ĐẶT ÁO THI ĐẤU CHO MÙA GIẢI MỚI

Căn cứ nguyện vọng của các anh em về việc có màu áo cho từng đội bóng để thể hiện bản sắc riêng từng đội, Mr.Trung cùng các anh em trong BTC đã bàn bạc, xem xét, phân tích kỹ lưỡng các tình huống đã xảy ra và có thể xảy ra nếu các đội có màu áo riêng biệt để có thể đưa ra các lựa chọn như sau về việc đặt áo cho mùa giải mới. Trên cơ sở các lựa chọn này, các đội bóng sẽ tự quyết định (đặc biệt là các đội đã hoàn tất đăng ký tham gia mùa giải mới)
 
1. Vẫn tiếp tục như mùa giải trước, đội bóng sẽ nhận một bộ trang phục miễn phí từ BTC, nếu trùng màu áo thì mặc áo bíp khi thi đấu.
 
2. Đội bóng có thể đặt màu áo riêng cho BTC thực hiện may đo với chi phí mỗi bộ là 75.000VNĐ (kể cả vớ), số lượng bao nhiêu bộ do đội bóng tự quyết định. Tuy nhiên đội bóng phải cam kết (sẽ có mẫu cam kết việc này để ĐT ký tên) chấp nhận các phát sinh sau đây
  • Trong trường hợp thiếu vài bộ trang phục (thiếu quần hoặc áo, hoặc cả quần lẫn áo), cầu thủ nào không đảm bảo về trang phục thi đấu như Điều lệ qui định thì cầu thủ đó không được vào sân và đội bóng phải tự trang bị mới đồng phục hợp lệ của đội cho cầu thủ này (BTC sẽ chỉ định đơn vị may đo cho đội bóng đặt thêm để đảm bảo tính đồng bộ và hình ảnh đơn vị tài trợ cho giải)
  • Trong thời gian chờ đợi trang bị lại đồng phục đầy đủ, để đảm bảo đội bóng có thể được thi đấu đầy đủ thành viên như mong muốn thì BTC sẽ cho đội bóng thuê một bộ đồng phục 12 bộ với giá 250.000VNĐ / 1 bộ / 1 trận
  • Do điều kiện thi đấu là ban đêm, BTC mong muốn các đội nên chọn đồng phục có màu sáng (xanh lá, vàng tươi, cam, hồng, trắng, xanh da trời,...) để trọng tài dễ quan sát và việc quay phim, chụp ảnh rõ nét hơn (Đó cũng là lý do vì sao có đồng phục CAM và CHUỐI như hiện nay).
 
Vì phải mất thời gian may đo đồng phục, đề nghị các Đội trưởng có thể cho ý kiến về đồng phục đội mình luôn tại topic này trước ngày 11/11/2013. Từ ngày 11/11/2013 thì xem như BTC sẽ chọn phương án 01 cho các đội  


Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

01:12 AM, 08/11/2013

Cảm giác của em vẫn là mèo vẫn hoàn mèo...

Đăng bởi Huỳnh Trần Phương (1974)

10:50 AM, 08/11/2013

Theo ý kiến riêng của mình thì vẫn nên in quần áo các đội khác màu nhau. Trước giờ chưa thấy từ giải chuyên nghiệp đến phong trào nào các đội đều cùng màu áo như vậy cả.


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 361  |  Bình luận: 4461

Lượt xem: 968245

Thành viên Sáng lập

Bà Nguyễn Ngọc Liên

Phó Ban Điều Hành

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU