NGOẠI HẠNG ANH THU NHỎ Ở DNOL

Điểm qua danh sách các đội bóng tham gia serie A mùa này cùng với màu cờ sắc áo và phong cách chơi bóng của từng đội người ta có thể liên tưởng đến một Premier League (giải Ngoại hạng Anh) thu nhỏ tại sân chơi DNOL.


Đầu tiên là ĐKVĐ Fairplay của bác Hòa với sắc áo đỏ và có lối chơi zíc zắc một chạm giống bầy Quỷ đỏ Man Utd, trong thành phần của họ có “Giáo sư” Hòa là một chiến lược gia đầy kinh nghiệm với nhiều toan tính chiến thuật và chiến lược đường dài sắc bén tương tự Sir Alex Ferguson ngày nào, thủ lĩnh của đội Lê Phạm Bảo Thư với lối đá rắn và tài chỉ huy đội bóng trên sân tương tự Roy Keane, Vũ Trung Kiên đi bóng lắt léo và chuyền banh độc đáo chẳng khác nào Paul Scholes.


Kế đến sẽ là đối trọng của Man Đỏ: Man xanh. Với màu áo xanh và khả năng chiêu hiền đãi sĩ của mình, bầu Phú làm đã biến Sea Collection thành Man City của DNOL. Trong thành phần của mình Sea cũng sở hữu Lê Thiên Vũ có ngoại hình với tài đi bóng lắt léo, nhanh nhẹn và “mắn” bàn thắng như David Silva. Hàng tiền đạo với Huỳnh Đình Phúc có khả năng không chiến, tỳ đè và dứt điểm tốt như Edin Dzeko, và cuối cùng là hàng phòng ngự được chỉ huy bởi thủ lĩnh Phạm Minh Giang điềm tĩnh và chính xác như Vincent Kompany.


Với sắc áo xanh dương và dàn “sao’ khủng của mình bầu Thanh với Văn phòng phẩm Thanh Thuận Phát được xem như Chelsea của DNOL. Thật vậy, chàng lãng tử điển trai Trần Bảo Kỳ thi đấu nhanh nhẹn, chạy chổ hợp lý tương tự Oscar, sát thủ Nguyễn Trường Sơn khéo léo và dứt điểm tốt như Eden Hazard, cặp lão tướng Hoàng Trung Sơn – Phạm Thế Linh tràn đầy kinh nghiệm và nhiệt huyết như John Terry-Frank Lampard.


Tương tự Chelsea, Man xanh, Man đỏ luôn là những đội làm mưa làm gió ở Ngoại hạng Anh thì VPP Thanh Thuận Phát, Sea Collection, và Fairplay đang là những thế lực lớn tại giải serie A DNOL năm nay, nhiều khả năng chức vô địch của mùa bóng khó thoát khỏi tay của ba đội bóng này. 


Tiếc rằng một vài đội bóng vẫn chưa có màu cờ sắc áo cho riêng mình để có thể hoàn chỉnh bức tranh Ngoại hạng Anh thu nhỏ tại sân chơi DNOL và hàng tuần người hâm mộ có thể "bay bổng" được xem Ngoại hạng Anh ngay tại chính sân chơi của mình.




Đối đầu giữa Man City và Man Utd tại sân chơi DNOL




Bầu Phú (đứng giữa) đã tài hiện hình ảnh Man xanh ở Sea Collection



"Người không phổi" Linh Lampard của Chelsea Thanh Thuận Phát




Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 88  |  Bình luận: 836

Lượt xem: 357002

Thành viên Sáng lập

Ông Lê Minh Thảo (1973)

Phó Giám Đốc

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU