20 --- 15 BÌNH LOẠN VCK NGÀY ĐẦU TIÊN: PHÂN CỰC

BÌNH LOẠN VCK NGÀY ĐẦU TIÊN: PHÂN CỰC


18G00 THỨ SÁU 11/04/2014 - TỨ KẾT 1 SERIE BFB  V/S  QUẬN 1

FB gần như vui nhất khi gặp phải Quận 1 ở Tứ kết, nhiều khi giờ đây các cầu thủ FB đang tính toán cho trận Bán kết vào tuần sau chứ không phải trận đấu ngày mai vì thành tích đối đầu ở vòng loại cũng cho thấy khoảng cách giữa hai đội vẫn còn....xa lắm.

Nghiễm nhiên đưa lên bàn cân lực lượng hai đội thì rất rõ ràng Quận 1 chưa có cầu thủ nào có thể tranh tài ngang sức với dàn hảo thủ của FB ngoại trừ Nguyễn Trung Hiếu, rất có thể ngày mai Nguyễn Trung Hiếu sẽ là linh hồn trong lối chơi của Quận 1 và quyết định sự thành bại của đội nhà.

Với sức tấn công dồn dập suốt trận của cặp “trọng pháo” Hoàng Văn Thuận và Nguyễn Văn Bộ FB, chắc chắn TM Trần Thoại Thanh và hàng phòng ngự của Q1 phải làm việc hết sức vất vả và hạn chế sai lầm đến mức tối đa để chờ cơ hội phản công và đợi sự tỏa sáng của lão tướng Lâm Thuận Phước. Chiến thuật tốt nhất cho Q1 trận này là thủ chặt và cần có chút may mắn để bước vào loạt luân lưu may rủi.

Dự đoán: FB thắng 4-1


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN








ĐT Phan Văn Hiếu và Nguyễn Văn Thạnh của FB đang nghĩ đến trận ....Bán kết serie B






19G00 THỨ SÁU 11/04/2014 - LƯỢT 1 BẢNG A SERIE A:  FAIRPLAY  V/S  SEA COLLECTION

Kết quả đối đầu tại vòng loại cho thấy ưu thế tâm lý đang nghiêng về phía Man xanh Sea khi họ có một trận thắng và một trận hòa trước ĐKVĐ Man đỏ Fairplay của Giáo sư Hòa. Tuy nhiên vòng loại đường dài và chắc chắn có nhiều sự toan tính nên vẫn chưa thể đánh giá đội “Nhà giàu” Man xanh của bầu Phú nhỉnh hơn, đặc biệt là trận lượt đi Man đỏ có phần “tự thua” nhiều hơn.

 

So tương quan lực lượng thì mặc dù thiếu vắng nhạc trưởng Lê Phạm Bảo Thư do chấn thương (hoặc có vào sân thì anh này chưa chắc đạt 100% phong độ) nhưng Man đỏ vẫn còn đó Trần Thế Vinh, Nguyễn Anh Tú, Hồ Quốc Huy, Nguyễn Công Tú, TM Lý Hồng Chương, Võ Quốc Hưng và chân chuyền Vũ Trung Kiên, những cái tên mới nghe qua thôi thì tất cả các ông bầu của serie A đều muốn họ về đầu quân cho mình.

 

So với thành phần của Man đỏ thì Man xanh có phần yếu thế hơn khi trong thành phần dù có đầy đủ lực lượng của họ, sáng giá nhất chỉ là hai cái tên Phạm Minh Giang và Lê Thiên Vũ, chắc chắn Mr.Giang sẽ có một ngày chỉ huy hàng thủ vất vả chống đỡ tiki-taka của Man đỏ và Mr.Vũ phải rất cố gắng tận dụng triệt để các cơ hội có được.

 

Sea buộc phải lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công sở trường nếu không muốn vỡ trận khi chơi đôi công với Fairplay mặc dù bầu Phú rất muốn quân mình chơi bóng đá “sexy” như từng thể hiện ở các trận cuối vòng bảng. Với thực lực và danh tiếng của mình, Fairplay và Giáo sư Hòa được kỳ vọng sẽ có một trận thắng để làm bàn đạp cho mục tiêu bảo vệ chức Vô Địch, còn bầu Phú và Man xanh cần phải đầu tư hơn nữa trong tương lai để có thể chơi “ngang ngửa” với Man đỏ, không có công trình vĩ đại nào có thể xây dựng trong một ngày !!!

Dự đoán: Faiplay thắng 4-2



ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN





Man xanh Sea đối đầu Man đỏ Fairplay: cuộc chiến giữa nước và lửa, hiện đại và truyền thống. Ai thắng ai?




20G00 THỨ SÁU 11/04/2014 - LƯỢT 1 BẢNG B SERIE A VĂN PHÒNG PHẨM TTP  V/S  OSER

Lọt vào Top 6 serie A có thể xem như thành tích ngoài mong đợi của các cầu thủ Oser trong mùa đầu tiên tham gia sân chơi cao nhất của DNOL, với lợi thế tâm lý thoải mái thì Oser có thể vào trận gặp Chelsea TTP của bầu Thanh như ...không có gì để mất.

Thật vậy, nhìn lại hai trận đối đầu nhau của hai đội ở vòng loại thì Chelsea TTP với dàn cầu thủ "ngôi sao" trên từng tuyến có thể điều khiển cuộc chơi theo ý của mình, họ thắng dễ Oser ở lượt đi rồi cũng thua dễ..chính Oser ở lượt về khi không còn động lực.

Nhưng giờ đây Barthez Lê Minh Thảo và Zidane Vũ Hữu Chương cùng dàn cầu thủ Oser cũng có thể nghiễm nhiên so sánh mình ngang tài với những Trần Bảo Kỳ, Nguyễn Quốc Đạt, Mai Chí Thanh, Nguyễn Trường Sơn, Lâm Thanh Hoài, Hoàng Trung Sơn, Nguyễn Anh Quốc, Phạm Thế Linh,...bên phía Chelsea vì về lý thuyết thì đã vào vòng trong thì xem như...giống nhau.


Điểm mấu chốt của trận đấu này là Oser làm sao khóa chân được Sát thủ Nguyễn Trường Sơn, người mà nhớ lại trong vòng bảng bầu Lâm của Luật Sư đã đăng hẳn một bài để nhờ quần hùng tìm phương án đối phó nhưng cuối cùng vẫn ...thất bại. Nếu tiếp tục lỏng lẻo trong khâu phòng ngự của mình, chắc chắn Oser sẽ...tan nát trước sự tinh quái của Mr.Sơn và lại vỡ trận từ sớm. Oser cần vào trận với tâm lý tự tin cao nhất như khi họ chiến đấu với Listening của bầu Linh ở trận "chung kết" vòng bảng thì may ra có hy vọng làm nên điều ...gì đó trước sức mạnh của Chelsea.

Còn một điều nữa cần phải nói là khi đã có khoảng cách cách biệt sau hiệp 1 thì nhiều khả năng Oser sẽ...buông để đón lỏng Mộ Đức vào ngày thứ Bảy thay vì căng sức ra đá để rồi xìu luôn trước Mộ Đức đang hưng phần chờ đón vì có lá thăm với lịch thi đấu may mắn hơn

 
Dự đoán: Chelsea TTP thắng 6-3


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN





Vũ Hữu Chương và Oser cần toan tính thiệt hơn


để căng sức ra đá với Chelsea của Mai Chí Thanh và Nguyễn Trường Sơn (áo xanh)





 


Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Nguyễn Hồng Lâm (1972)

01:51 PM, 11/04/2014

FB  thắng Q1 5-1
Fairplay thắng Oser 5-2
TTP thắng Sea 3-2

Đăng bởi Nguyễn Hồng Lâm (1972)

01:53 PM, 11/04/2014

Sửa lại:
Fairplay thắng Sea 5-2
TTP thắng Oser 3-2

Đăng bởi Nguyễn Thanh Quang

02:09 PM, 11/04/2014

FB - Q1 : 3 - 2
Fairplay & Sea : 4-3
VPP TTP & OSer : 3-2

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

10:36 PM, 11/04/2014

BTC công bố người thắng cuộc loạt trận ngày thứ 01 VCK
 
Trận 1: FB-Q1 là Mr.Lê Vũ Phong
Trận 2: FP-Sea là Mr.Ng Hồng Lâm
Trận 3: VPP TTP-Oser là Mr.Trương Quang Hiếu
 
Khi nào lên sân kính mời các anh liên hệ BTK để nhận giải thưởng, riêng anh Lâm cung cấp thông tin để BTK gửi cho anh nhé
 
Thay mặt BTC và các nhà tài trợ xin cám ơn sự tham gia nhiệt tình của tất cả các thành viên

Đăng bởi Nguyễn Hồng Lâm (1972)

10:42 AM, 12/04/2014

Kakaka... Lần đầu tham gia dự đoán là trúng ngay.
Nhờ BTC gửi giải thưởng cho Lâm theo địa chỉ:
Văn phòng luật sư Đông Du
Số 89 Nguyễn Du, quận 1, TPHCM.
 
Các giải thưởng lần sau cứ gửi theo địa chỉ này luôn nhá BTC.

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

03:42 PM, 12/04/2014

Okie anh Lâm.

Bắc sẽ nhờ BTK chuyển cho anh cả 3 phần quà của các Nhà tài trợ đến địa chỉ anh đã nêu.

Chúc anh tiếp tục là Dự thủ tài ba các trận còn lại và rinh quà về nhà tiếp nhé.

<  1 2 


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 73  |  Bình luận: 2612

Lượt xem: 488119

Thành viên Sáng lập

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU