Nguyễn Chánh Nghĩa

Giám Đốc

Công ty TNHH Thương Ismart

Sinh nhật:

Nhóm tham gia: 1

Giới thiệu Doanh nghiệp

Công ty Thương Ismart

 Công ty TNHH Thương Ismart  được đăng ký thành lập vào tháng 8/2012, chuyên kinh doanh điện thoại di động, điện thoại thông minh(smartphone), hàng công nghệ, các loại phụ kiện cao cấp, linh kiện cho điện thoại di động. Tiền thân của công ty Ismart là cửa hàng điện thoại Di Động Nghĩa Mobile, được khai trương vào tháng 8/2010.

 Khởi đầu bằng mặt hàng thế mạnh là dòng điện thoại thông minh HTC, Samsung, Sony, LG, Nokia. Bằng những cố gắng không ngừng, sau nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã và đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng, quan tâm của đông đảo quý khách từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Luôn xác định "Khách hàng quyết định sự sống còn của công ty", chúng tôi luôn nỗ lực và cố gắng đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm cao cấp với chất lượng tốt nhất và giá hợp lý nhất.

 Trong thời đại thương mại điện tử bùng nổ, công ty chúng tôi cố gắng xây dựng website bán hàng chuyên nghiệp và được cập nhật thường xuyên, cung cấp những thông tin chính xác nhất về sản phẩm, giá sản phẩm, tin tức, phần mềm... Website chính thức của công ty http://ismartphone.vn  

 Hiện tại Ismart của chúng tôi với thương hiệu ismartphone.vn với địa chỉ:

528 Lý Thái Tổ, F10, Q10, Tp HCM

·          Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng chiếc Smartphone HTC, iPhone, Samsung, LG...  ngày càng lớn ở Việt nam, Ismartphone - Chỉ bán hàng hàng chất lượng tốt nhất! Toàn bộ HTC, iPhone, Samsung, LG... tại đây đều là hàng mới 100% chưa qua sử dụng(Brand new) hoặc đã qua sử dụng(used) chất lượng còn tốt, hình thức đẹp và bảo hành lâu dài cùng chế độ hậu mãi chu đáo. 

·         Chúng tôi cam kết
Cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm bán ra là hàng Trung Quốc "nhái".

·         Hàng mới 100%, nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ linh kiện zin theo máy.

·         Bảo hành đúng và đủ 12 tháng cho máy tại cửa hàng.

·         Cho đổi lại máy mới trong 07 ngày nếu máy có lỗi phần cứng do nhà sản xuất.(Máy không bị trầy xước)

·         Giá luôn luôn rẻ nhất so với thị trường, cập nhật liên tục hàng giờ tại website.

·         Dịch vụ cài đặt miễn phí 100% trong suốt quá trình.sử dụng với kho phần mềm, game, nhạc chuông hình ảnh, themes, video clips khổng lồ và đa dạng nhất hiện nay trên thị trường.

- Chế độ chăm sóc và hậu mãi khách hàng tốt nhất! Chúng tôi hoàn toàn tự tin đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng!

- Công ty chúng tôi tuy là thương hiệu còn non trẻ nhưng với những nỗ lực không ngừng, chúng tôi đang ngày càng chiếm được niềm tin từ khách hàng. Với tiêu chí kinh doanh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi phấn đấu đưa thương hiệu Ismartphone.vn trở thành một trong những thương hiệu được quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất.

- Với đội ngũ nhân viên có trình độ cao, nhiệt tình, chu đáo, luôn tư vấn, hỗ trợ khách hàng một cách kịp thời và tận tình nhất, luôn luôn Trân trọng và Cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng! Chúng tôi luôn hướng tới những dịch vụ hoàn hảo nhất dành cho quý khách hàng!

 Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng!

 Mọi ý kiến góp ý, phản ánh đối với công ty, xin vui lòng liện đườnh dây nóng: 0933996288 Hoặc email: [email protected]

Diễn đàn doanh nhân

“Sân chơi” trực tuyến dành cho các Doanh nhân chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, thông tin nhiều chiều giữa các Chuyên Gia & các Lãnh đạo Doanh nghiệp. Diễn đàn không những hỗ trợ nâng cao năng lực quản trị Doanh nghiệp cho Cấp quản lý mà còn tăng cường nhận thức về công nghệ thông tin, ứng dụng công nghệ trong công việc điều hành. Đây còn là “kênh” thông tin để truy cập tìm kiếm và nhân rộng cơ hội cộng tác với các đối tác tin cậy của Doanh nhân.

ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU