo được gắn trên Trailer cả 03 Serie.
-Và nhiều quyền lợi cộng hưởng khác như share tin trên Fanpage với gần 14.000 like, cộng đồng Doanh Nhân Online với 5.000 friends & hơn 2000 follow.

Do đó, từ mùa Giải 2016 – 2017, Ban tổ chức có điều chỉnh ngân sách cho gói Đồng tài trợ là 7.000.000đ (áp dụng cho các nhà tài trợ mới, anh em đã tài trợ cho các mùa trước vẫn áp dụng ngân sách 5.000.000đ)

BTC rất mong nhận được sự thông cảm và ủng hộ từ các anh em Lãnh đội, cũng như của tất cả Thành viên Doanh Nhân Online, nhằm góp phần trong việc duy trì xây dựng Giải đấu, một sân chơi đặt trưng riêng của anh em Doanh nhân ngày càng mở rộng và phát triển hơn nữa.

Trân trọng,


P/s: Bên cạnh gói Đồng tài trợ, BTC còn xây dựng các gói Tài trợ Vàng, Bạc, Đồng với ngân sách và quyền lợi nhiều hơn, anh em nào quan tâm cần thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Ban thư ký 0902 997 156 nhé! 



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Bùi Công Đông (1979)

10:48 AM, 23/09/2016

Thư Ký e-mail cho em gói tài trợ Đồng và trong thời trong khi chờ đợi thì em xác nhận trước suất đồng tài trợ (nếu Đồng quá cao). Thương hiệu Trà Xanh Thai Valley, em sẽ gửi mail logo, hình ảnh và thông tin sp cho thư ký. Cám ơn BTC!

Đăng bởi Ban thư ký DNoL

03:00 PM, 23/09/2016

Cảm ơn anh Đông - Nhà Tài trợ Đồng cho mùa giải 2016 - 2017 ạ! 


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 361  |  Bình luận: 4461

Lượt xem: 967548

Thành viên Sáng lập

Bà Nguyễn Ngọc Liên

Phó Ban Điều Hành

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU