Tình huống phút 29:30 trận Oser - VPP

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

03:23 PM, 13/01/2014


Thêm một tình huống nữa anh Thảo nhận định như sau
- 1 tình huống khi Oser tấn công , bòng chạm chân VPP hết biên. Cả 2 đội đều đinh ninh 1 quả phạt góc cho Oser, bỗng nhiên trọng tài 2 bất ngờ ra dấu cho VPP đá lên ? Tranh thủ VPP phản công nhanh, GK Oser lao lên cản phá, bóng bật chân Trường Sơn (11-VPP) ra hết biên ngang, cũng lại trọng tài 2 này lại cho VPP hưởng phạt góc.

Xem qua clip thì Mr.Chương Zidane cướp được bóng và chuyền cho số 4 là Mr.Trung (không xác định rõ lắm) dẫn bóng, lúc này Mr.Linh - VPP TTP theo kèm sát nên Mr.Trung không thể khống chế bóng làm bóng trôi hết biên ngang VPP TTP nên trọng tài chỉ tay vào 6m cho VPP TTP ném bóng lên là chính xác, chứ sao hai đội đinh ninh là phạt góc cho Oser? Qua clip cũng thấy chẳng có cầu thủ nào bất ngờ nào về nhận định này của trọng tài cả
 
Hình cut từ clip
Mời ý kiến phản biện của Bắc smiley






Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Lê Minh Thảo (1973)

04:13 PM, 13/01/2014

Tình huống này thì Bắc nên xem lại thật kỹ & quan sát phân tích quỹ đạo lăn của bóng tại thời điểm bóng chuyền từ dưới lên cho Mr Trung & quỹ đạo lăn của bóng bị đổi hướng sau khi có động tác rướn phá bóng của cầu thủ VPP nhé.
Nếu được Bắc nói các bạn BKT cut clip tình huống này của cả 2 máy quay & làm chậm tốc độ để xem chân ai tác động vào bóng nhé ! ( nhớ để độ phân giải 720p HD )



Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 15/12

Bài viết: 154  |  Bình luận: 2132

Lượt xem: 446791

Thành viên Sáng lập

Ông Hà Duy Trung

Ban Cố Vấn

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU