Nỗi buồn Đam Mê

ĐM & SECU tối qua đã cống hiến một trận đấu rất hấp dẫn! Có lẽ 2 đội đã xách định được thực lực của đội bóng của mình nên các cầu thủ trên sân đã thi đấu trận cầu này với tất cả nổ lực của bản thân. Khán giả đã không ngừng cổ động tinh thần cho cầu thủ 2 đội. Lần đầu tiên trong một trận đấu của giải DN khán giả trung lập hò hét cổ động nhiẹt tình đén như vây!  bản thân các càu thủy 2 đội cảm nhận được niềm vui khi chơi bóng.

Đm thua trận nhưng không cảm thấy buồn, vì từng thành viên của đội bóng đã cố gắng hết mình. Cảm ơn khán giả đã nhiẹt tình cổ vũ !

 

Nhưng có một nỗi buồn không muốn nói ra? Không thể không nói lên dược? Đây là chuyện nội bộ của đội bóng.

Anh Lê Quốc Dũng – Giám đốc công ty Hữu Thuận. Được BTC giới thiệu cho đội bóng từ vòng 2. Được Anh em tín nhiệm bàu làm đội Phó của  đội. Nhưng từ vòng 8 cho tới nay anh không lên sân tham gia cùng anh em. Ảnh chê đội Đm yếu quá! không sao! đó là thực lực của đội bóng?  

 

Nhưng anh phải trả lại tiền quỹ đội bóng (2.360.000,00) mà anh em đã góp . 2 tháng nay đã nhắc anh hoài – đây là tiền của các thành viên đội bóng góp để đội duy trì tập luyện & thi đấu? Anh không được nêu lên một lý do nào khác.




Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Hà Duy Trung

03:44 PM, 11/10/2013

Cảm ơn Mr Ngọc Anh, đã thể hiện đúng tinh thần của đội bóng, tuy thua nhiều hơn thắng nhưng đã cùng Anh em đi hết mùa Giải, ... đặc biệt bước vào B' Đam Mê fc & Security fc đã cống hiến một trận đấu tuyệt vời về cảm xúc, rượt đuổi đến 6/6, kéo nhau đến chậm phạt luân lưu, ... và thật tiếc cho Đam Mê là Security fc đã may mắn hơn trong cuộc đấu thiên về tâm lý & may mắn, ... hẹn gặp lại mùa sau nhé Đam Mê, 
 
- tuần sau Mr Dũng bố trí Đam Mê fc thi đấu giao hữu với Duyên Hải nhé, 
 
- việc Mr Dũng để BTC sẽ điện thoại thêm và hỗ trợ Đam Mê làm rõ, 
 
thân mến, 
 

Đăng bởi Nguyễn Thanh Lam

11:57 PM, 19/10/2013

Mr Ngọc Anh ơi! mình đã có trận đấu hay!!!



Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 88  |  Bình luận: 836

Lượt xem: 356942

Thành viên Sáng lập

Ông Lê Minh Thảo (1973)

Phó Giám Đốc

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU