THĂM HOẠT ĐỘNG KINH DOANH THÀNH VIÊN ĐỘI FAIRPLAY

Hôm nay đại diện BTC cũng đã đến thăm hoạt động của công ty TNHH Bảo Thư số 69 Phạm Văn Hai, Tân Bình do cầu thủ nổi tiếng nhất nhì DNOL mà ai cũng muốn tìm hiểu, Mr.Lê Phạm Bảo Thư, đứng tên chủ doanh nghiệp.
 
Đập vào mắt chúng tôi là một văn phòng nho nhỏ kèm luôn chức năng showroom để trưng bày các sản phẩm in ấn như danh thiếp và thiệp cưới, khi hỏi thăm về Mr.Thư thì rất tiếc được bác Quang (ba của Mr.Thư) thông báo anh đã đi ra nhà in làm việc. Bác Quang rất nhiệt tình giới thiệu về công việc của công ty và bản thân Mr.Thư, đồng thời cũng hỏi thăm về giải bóng đá DNOL mà Mr.Thư đang tham dự. 
 
Có một việc cần nhắc khéo Mr.Thư là bác Quang trách sao thằng Thư mê bóng đá quá, cứ tới hết giờ làm là lại xách giày đi đá bóng, nhiều khi không để ý đến việc trong nhà luôn!!!
 
Đại diện BTC cũng giải thích thêm với bác Quang về giải bóng đá DNOL của chúng ta và các hoạt động khác ngoài bóng đá để bác hiểu và thông cảm cho Mr.Thư, đồng thời sẵn sàng làm cầu nối cho anh em nào có nhu cầu về in ấn danh thiếp, thiệp cưới,...cho công ty của Mr.Thư. 
 


 

Bảng tên công ty Bảo Thư

 


Showroom nho nhỏ trưng bày sản phẩm



Đại diện BTC chụp hình lưu niệm cùng bác Quang (ba của Mr.Thư)


Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 17/12

Bài viết: 171  |  Bình luận: 4337

Lượt xem: 556624

Thành viên Sáng lập

Ông Hà Duy Trung

Ban Cố Vấn

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU