HÃY ĐỂ CHÚNG TA MÃI BÊN NHAU-NÊN CHĂNG CÓ CÚP CHO CÁC ĐỘI ...YẾU!

Kính Gửi : Ban Tổ chức(BTC)
AE Doanh Nhân Online(DNOL),
Sau khi trao đổi, tham khảo ý kiến cùng một số anh em các đội Series A, B...và gợi ý ...từ xa của anh ...Bồ Câu(chuyên đưa ra những bình loạn hết sức ...độc ). Quản đăng thông tin và nguyện vọng lên diễn đàn để anh em chúng ta cùng nhau chia sẽ . 
Theo như điều lệ BTC giải năm nay Sea Colection có 10 đội tham gia, lấy 6 đội vào tranh vòng loại trực tiếp, Fusal.vn có 16 đội tham gia, lấy 8 đội vào tranh vòng loại trực tiếp...Sau vòng 1, 2 vòng nữa là các đội vào vòng trong tiếp tục chiến đấu, còn các đội không lọt vào vòng knock-out thì ...tan rã và xa rời với giải vòng loại trực tiếp chúng ta đang diễn ra(Ước lượng 50% dân số DNOL trong thời gian # ít nhất 4 tuần, có thể kéo dài 6-8 tuần trước khi mùa giải mới bắt đầu  phải ...xa rời quần chúng, xa rời sân cỏ quen thuộc, xa rời các em thư ký xinh đẹp, xa rời các cđv, các em fan hâm mộ, các buổi giao lưu sau trên sân ken...Ôi! có gì buồn hơn thế nữa...). Theo Quản thấy năm ngoái BTC đã thêm cúp A', B' để anh em ...lão tướng hay yếu yếu...cương ... ý lộn yếu chuyên môn cùng chiến đấu cho ra mồ hôi và giao lưu thêm, kết nối cũng như có chút phần thưởng an ủi (dù không hoành tráng bằng giải A, B) thật là đáng khích lệ và thêm điểm cộng( + )cho BTC . Tuy nhiên theo Quản biết do năm ngoái có một vài đội nản, tan rã, đi không đủ nhân sự chỉ 2,3 người lên sân nên BTC cảm thấy ...buồn, phiền, lo lắng và có lẽ do lý do này nên năm nay đến giờ này BTC vẫn im hơi lặng tiếng. 
Theo Quản đề nghị thiết nghĩ anh em chúng ta nên chủ động vì quyền lợi chúng ta (Tham gia 6 tháng thành viên mà chỉ đá được #4 tháng thì buồn lắm), có thêm cơ hội giao lưu với các anh em khác (Sea colection và fusal tổ chức 2 thời điểm khác nhau nên anh em các đội ít biết nhau), có thêm cơ hội được thử đẳng cấp của A nó chênh B cở ...nhiêu cái..(í lộn bao nhiêu trái)...tại sao 8 đội của giải Fusal(từ thứ 9->16) và 4 đội của Sea colection(Từ 7->10),( tổng cộng : 12 đôi) không cùng kết hợp lại để cùng chiến đấu chung ở 1 giải ...nào đó có thể tạm gọi "Cúp Liên Minh DoanhNhanonline"(Tương tự như cúp lên đoàn so với cúp ngoại hạng Anh chẳng hạn, PHẦN THƯỞNG CÓ THỂ CHỈ LÀ DĨA BẠC cùng huy chương nhưng trị giá hiện kim thấp hơn giải A, B). Theo Quản nghĩ thì BTC ...thừa sức để thoả nguyện vọng của chúng ta , chỉ là "họ" lo chúng ta có ...máu, có nhiệt hay không? Vậy tại sao anh em không vào cho ý kiến, anh em đội trưởng các đội không vào ...cam kết sẽ kích lệ tinh thần đội mình chơi ...hết mình , đi đông , đi đủ, chơi vui ,chơi sướng chơi như tướng ra ngoài biên cương nhỉ....
 
Không có nhiều thời gian và ...kinh nghiệm, vốn từ để viết nhiều , viết dai nên Quản xin ngừng ...phím tại đây để anh em cho thêm ý kiến nhằm làm động lức cho BTC có ý tưởng cho chúng ta 1 cup nho nhỏ để có cái khoe với ...vợ, với bồ là anh vẫn còn ...chiến đấu.
Quản kiến nghị anh em nên ý kiến và các đội trưởng các đội xác nhận sẽ tham gia nhiệt tình, muộn nhất  trong tuần này để BTC xem xét cũng như có thời gian chuẩn bị cho chúng ta có sân chơi...
Trân trọng cảm ơn anh em đã đọc, chia sẽ cũng như ý kiến. Cảm ơn toàn thể BTC, AE DNOL.
 
Thân ái!
Văn Quản-Đội Trưởng SGDN- GĐ Cty dệt may VIỆT ÚC.



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Lê Minh Thảo (1973)

01:38 PM, 01/04/2014

Ủng hộ ý kiến của Mr Quản smiley
Trước đây cũng có nghe phong phanh ý tưởng của BTC v/v tổ chức Cúp dành chung cho Seri A & B - giống cúp FA vậy mà đến giờ có lẽ do khó khăn gì đó nên chìm vào quên lãng luôn rồi

Đăng bởi Phạm Văn Quản

04:08 PM, 01/04/2014

Cảm ơn bác Thảo, em củng nghe phong phanh nếu có 10/12 đội đồng ý cùng tham gia thì btc sẽ ...thuận duyệt hihi vì vậy mong anh em các đội trưởng các đội xác nhận và cho ý kiến...

Đăng bởi Nguyễn Hồng Lâm (1972)

04:52 PM, 01/04/2014

Rất hoan nghênh tinh thần chiến đấu không ngừng của pác Quản.
Tuy nhiên ngoài khó khăn về sân bãi, trọng tài... (do chưa nằm trong kế hoạch của BTC) thì Liên Minh Cup (tạm gọi như vậy) cần nhất là sự cam kết tham gia nhiệt tình của các đội, tránh trường hợp chỉ sôi động ở những vòng đầu, những vòng sau thì đìu hiu chợ chiều...
Theo Lâm thì nên tổ chức dưới hình thức bốc thăm đá loại trực tiếp giữa 12 đội (không phân biệt serie), chọn 3 đội cuối cùng đá vòng tròn. Đội trưởng các đội đăng ký phải cam kết sẽ tham gia nhiệt tình và máu lửa thì LM Cup mới tạo được khí thế.
Đội trưởng Luật sư FC ủng hộ ý kiến của Mr Quản.

Đăng bởi Vũ Hữu Chương (1978)

06:38 PM, 01/04/2014

Rút kinh nghiệm giải năm trước, theo tôi là không nên vậy. Nên cô đọng vào giải top các seri để cho có tính chuyên nghiệp hơn. Để có sự phấn đấu hơn của các đội cho các giải mùa sau. razz
Trân trọng.

Đăng bởi Trần Hồng Hải (1978)

11:11 PM, 01/04/2014

Ủng hộ ý kiến này. Tuy nhiên, nên có nguyện vọng tham gia của những đội này. Chứ tổ chức mà các đội tham gia cứ èo uột thì làm sao nên chuyện. Cho đăng ký thử đi bác Quản.

Đăng bởi Trần Hồng Hải (1978)

11:11 PM, 01/04/2014

Ủng hộ ý kiến này. Tuy nhiên, nên có nguyện vọng tham gia của những đội này. Chứ tổ chức mà các đội tham gia cứ èo uột thì làm sao nên chuyện. Cho đăng ký thử đi bác Quản.

Đăng bởi Phạm Văn Quản

10:29 AM, 07/04/2014

Kính gửi: AE DNOL
KG: ĐỘI TRƯỞNG CÁC ĐỘI TỪ HẠNG 9->16 (SERIES B), HẠNG 7>10 SERI A.(tạm gọi chung là B')
Qua trao đổi thêm với ban tổ chức cũng như với một số các đội trưởng các đội B', một số đội rất muốn tham gia tiếp tục tranh cúp "Liên Minh" , và BTC cũng đồng ý tổ chức cho chúng ta và sẽ bóc thăm chia lịch thi đấu luôn nếu các đội trưởng B' xác nhận và cam kết tham gia trên diễn đàn này và thứ 3 có mặt trong cuộc họp để bóc thăm nếu đặt số lượng từ 6 đội trở lên (điều kiện và điều lệ tương tự cúp fusal).
Vậy kính mong các đội trưởng xác nhận sẽ tham gia "Cúp Liên Minh DNOL" hay không ? để BTC và anh em các đội tiện sắp xếp. Xin cảm ơn anh em và mong sớm gặp lại anh em trong "Liên Minh cúp"

Trân trọng !
Văn Quản

Đăng bởi Nguyễn Đình Đại (1985)

10:34 AM, 07/04/2014

Đồng Đội Fc xác nhận không tham gia giải này

Đăng bởi Phạm Văn Quản

10:35 AM, 07/04/2014

KG: BTC,AE DNOL
Thay mặt SGDN Quản xin xác nhận tham gia "Cúp Liên Minh DNOL" , xin tuân thủ các cam kết và điều lệ BTC.
 
Trân Trọng!

Đăng bởi Nguyễn Văn Thi

10:37 AM, 07/04/2014

Đại diện LM FC xác nhận tham gia.

Đăng bởi Trương Quang Thiên (1980)

03:00 PM, 07/04/2014

Đại diện Direct đồng ý tham gia.
P/S : Riêng các đội đã đồng ý , ngày mai họp , chúng ta sẽ bàn kỹ hơn .

Đăng bởi Nguyễn Hồng Lâm (1972)

04:38 PM, 07/04/2014

Luật Sư FC đồng ý tham gia.

Đăng bởi Đặng Thanh Bình (1978)

10:07 PM, 07/04/2014

Đội LSB xác nhận không thể tham dự giải này vì lý do nhiều nhân sự bận việc trong thời gian sắp tới.
Riêng Bình thì đội nào thấy được cho vào đội hình đá ké và nhậu ké với nhé (vua phá lưới Bình đứng hạng 6 đấy nhé, he he).

Đăng bởi Phan Văn Hiếu

11:38 PM, 07/04/2014

Cá nhận Hiếu thì luôn ủng hộ cho các AE DN chúng ta có sân chơi đều đặn các tuần.. thiết nghĩ các đội ko lọt vào Top 8 phải nghỉ vài tuần chắc cũng buồn và nguội dần tinh thần thể thao và giảm điểm rơi phong độ khi giao lưu sân Ken..hihi.. nhưng BTC là người ở giữa cũng khó xử vì nếu tổ chức ra mà 1 số đội lại lên sân trận lên trận bỏ ( giải năm trước) thì cũng rất ko ra gì... Do đó Mr.Quản hãy vận động các đội ( ít nhất > 50 %  đội không lọt vào Top 8 hãy cam kết là chơi hết mình và tham gia đầy đủ thì chắc là BTC OK thôi.. Chúc các AE thành công!


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 361  |  Bình luận: 4461

Lượt xem: 967876

Thành viên Sáng lập

Bà Nguyễn Ngọc Liên

Phó Ban Điều Hành

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU