BÌNH LOẠN: TRẬN ĐẤU CỦA MÙA BÓNG

Căn cứ BXH serie A sau vòng 15 thì đội đứng thứ 4 hiện nay là VPP TTP có số điểm là 28 và đội đứng thứ 7 (vị trí không lọt vào VCK) Oser hiện có 18.5 điểm. Vì serie A chỉ còn có 3 vòng đấu nên cho dù thắng cả ba trận còn lại thì số điểm tối đa mà Oser đạt được chỉ là 27.5 nên nếu không bị trừ điểm do thẻ phạt thì VPP TTP và các đội hiện đang xếp trên như Sea Collection (hạng 1), Fairplay (hạng 2) và Sơn Điền (hạng 3) đã đoạt được 4 vé vào VCK.

Như vậy cuộc cạnh tranh hai vé còn lại sẽ diễn ra giữa bộ ba Listening, Đồng Đội và Oser. Thật thú vị là Đồng Đội đang có 21 điểm, Listening 20.5 điểm và Oser là 18.5 điểm, với số điểm hiện có chỉ cần thua một trận là cả Đồng Đội hoặc Listening đều bị Oser qua mặt nếu họ thắng.

Xét về điểm số Đồng Đội (hạng 5) đang thuận lợi nhất, xét về đối đầu hiện nay Đồng Đội cũng có lợi thế lớn nhất khi họ đều thắng hai trận lượt đi và hòa hai trận lượt về với hai đối thủ này. Do đó trong trường hợp 3 đội có cùng điểm sau lượt đấu cuối cùng thì nghiễm nhiên Đồng Đội sẽ chiếm 1 vé.

Xét về lịch thi đấu thì Đồng Đội lần lượt gặp Man đỏ Fairplay, Luật Sư, và Man xanh Sea Collection, cả ba đội này đều đã hết mục tiêu (Luật Sư) hoặc đang dưỡng quân chờ VCK (Fairplay và Sea) nên có thể cho rằng họ sẽ không gây khó cho Đồng Đội kiếm được số điểm tối đa. Nhận định chủ quan của người viết Đồng Đội sẽ chiếm được vé thứ 5 vào VCK trừ khi Fairplay hay Sea bất ngờ chơi sòng phẳng để xây dựng hình ảnh của họ.

Với phân tích bên trên thì chiếc vé cuối cùng lên chuyến tàu VCK chỉ còn là cuộc cạnh tranh trực tiếp giữa Listening và Oser. Lịch thi đấu của Oser lần lượt gặp Chelsea TTP, Listening, và Man đỏ Fairplay. Chelsea TTP đã chắc vé vào vòng trong nên có thể Oser sẽ kiếm được 3 điểm trận này, gặp Man đỏ Fairplay trận cuối vòng bảng cũng là một thuận lợi của Oser khi bầu Hòa chắc chắn không dám xua quân vào "tử chiến" với Oser để tổn binh hại tướng trước khi bước vào VCK sau đó một tuần (lưu ý là với Thông báo số 6 mới đây của BTC thì việc đội bóng bị trừ điểm do dính đủ số thẻ và đình chỉ thi đấu cá nhân vẫn được áp dụng cho đến hết giải). Như vậy có thể xem trận "quyết chiến" vào ngày Chủ Nhật tới đây với đối thủ trực tiếp Listening sẽ là trận đấu quyết định của Oser, nếu thắng thì cửa vào VCK sẽ lại rộng mở với họ vì lúc đó điểm xếp hạng của họ đã hơn chính Listening (trong trường hợp không bị trừ điểm do thẻ phạt)

Listening có lịch thi đấu lần lượt gặp Sơn Điền, Oser, và Chelsea TTP. Bình thường có thể xem đây là lịch thi đấu nặng nhất khi phải đối đầu đối thủ trực tiếp và hai đại gia Sơn Điền, TTP. Tuy nhiên TTP như đã phân tích không còn nhiều động lực thi đấu nên Listening sẽ yên tâm trận này, chỉ có trận gặp Sơn Điền vào thứ Bảy này họ có chút e ngại vì bầu Tồn - Sơn Điền và bầu Linh - Listening vốn có chút bất hòa sau khi T&L giải tán. Vừa rồi bầu Linh giúp bầu Tồn 1 phiếu bình chọn để tiếp tục tham gia giải thì ngay sau đó bầu Tồn cũng đã trả lại 1 phiếu cho bầu Linh trong việc xóa thẻ cho cầu thủ Listening. Ân tình sòng phẳng, nếu thực sự Sơn Điền chơi cống hiến thì chắc chắn Litening sẽ gặp rất nhiều khó khăn thứ Bảy này vì nên nhớ rất vất vả họ mới cầm chân được Sơn Điền 2-2 ở lượt đi.

Do đó nếu thất bại hoặc chỉ kiếm được 1 điểm ở trận đấu với Sơn Điền, chắc chắc Listening sẽ bước vào trận đấu ngày Chủ Nhật với Oser với tâm lý căng cứng, và đây là điều mà bầu Linh chắc chắn muốn tránh vì tâm lý thi đấu của Listening gần đây cũng không ổn định do những sự cố liên tiếp về thẻ phạt ở vòng 14 và vòng 15.

Phân tích bên trên để cho thấy tất cả sẽ được giải quyết trong trận cầu của mùa bóng Oser _ Listening sắp tới, rất khó dự đoán kết quả trận này khi ở thế đối đầu nhau thì mọi chuyện đều có thể xảy ra, mặc dù nhận định chủ quan của người viết thì thực lực của Listening vẫn nhỉnh hơn Oser một chút, và khả năng phòng ngự của họ cũng tốt hơn Oser rất nhiều khi sở hữu TM hay nhất nhì DNOL hiện nay là Bùi Hữu Thuận, cầu thủ có khả năng tỳ đè rất tốt là Nguyễn Hoàng Phúc, cùng với "siêu tốc độ" Hứa Quốc Việt chắc chắn đem đến rất nhiều khó khăn cho khung thành Thảo Barthez của Oser trong những pha phản công vốn là sở trường của Listening. Về phần mình ngoài khả năng cầm bóng tổ chức tấn công rất tốt của Chương Zidane thì Oser vần chưa cho thấy độ sắc bén và sức "lỳ" cần thiết cho một trận cầu sống mái, họ vẫn thi đấu khá hồn nhiên, bỏ lỡ nhiều cơ hội rất đáng tiếc để kết liễu đối phương và nhiều lần sơ hở trong phòng ngự khi đã dẫn điểm nên bị đối phương lội ngược dòng. Vào thế đường cùng và buộc phải thắng tất cả các trận còn lại, xem ra cửa của Oser là khá hẹp và thật khó lách qua. Tuy nhiên cho dù không đoạt vé vào VCK thì thành tích của Oser mùa nảy rất đáng khen ngợi vì nên nhớ đây chỉ là mùa đầu tiên họ góp mặt ở giải đấu cao nhất của DNOL.

Dự đoán: Đồng Đội và Listening giành hai vé vào VCK






bầu Linh - Listening đã sẵn sàng cho trận đấu của mùa bóng với Oser



nhưng Chương Zidane sẽ dẫn dắt Oser lách qua khe cửa hẹp




và Phùng Tự Cường cùng anh em Đồng Đội sẽ đoạt vé thứ 5




Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Nguyễn Đinh Trường Linh (1979)

09:18 AM, 28/03/2014

Theo đánh giá chủ quan thì vòng đấu ngày T7 khó khăn chia đều cho 3 đôi cả Listening, Đồng Đội, Oser.
Cho dù đã an toàn nhưng theo thông báo số 6 thì VPP của Mr Thanh - Hoài phải tính toán cho 6 thẻ vàng của mình sẽ ảnh hưởng đến điểm số của mình ở vòng 6 đôi nếu bị trừ 3 điêm ( khả năng này rất dễ xảy ra khi sự quyết liệt sẽ tăng mạnh  khi vào vòng 6 đội ). Vì thế khả năng VPP sẽ giải quyết nốt trận gặp Oser rồi tính toán cho mình trong 2 vòng sau nếu có bị trừ 3 điểm vòng bảng vẫn an toàn hơn.
Đồng Đội vẫn phải gặp khó khi Fairplay của Mr Hoà sau một thời gian thoáng rời rạc, vài trận gần đây sự tập trung đã trở lại, và những pha phối hợp của họ đã trể nên khó lường, trận này không cần bung quá sức, đá giữ chân đội quân của giáo sư vẫn có thể giữ vững khí thế cho đoàn quân áo đỏ chuẩn bị cho vòng 6 đôi.
Listening vẫn phải là đội chiếu dưới trong cuộc so tài với Sơn Điền, lực lượng gần như mất nửa đội hình với chấn thương của Mr Phúc. Mr Phương, Mr Tuấn, Mr Dũng cấm thi đấu ...
Tóm lại khó khăn sẽ chờ đợi cho cả 3 đôi vào ngày T7, CN này, một vòng đấu đánh xem của cộng đồng doanh nhân & người hâm mộ.

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

11:46 AM, 28/03/2014

Mình theo kèo Listening sẽ thắng hoặc hòa với Sơn Điền

Đăng bởi Trần Bảo Trung (1980)

04:15 PM, 28/03/2014

Listening mà thua sơn điền thì em mất 1 triệu. Có bác nào cá không?

Đăng bởi Nguyễn Thanh Tồn (1974)

10:43 PM, 28/03/2014

Chao Trung qua nhung ngon ngu tren dien dan toi thay ban co cai gi do hoi ky ky .
Dau tien toi muon noi la the vang cua toi ban cu khan khan la toi phai nhan the dieu nay ban day doi SD cua chung toi vao the ket vi thu 7 nay ngoai toi ra dau con ai du suat 1980 vi Cong Thanh di cong tac roi nhung rat may doi LTN la doi lam cho toi vua du phieu de hop thuc trong cuoc chien thu 7, thu hai la ban nen trach ban neu toi la thanh vien doi Oser thi toi toi khong chap nhan viec ban de Thien Vu ra di de roi doi ban den nong noi nay ban la nguoi chiu trach nhiem cho hanh vi do .
Bong da la thu khong ai noi truoc het duoc dieu gi ban dang noi chuyen tien bac o day dieu nay se khong hay , thay mat SD toi noi rang neu SD thang LTN ban gap toi toi tang ban 2tr ban co dong y khong .
Ngay mai toi thay mat SD se choi het minh theo dung nghia cua DNOL ban nho den xem nhe , con chuyen thang hay thua con tuy thuoc vao nhieu yeu to nua , neu ban thuc su hieu bong da ban se heiu toi. Chao ban


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 73  |  Bình luận: 2612

Lượt xem: 488084

Thành viên Sáng lập

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU