"Chung kết" Doanh nhân Listening fc vs Doanh nhân Oser fc

Số phận cuối cùng cũng đẩy đưa Đội Doanh nhân Listening fc và Đội Doanh nhân Oser fc gặp nhau ở trận cầu "chung kết" của vòng loại Giả Cup Sea Collection serie A năm nay vào lúc 17 giờ Chủ Nhật tuần này 30/03 mặc dù cách hai đội được vào thi đấu trận "chung kết" này có khác nhau.

Listening fc gom góp từng điểm một qua từng vòng đấu để rồi có lúc họ tưởng chừng như đã đạt ngưỡng an toàn góp mặt vào VCK, nhưng thật bất ngờ chỉ sau 3 vòng đấu 14, 15 và 16 Listening fc chỉ kiếm thêm được 2 điểm mà lại bị trừ đi 3.5 điểm do đạt ngưỡng thẻ phạt theo qui định. Trong khi đó Oser fc khởi đầu giải rất tốt cho đến khi mất cầu thủ chủ chốt Lê Thiên Vũ – Giám đốc cty FOCUS họ lại trượt dài, nhưng các thắng lợi ở vòng đấu 15 và 16 giúp họ có thêm 6 điểm để vươn lên bằng điểm của chính Listening fc.

Vì vậy, có thể cho rằng về mặt tâm lý hiện nay Oser fc có nhiều thuận lợi hơn Listening fc. Xét về lực lượng thì cả hai đội không có cầu thủ nào vắng mặt trận này do thẻ phạt.

Listening fc có lối chơi phòng ngự chắc chắn với trung vệ thép Đội trưởng Nguyễn Đinh Trường LinhGiám đốc Cty Địa Ốc 12 Giờ và chốt chặn xuất sắc Bùi Hữu Thuận (HLV) làm trục dọc, hai cánh họ tận dụng tốc độ của Hứa Quốc Việt -HĐTV Cty Công Nghệ TES và sự khéo léo của Thanh TuấnGiám đốc Cty Tuấn Nam trong mỗi lần phản công, đặc biệt là khả năng không chiến và làm tường của tiền đạo mũi nhọn Nguyễn Hoàng PhúcChủ sở hữu hộ kinh doanh Hoàng Phúc (có khi là Lý Khôi Nguyên), những lần phản công từ sân nhà do Bùi Hữu Thuận phát động đều nhắm tới cái đầu của một trong hai tiền đạo này, nếu bóng bật ra sẽ có Việt hoặc Tuấn từ hai cánh ập vào xử lý. Lối đá tuy rất đơn giản này của Listening fc mà lại có hiệu suất rất cao nếu gặp phải hàng phòng ngự tranh chấp yếu, mà đây chính là điểm yếu của Oser fc. Các cầu thủ còn lại của Listening fc đa số thi đấu tròn vai khi được vào sân, nguy hiểm nhất có lẽ là Bùi Văn ThủyBác Sĩ  Bệnh Viện Thống Nhất vì anh di chuyển khá lắt léo và khôn ngoan.

Oser fc chơi đa dạng hơn với đội hình 2-2, họ sử dụng nhạc trưởng Vũ Hữu Chương Zidane – HĐQT Cty Phương Nam tổ chức cầm bóng và triển khai tấn công chậm từ sân nhà, Hoàng Vĩnh (HLV) và Nguyễn Mạnh Trường – Giám Đốc Cty Trường Đức thường được xếp đá cạnh Chương Zidane nhưng nhiệm vụ chính của họ thường là hỗ trợ phòng ngự. Một khi nhạc trưởng của họ có bóng thì hai tiền đạo bên trên thường là Nguyễn Thành Trung – Giám đốc Cty Nhã KhanhLê Quốc CườngHĐQT Cty Hưng Khang di chuyển rộng để nhận bóng, nhả về cho tuyến dưới băng lên dứt điểm hoặc tự liên lạc với nhau để áp sát cầu môn đối phương. Tuy nhiên cả hai cầu thủ này đều có một điểm yếu là khả năng dứt điểm kém và hỗ trợ phòng ngự không tốt một khi bị đối phương dồn ép. Trấn giữ khung thành của Oser fc là lão tướng Lê Minh Thảo Barthez – Giám đốc Cty Thiên Vũ dày dạn kinh nghiệm, can đảm và phản xạ tốt tuy rằng khả năng chỉ huy phòng ngự của anh chưa được đánh giá cao. Các cầu thủ dự bị của Oser fc ngoại trừ Đội Trưởng Trần Bảo Trung – Giám đốc Cty Thành Chính thi đấu ổn định, những nhân tố còn lại khi vào sân là làm đội hình yếu đi trông thấy. Đặc biệt Vua phá lưới serie B mùa rồi Nguyễn Quốc DũngGiám đốc Cty Dệt Năm Sao cũng đánh mất phong độ sau thời gian dài chấn thương.

So sánh lực lượng và lối chơi hai đội để có thể đánh giá Listening fc nhỉnh hơn Oser fc, tuy nhiên do Oser fc lợi thế hơn về mặt tâm lý nên có thể cho rằng khả năng của cả hai đội là 50-50. Nhận định trận đấu có thể kết thúc với tỷ số hòa khá cao và thường là do các sai lầm cá nhân.

TỶ LỆ CƯỢC TOÀN TRẬN:  Listening - Oser    1/4  - 0 (Oser chấp đồng nữa)

TỶ LỆ CƯỢC TỶ SỐ

0-0, 0-1, 1-0, 1-1:    1 ăn 8
2-1, 1-2, 2-2        :   1 ăn 5
2-3, 3-2, 3-3        :   1 ăn 4
3-4, 4-3, 4-4        :   1 ăn 5.5
5-4, 4-5, 5-5        :   1 ăn 6
2-0, 0-2               :   1 ăn 5
3-0, 0-3               :   1 ăn 6
1-3, 3-1               :   1 ăn 5
các tỷ số khác Nhà "Đực" ăn hết


NHẬN ĐỊNH CỦA BẠN THÌ SAO?


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN RA SÂN CỦA HAI ĐỘI



THÔNG TIN BÊN LỀ

- Những trận đấu gần đây của cả Listening và Oser, đội nào mặc áo bíp màu cam thường có kết quả không tốt, ngay chính Oser lượt đi mặc áo bíp màu cam đã thua Listening

- Kết quả đối đầu gần nhất:  hai đội chỉ gặp nhau một trận duy nhất ở lượt đi Serie A 2013-2014, Oser thua Listening 3-4

- Treo thưởng: lãnh đạo Oser sẽ có thưởng đậm cho cầu thủ của mình nếu thắng trận này

- Oser có hàng công kém thứ 4 của giải, họ mới ghi được 62 bàn, trung bình 3.8 bàn / trận, thành tích ghi bàn của họ chỉ hơn Luật Sư, Direct và chính Listening.

- Listening có hàng thủ tốt nhất serie A hiện tại, họ mới thủng lưới 47 bàn, trung bình 2.9 bàn / trận

- Listening là đội có số thẻ phạt nhiều nhất serie A hiện tại (13 thẻ), trong khi Oser là một trong ba đội ít thẻ nhất (6 thẻ) của serie A đến thời điểm này cùng với TTP và Đồng Đội

- Các khả năng có thể xảy ra cho cả hai đội sau trận này

   1.  Oser thắng cách biệt hai bàn thì không cần quan tâm kết quả trận cuối của Listening, nếu thắng một bàn thì Oser và Listening sẽ so hiệu số nếu trận cuối vòng loại Oser thua, Listening thắng

   2. Hai đội hòa thì lượt cuối sẽ quyết định, Oser gặp Fairplay, Listening gặp TTP, nếu hai đội sau lượt cuối đồng điểm thì Oser bị loại

   3. Listening thắng thì Listening không cần quan tâm kết quả trận cuối





Nguyễn Mạnh Trường (Oser, áo cam) đã không vượt qua được Nguyễn Vy Phương (Listening, áo vàng) ở trận lượt đi




nên Bầu Dũng 5ku hứa sẽ "tắm" bia anh em Oser nếu họ giành thắng lợi




nhưng để đánh bại chốt chặn cuối Bùi Hữu Thuận (Listening) không phải là nhiệm vụ dễ dàng của anh em Oser.



Nguyễn Đinh Trương Linh - Giám đốc cty Địa Ốc 12h, "thủ lĩnh" của Listening fc, sẽ cùng với đồng đội giành chiến thắng trong trận đấu của cả mùa Giải trước Oser fc, đội luôn thi đấu cực hiệu quả khi bị dồn vào "chân tường"?


Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Trần Bảo Trung (1980)

06:47 AM, 30/03/2014

Bác Bắc bình luận quá hay.

Đăng bởi Nguyễn Đinh Trường Linh (1979)

09:41 AM, 31/03/2014

Chúc mừng người ae Oser đã có chiến thắng quý giá để tiến bước vào vòng trong. Listening đã có một trận đấu dưới sức cả về chuyên môn lẫn tinh thần và một thất bại là hệ quả không tránh khỏi.
Oser xứng đáng đi tiếp và Mr Trung không nên bức xúc nữa nhé, LTN và những đội DN khác thi đấu xòng phẳng chứ không lăng tăng như suy nghĩ của Pác lúc ban đầu.
Chúc pác & Oser thành công.

Đăng bởi Lê Minh Thảo (1973)

10:57 AM, 31/03/2014

Cám ơn bác Linh, tiếc là hôm qua Listening thiếu mấy quân bài quan trọng, nhất là vị trí TM. Oser thì may mắn dẫn trước sớm 3 bàn nên tâm lý được giải toả.
Bây giờ thứ hạng của 3 đội: Listening, Đồng Đội, Oser đã thay đổi bất ngờ. Listening vẫn còn cơ hội vượt qua ĐĐ ở vòng cuối mà bác Linh. 
Anh em thành viên Oser chưa nắm rõ về tinh thần của DNOL nên lo lắng & có vài cmt "nhạy cảm", mong bác Linh & anh em Listening thông cảm nhe smiley
Thân !

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

12:22 PM, 31/03/2014

Listening tự thua do nhân sự thiếu Linh ơi, xin chia buồn...


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 73  |  Bình luận: 2612

Lượt xem: 488045

Thành viên Sáng lập

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU