BỐC THĂM VCK: BẢNG TỬ THẦN & CẶP ĐẤU TỬ THẦN

Điều gì đến cũng phải đến ! Cuối cùng thì kết quả bốc thăm VCK serie A và serie B mùa này đã có với những trận đấu dự đoán sẽ hết sức gay cấn và tương đối cân tài.


Serie A năm nay xuất hiện bảng tử thần với sự tham gia của nhóm 3 đội dẫn đầu vòng loại là Fairplay, Sea, và Sơn Điền. Tương quan lực lượng thì Man Đỏ Fairplay và Sơn Điền vẫn nhỉnh hơn Man xanh Sea khi có dàn cầu thủ nhiều năm tham gia sân chơi serie A và có nhiều kinh nghiệm trong những trận cầu knock out, tuy nhiên Man xanh Sea lại đang hơn Man đỏ Fairplay và Sơn Điền ở chổ họ đang có phong độ cực tốt và được hầu hết anh em DNOL ủng hộ vì có trận đấu rất sòng phẳng, trung thực ở vòng cuối.


Man xanh Sea có một bất lợi so với hai "ông kẹ" trong bảng là lịch thi đấu liên tục, tuy nhiên họ cũng không thể trách ai được vì tự chọn lá thăm này cho mình, vấn đề cần làm hiện nay là họ phải tập trung tính toán giải quyết từng trận một vì trận nào trong bảng tử thần này chắc chắn cũng sẽ là một trận chung kết.


Đại gia khác là Chelsea TTP rất may mắn bốc được lá thăm nằm chung bảng với hai đội được đánh giá yếu hơn là Mộ Đức và Oser, Chelsea TTP lại còn may thêm một lần nữa là họ bốc trúng lá thăm chơi trận cuối vòng bảng với Mộ Đức nên toàn quyền quyết định và tính toán đối thủ của vòng bán kết. Với may mắn liên tiếp như vậy, có lẽ nào năm nay Chelsea TTP lại là đội bước lên bục cao nhất serie A.


Ngoại trừ TTP tỏ ra vượt trội thì Mộ Đức và Oser chắc chắn sẽ có một trận chung kết thực sự vào ngày thứ Bảy tuần này, đội nào thắng sẽ có nhiều cơ hội lọt vào Bán kết. Vấn đề của cả Mộ Đức và Oser là tính toán trận gặp Chelsea TTP thế nào để tránh mất sức mà cũng đừng thất bát quá nặng.




Man xanh Sea và Man đỏ Fairplay lại rơi vào bảng tử thần



cùng với Sơn Điền và "đại bàng xòe cánh" Phạm Công Hưng




Nguyễn Anh Quốc và Chelsea TTP chắc chắn là đội may mắn nhất trong buổi bốc thăm VCK serie A mùa này



Thiều Quang Cảnh và Mộ Đức sẽ có trận tái đấu với Oser ở VCK nhiều cảm xúc


So với serie A thì serie B có sự căng thẳng và quyết liệt có khi còn hơn vì phải loại trực tiếp nên bất kỳ đội nào cũng không có cơ hội sửa sai. FB và bầu Hiếu chắc có lẽ là may mắn nhất trong buổi lễ bốc thăm serie B khi gặp phải đối thủ mà "ai cũng muốn gặp" Quận 1 của bầu Tiến, khỏi cần bàn cãi thì với thực lực của mình chắc FB phải chấp Q1 ....vài trái banh, vấn đề là sự chủ quan luôn đồng hành với FB trong những giai đoạn quyết định, Q1 cần tập trung và khai thác tối đa điều này để tạo nên....cơn địa chấn serie B ngay trận tứ kết đầu tiên.


B&B và Tân Bàu Cát gặp nhau trong trận cầu nhiều duyên nợ, vòng bảng đã ....biết đá biết vàng nên lần gặp nhau này chắc chắn TBC sẽ không để cho B&B tung hoành như trước, hãy nhìn nụ cười tươi hết cỡ của bầu Hải khi biết TBC gặp B&B thì biết TBC đã có sự chuẩn bị cho trận đấu này như thế nào.


Real Madrid EU có lẽ cũng là một đội may mắn của serie B khi đối thủ vòng tứ kết của họ là Duyên Hải đã bắt đầu...xì hơi sau giai đoạn đường dài mà một tân binh như DH có lẽ chưa có sự trang bị đầy đủ thể lực và tinh thần cần thiết, tuy nhiên thất bại trước EU ở vòng loại chắc chắn làm DH có nhiều kinh nghiệm cho trận này và quyết tâm làm nên...chuyện gì đó trước Real Madrid của serie B.


Xui xẻo nhất serie B trong buổi bốc thăm có lẽ là bầu Thắng của BK-F khi lá thăm định mệnh đưa BK-F gặp Diamond của bầu Yên, người tuyên bố mục tiêu của Diamond là...Vô địch nên gặp đội nào cũng thế thôi ngay trước khi bốc thăm. Trận này chắc chắn là trận đáng xem nhất của vòng tứ kết và cũng có thể cho là cặp đấu tử thần vì thật ra BK-F cũng chỉ thua Diamond ..tý xíu vì cầu thủ của họ đa phần đã luống tuổi, chứ nếu có sự góp mặt của Phú "cá đuối" VPL serie A mùa rồi thì BK-F cũng chẳng ngán đội nào ở serie B mùa này.





Nguyễn Thanh Dân B&B và Huỳnh Nhất Chi TBC sẽ có trận đối đầu cân sức




Huỳnh Nguyên Khôi (áo cam) và Quận 1 phải rất cố gắng



để cản phá sức tấn công của cặp đôi hoàn hảo Nguyễn Văn Bộ - Hoàng Văn Thuận FB




Phan Trung Tiến (áo cam) và Duyên Hải xem ra cũng không may mắn khi đối đầu Nguyễn Văn Thanh (áo trắng) và Real Madrid EU



Diamond của Nguyễn Anh Vũ (áo trắng) và sát thủ Sầm Minh Mẫn đã tuyên bố Vô địch



nhưng trước hết phải vượt qua "thuốc thử liều cao" BK-F và Little Boy Nguyễn Viết Kiên Trung (áo trắng)


P/S: BTC kính mời các thành viên DNOL tham gia chương trình dự đoán tỷ số có thưởng từng trận đấu trong bài bình luận từng trận



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 73  |  Bình luận: 2612

Lượt xem: 487953

Thành viên Sáng lập

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU