THĂM HOẠT ĐỘNG KINH DOANH THÀNH VIÊN ĐỘI SƠN ĐIỀN

Tiếp tục chiến dịch "Tìm hiểu và kết nối thành viên DNOL", hôm nay đại diện BTC đã đến thăm hoạt động kinh doanh của thành viên đội Sơn Điền FC.
 
Điểm đến đầu tiên là Khách sạn Quỳnh Hương, 206 đường Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận do Mr. Phạm Công Hưng (Hưng 'xòe cánh'), thành viên đội Sơn Điền đứng tên chủ doanh nghiệp.
 
Rất tiếc là Mr.Hưng vừa đi ra ngoài nên chúng tôi chỉ có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên khách sạn và được biết là ông chủ khách sạn rất đam mê bóng đá, và còn được nhân viên giới thiệu thành tích hào hùng của ông chủ cùng các kỷ vật đã đoạt được khi thi đấu.
 
Cô lễ tân 'dễ thương' của Mr.Hưng còn vui vẻ quảng cáo anh em nào của DNOL có nhu cầu về khách sạn tại khu vực Phú Nhuận thì liên hệ Mr.Hưng để được giá ưu đãi.
 
           Sảnh khách sạn Quỳnh Hương
 

       Bảng giá phòng và Cúp giải bóng đá Phú Nhuận của ông chủ Phạm Công Hưng
 
 
Điểm đến thứ hai của đại diện BTC là Công ty cổ phần công nghệ Titan, nơi doanh thủ có gương mặt thư sinh Nguyễn Công Thành đang làm việc.
 
Điều ấn tượng đầu tiên là qui mô doanh nghiệp của Mr.Thành đang công tác khá lớn, chiếm trọn tầng 7 của một cao ốc trong khu vực sân bay Tân Sơn Nhất. Để gặp được Mr.Thành thì chúng tôi phải đăng ký và nói rõ nội dung với lễ tân, sau đó phải đeo thẻ "Guest" và lễ tân sẽ thông báo cho Mr.Thành biết mà ra đón 'khách không mời mà đến'.
 
Mr.Thành rất vui vẻ đón tiếp đại diện BTC và còn mời một cử cafe để tâm sự giới thiệu thêm về nghề nghiệp của anh, hiện là Quản lý nhóm chuyên viên phần mềm của công ty (công ty Titan chuyên viết phần mềm). Tuy nhiên vì thời gian không cho phép nên chúng tôi rất tiếc đành hẹn lại Mr.Thành lần sau, hy vọng một ngày không xa Mr.Thành có thể hỗ trợ BTC viết phần mềm về sắp xếp Lịch thi đấu và Bảng xếp hạng bằng tiếng Việt hẳn hoi để anh em dễ tham khảo hơn.
 
      Đại diện BTC chụp hình lưu niệm cùng Mr.Nguyễn Công Thành tại nơi anh làm việc.


Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 17/12

Bài viết: 171  |  Bình luận: 4337

Lượt xem: 556065

Thành viên Sáng lập

Ông Hà Duy Trung

Ban Cố Vấn

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU