LỊCH THI ĐẤU DỰ KIẾN MÙA GIẢI 2013-2014

BTC gửi các bác xem qua Lịch thi đấu dự kiến của từng vòng đấu (Round) và của từng đội riêng biệt.

Lịch thi đấu này được chạy bằng phần mềm nên đảm bảo được tất cả các đội đều có số lượng trận đấu (ký hiệu trong phần mềm là Location ) từ Trận 1 đến Trận 8 gần giống nhau một cách tương đối.

Diễn giải: Giải đấu của mình sẽ có 8 trận đấu một tuần cho một vòng đấu, mỗi trận đấu sẽ có ký hiệu là Location 1 đến Location 8. Trận 1 là vào lúc 17g ngày thi đấu thứ nhất trong tuần, trận 8 là vào lúc 20g ngày thi đấu thứ hai trong tuần.

BTC sẽ cho các đội bốc thăm, đội nào trúng số thứ tự nào (số 1 đến số 16) sẽ có lịch thi đấu tương ứng với số thứ tự đó.

Tuy nhiên phần mềm cũng có thể chưa hoàn hảo, BTC rất mong nhận được ý kiến đóng góp của các anh em để chúng ta có Lịch thi đấu phù hợp và công bằng nhất cho tất cả các đội trong mùa giải mới

 BTC đang xem xét tổ chức thêm một giải đấu xem kẽ Vòng loại và trước loạt Tứ kết gọi là Cúp cộng đồng DNOL bao gồm 32 đội bóng 2 serie với thể thức bốc thăm ngẫu nhiên và loại trực tiếp như cúp FA của Anh. Nếu kế hoạch này thành công thì mùa này chúng ta có thể có đội đoạt cú đúp và một trận Siêu Cúp đúng nghĩa của nó.






Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin Diễn đàn

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 1128  |  Bình luận: 3121

Lượt xem: 1306890

Phó Ban tổ chức Giải

Ông Trần Hoàng Bắc

HĐTV

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU