Nhờ BTC xem xét lại tình huống dẫn đến thẻ vàng thứ 2 của Mr Thuyết trận BK1 Serie B

 Gởi BTC xem lại tình huống này
 
https://www.youtube.com/watch?v=2YbAPM4XfJg
 
Trong tình huống này rõ ràng không có bất kỳ 1 động tác thừa cũng như ác ý nào của Mr Thuyết, tình huống đó bóng trong tầm xử lý của Mr Thuyết, sau khi sút bóng đã thu chân lại tránh xảy ra va chạm với đội bạn, nên TNP không hiểu lý do tại sao trong tài lại phạt thẻ vàng trong tình huống này. Nhìn vào clip rõ ràng tình huống đội Figo bị đau do 2 cầu thủ va chạm với nhau. Thời điểm đó là thời điểm nhạy cảm, TNP đang bị dẫn điểm, trận đấu chỉ còn 6 phút và phải mất đi 1 cầu quan trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng gỡ hòa của TNP.
 
 
TNP thua trong 1 trận cầu cân não trước 1 đội bóng bản lĩnh và tận dụng tốt cơ hội hơn nên không có gì luyến tiếc. Điều đọng lại sau trận đấu hay là 1 trong nhiều tình huống cắt còi gây ra ức chế cho các cầu thủ TNP.
 

Nhờ BTC xem xét lại và sớm phản hồi với TNP


Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

04:58 PM, 09/01/2017

Mr.Hưng và ae đội TNP mến, 
 
Hôm xem trực tiếp trên sân do khuất tầm nhìn nên Bắc cũng không hiểu được chuyện gì xảy ra khi anh em thăc mắc, sau đó có hỏi GS và trọng tài thì họ trao đổi là bác Thuyết có pha vào bóng có thể gây nguy hiểm cho đối phương nên phải cảnh cáo bằng thẻ vàng, vô tình pha này cũng là thẻ vàng thứ 02 của bác ấy nên thành thẻ đỏ.
 
BTC ngay sau đó về cắt clip và gửi HFF xem xét mặc dù các bác chưa thắc mắc, BTC cũng nhận được phản hồi sáng nay của họ là trọng tài nhận định phạt thẻ vàng không có gì sai, những pha như thế này cần nên hạn chế tối đa trong giải.
 
Dẫu biết rằng banh bóng có lúc nóng tính và vô tình ra chân để thủ chứ không ác ý, tuy nhiên BTC cũng đồng ý nên hạn chế các pha vào bóng như thế này để giải đấu nặng tính giao lưu hơn. Mong cá nhân Mr.Thuyết và đội TNP rút kinh nghiệm và hiểu cho quyết định của trọng tài.
 
Chúc các bác có trận tranh hạng Ba đẹp mắt và thành công.

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

05:03 PM, 09/01/2017

p/s: BTK lồng clip mình đã cắt vào trong topic này luôn nhé mấy em

Đăng bởi Ban thư ký DNoL

05:07 PM, 09/01/2017

Clip tình huống thẻ vàng của Nguyễn Minh Thuyết - Trúc Nghinh Phong FC, 

Đăng bởi Ngô Gia Hào

05:53 PM, 09/01/2017

Gửi BTC. 
 
Trong tinh huống này thuyết đã qua được 1 cầu thủ đội bạn và bóng được trong tư thế sút, thử hỏi sút bóng vậy mà trọng tài nói nguy hiểm là sao? 
 
Ps: cần lưu ý video cho thấy thuyết trong tinh huống đó đang tập trung vào bóng không thấy được cầu thủ đội bạn từ phía khác lao vào. Và cũng sau pha sút bóng thì động tác tiếp đất tư tay đến chân đều không có 1 tác động ác ý nào nhằm vào đối phương. 


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 17/12

Bài viết: 48  |  Bình luận: 588

Lượt xem: 156784

Thành viên Sáng lập

Ông Nguyễn Quốc Viễn

Giám Đốc

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU