Vũ Quyết Thắng (1977)

Hội Đồng Thành Viên

Công ty TNHH Kỹ Thuật - Thương Mại Triển Thành

Sinh nhật: 17/6

Nhóm tham gia:

Giới thiệu Doanh nghiệp

Về Nhân sự trận Diamond - BKF


K/G BTC

Đại diện đội BK-F đề nghị làm rõ & khiếu nại với BTC về nhân sự của đội Diamond trong trận Diamond –BKF.

  1. Đề nghị BTC làm rõ vấn đề đang gây thắc mắc cho cộng đồng doanh nhân online là năm sinh của cầu thủ số 10 – Sầm Minh Mẫn. Nếu cần BTC có thể cho đối chứng 3 bên luôn để vấn đề được giải quyết nhanh chóng và rõ ràng.

Lý do : - theo biên bản của BTC, Sầm Minh Mẫn sinh năm 1983.

-        theo link này : http://thethao.thanhnien.com.vn/thethao/pages/200727/199954.aspx, S.M.Mẫn không thể nào sinh năm 1983.

            Vậy S.M.Mẫn tham gia vào giải Doanh nhân hay giải U21 Quốc gia với hồ sơ không đúng ????  (Hồ sơ ở đây chỉ đơn giản là CMND)>>Đây cũng là câu hỏi đang gây xôn xao công đồng doanh nhân online và đề nghị BTC trả lời và làm rõ.

      2. Cũng theo link trên thì doanh thủ S.M.Mẫn đã tham gia vào giải U21 Quốc gia năm 2007. Tuy giải U21 ko nằm trong danh sách cụ thể các giải nêu trong điều lệ nhưng lại thuộc: "giải chính thức có hình thức trao tặng giải thưởng & có sự tham dự của các đội thuộc thành phần vừa nêu ( tham gia Giải VĐQG, Giải Hạng 1, Hạng 2 QG, Giải Futsal Châu Á ,ĐNA, Giải Futsal VĐ QG, Futsal VĐ TPHCM, Futsal Các đội mạnh tranh cúp LS, Ô tô Phạm Gia ) " - Trích Điều Lệ Giải DNOL 2014 - Seri B. - Như vậy SMM & đội Diamond đã vi phạm điều lệ giải. Mong BTC xem xét và làm rõ ! Cám ơn nhiều ạ!


Xem chi tiết chủ đề này trong diễn đàn

CÁC CHỦ ĐỀ ĐÃ ĐĂNG

Thông tin chuyển nhượng cầu thủ

Đội BK-F Xin chuyển nhượng cầu thủ để thi đấu vòng 9: Mr.Lê Đình Hùng đội EU Thành viên cũ của đội BK95 và EU   Kính mong BTC xem xét duyệt để Mr. Hùng có thể thi đấu cho ...

Lượt xem: 2557

Trả lời: 13

Nguyễn Kim Dũng

16/02/2014, 05:27 PM

Diễn đàn doanh nhân

“Sân chơi” trực tuyến dành cho các Doanh nhân chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, thông tin nhiều chiều giữa các Chuyên Gia & các Lãnh đạo Doanh nghiệp. Diễn đàn không những hỗ trợ nâng cao năng lực quản trị Doanh nghiệp cho Cấp quản lý mà còn tăng cường nhận thức về công nghệ thông tin, ứng dụng công nghệ trong công việc điều hành. Đây còn là “kênh” thông tin để truy cập tìm kiếm và nhân rộng cơ hội cộng tác với các đối tác tin cậy của Doanh nhân.

Các diễn đàn/câu lạc bộ khác


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU