SỨC MẠNH CHELSEA VPP THANH THUẬN PHÁT

Nếu như Premier League có đại gia Chelsea hùng mạnh thì DNOL cũng có quân đoàn xanh Văn phòng phẩm Thanh Thuận Phát thực sự đáng gờm, Chelsea có sức mạnh tài chính vô biên của siêu bầu Arbramovich thì TTP cũng có sức mạnh quan hệ cực tốt của bầu Thanh.

Không dễ mà trong thành phần anh em doanh nhân, bầu Thanh lại có thể kêu gọi hầu hết các hảo thủ đã có "máu mặt" tại sân chơi về dưới trướng đội mình ngay khi mùa giải chuẩn bị bắt đầu chỉ khoảng mười ngày. Điểm qua nhân sự của Thanh Thuận Phát thấy có sự góp mặt của chàng lãng tử điển trai Trần Bảo Kỳ thi đấu cực kỳ nhanh nhẹn, hai người hùng "cơ bắp" bầu Thanh và Lâm Thanh Hoài, cặp lão tướng danh giá đứng suất 1980 Hoàng Trung Sơn và Phạm Thế Linh đều có thể thi đấu và lui về án ngữ cầu môn nếu cần.

Ngoài ra sự góp mặt của những người hùng "thầm lặng" Hồ Thế Hùng, Trần Nhựt Duy và Nguyễn Quốc Đạt là không thể không kể đến vì mỗi khi được vào sân thi đấu họ đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đáng kể nhất của TTP chính là sát thủ Nguyễn Trường Sơn cực kỳ nhanh nhẹn và khéo léo, luôn là nổi ám ảnh của bất kỳ hàng thủ nào tại serie A và người gác đền số một Nguyễn Anh Quốc, "khủng long trong khung gỗ" của serie A.

Việc sở hữu lực lượng hùng hậu giúp TTP nhiều trận có thể điều khiển cuộc chơi theo ý của mình, đảm bảo điểm số để vào vòng trong mà cũng tránh vị trí nhất bảng dễ bị "dòm ngó", họ có thể thắng được bầy Quỷ đỏ ĐKVĐ Fairplay của bầu Hòa nhưng cũng dễ dàng thua trận trước đại gia Man City của bầu Phú. Phân tích trên để cho thấy giờ đây đã ở thế an toàn (chắc chắn góp mặt vòng trong nếu không bị trừ điểm do thẻ phạt), Chelsea TTP không dại gì tung sức ra đá 3 trận còn lại để tránh thẻ phạt cho các cá nhân chủ chốt và bị trừ điểm không đáng, đồng thời giúp bầu Thanh tiếp tục "mở rộng quan hệ" cho các dự án dài hơi.

Đối thủ của họ tuần này là Oser lại đang rất khát điểm, chân ướt chân ráo lên serie A đã có những bước khởi đầu đẹp như mơ (2 trận thắng 1 trận hòa) nhưng dần dần họ bị các đội khác bỏ lại phía sau do mất yếu tố bất ngờ và không nắm bắt được các quan hệ zic zac của sân chơi, thứ vũ khí đôi khi cũng hết sức lợi hại, đặc biệt là mất cầu thủ cực "chất" Lê Thiên Vũ vào tay của bầu Phú Man City Sea Collection. Oser chủ yếu thi đấu dựa trên sức mạnh tập thể và sự khát khao cống hiến chứ tập thể của họ không có nhiều cá nhân nổi bật, ngoại trừ hai cái tên đáng nói nhất là TM Thảo Barthez với sự ổn định hiếm thấy ở độ tuổi của anh và Mr.Chương Zidane có kỹ thuật cá nhân hoàn hảo và nhãn quan chiến thuật sắc bén, các cầu thủ còn lại như ĐT Trần Bảo Trung, Nguyễn Thành Trung, Lê Quốc Cường,...chỉ thi đấu ở mức tròn vai.

Nếu bung hết sức ra đá thì Oser vẫn còn thua Chelsea TTP một bậc, nhưng với quyết tâm cao của mình cộng với sự lơ là của đối thủ, Oser tuần này hứa hẹn sẽ tạo nên bất ngờ trước đại gia Chelsea TTP của DNOL. 




Hình ảnh Chelsea của Premier League


  


đã được Văn phòng phẩm Thanh Thuận Phát thể hiện tại sân chơi DNOL



nhưng rõ ràng Oser (áo cam) có quyết tâm cực cao và không ngại "cháy" trên sân



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Mai Chí Thanh (1985)

01:09 PM, 26/03/2014

Anh Bắc quá khen đội em rồi, em sợ không vượt qua nỗi vòng bảng nè !



Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 73  |  Bình luận: 2612

Lượt xem: 488108

Thành viên Sáng lập

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU