BÌNH LOẠN CÁC TRẬN TỨ KẾT SERIE B: CẶP ĐẤU TỬ THẦN


17G00 THỨ BẢY 12/04/2014 - TỨ KẾT 2 SERIE BB & B  V/S  TÂN BÀU CÁT


Đã có lần tác giả ngồi tâm sự với ĐT Tuấn "bà đẻ" của B&B thì được anh cho biết đội TBC chính là đối thủ khó mà B&B không muốn gặp ở Tứ kết, tuy nhiên lá thăm may rủi đã đưa đẩy hai đội vào cuộc chiến 2 chọn 1. Xét riêng về lối chơi thì B&B thi đấu phóng khoáng và tấn công dồn dập hơn TBC nhờ có đôi cánh tốc độ và kỹ thuật Nguyễn Đăng Huy và Nguyễn Quang Huy, giữ nhịp trận đấu đã có ĐT Tuấn "bà đẻ", việc ghi bàn tuyến trên họ giao phó cho Nathan Nguyễn Thanh Bính, cầu thủ có lối chơi năng nổ. Lúc cần thiết thì Hà Văn Bằng có thể trám chổ cho các vị trí hàng phòng ngự, và Nguyễn Phú Thiện (yến sào) cũng có thể thay thế và đôi khi còn làm tốt hơn công việc của Nathan. Với đội hình này B&B có thể gây khó cho rất nhiều đối thủ ở serie B nhưng với TBC thì chưa chắc. Điểm yếu của B&B nằm ngay ở chính ĐT của họ, một khi Tuấn "bà đẻ" xuống sức thì trọng trách điều phối lối chơi của B&B không có người đảm nhiệm, lúc đó tập thể B&B dựa nhiều vào sự tỏa sáng cá nhân của cặp Song Huy.

Tân Bàu Cát được giới chuyên môn đánh giá là đội "khó chơi" nhất ở serie B không phải vì họ sở hữu dàn cầu thủ ngôi sao mà chính vì sự "già rơ" của dàn cầu thủ đầy rẫy kinh nghiệm chiến trường DNOL. Ngay cả các đội hàng đầu serie B như B&B, Diamond, EU khi gặp TBC cũng phải rất kiêng dè và thận trọng. Có lẽ nhiều mùa bóng chơi ở serie A đã tạo cho TBC một sự khác biệt về phong cách thi đấu so với các đội ở serie B. Đặc biệt từ khi tăng cường "lão ông" Nguyễn Tất Tính từ Fairplay thì lối chơi phòng ngự chặt chẽ của TBC càng tỏ ra khó chịu bội phần. Họ luôn biết người biết ta và chủ động chơi chậm, nhường sân cho đối phương, đồng thời chờ đợi sơ hở để thọc sườn cho đại pháo Huỳnh Nhất Chi kết thúc. Tuy nhiên nếu để ý kỹ một chút thì lối chơi của TBC 50% phụ thuộc vào phong độ của người giữ nhịp Nguyễn Thanh Tuấn, nếu cầu thủ này không đạt phong độ tốt thì TBC chắc chắn nguy to vì họ không có sự thay thế tương xứng.

Dự đoán: B&B thắng 2-1


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN







ĐT Nguyễn Xuân Tuấn (Tuấn bà đẻ, ngồi giữa) và B&B đã chủ động vận động các đội đổi lịch vòng Bán kết để đón lỏng...





nhưng nhìn nụ cười tươi hết cỡ của bầu Hải TBC (bên trái) khi bốc trúng lá thăm đối đầu B&B thì đủ biết TBC đã có kế sách dành cho B&B rồi





Nathan Nguyễn Thanh Bính B&B được kỳ vọng sẽ nổ súng trước TBC



nhưng để vượt qua Nguyễn Thanh Tuấn TBC (áo trắng) cũng không phải là việc dễ dàng




19G00 THỨ BẢY 12/04/2014 - TỨ KẾT 3 SERIE BEU  V/S DUYÊN HẢI

Cả EU lẫn Duyên Hải đều đang có phong độ không tốt nếu xét riêng về kết quả thi đấu ở những vòng cuối vòng loại. Phong độ phập phù của EU có lẽ là do những toan tính đường dài và quan hệ ngoại giao, còn Duyên Hải thì thật sự tinh thần của họ không còn tốt như giai đoạn đầu, nội bộ đội bắt đầu có những lục đục và các thành viên bắt đầu rơi rụng dần.

EU tối mai chắc chắn không còn thử nghiệm đội hình đa dạng của mình mà buộc phải tung ra đội hình mạnh nhất với lão tướng Phong Mou trấn giữ khung thành, phía trên che chắn cho bác Mou chắc chắn là cặp Hoài - Trí Dũng và đảm đương nhiệm vụ ghi bàn là Dũng Nesta và Thế Anh. Với đội hình có chiều sâu nên khi các trụ cột xuống sức thì Hàn Quốc Hiền, Phú Đặng, ĐP Nguyễn Văn Thanh, BS Thanh, Nguyễn Văn Lộc chắc chắn sẽ là những sự lựa chọn tốt của Coach Tú. Các đội khác vẫn "nể mặt" EU nằm ở chổ sự đồng đều đội hình của họ, chấp nhận chơi với EU thì phải có thể lực cực tốt để chịu đựng đòn "xa luân chiến".

Mặc dù không sở hữu các cầu thủ đồng đều như EU nhưng thành phần của Duyên Hải cũng có những cái tên rất đáng được nhắc tới như TM nằm trong Top Goalkeeper serie B Nguyễn Kiên Cường có lối chơi gan dạ, dũng cảm, cặp trung phong tuy luống tuổi nhưng phối hợp rất ăn ý Trương Vĩnh Thuận - Nguyễn Ngọc Sơn, ĐT Sơn còn đang ở trong Top 4 VPL. Đặc biệt là Duyên Hải sở hữu phát hiện mới của serie B mùa này, cầu thủ nhỏ con nhưng chơi rất kỹ thuật và nhanh nhẹn Trịnh Đình Tâm. Hàng công của Duyên Hải chơi khá tốt nhưng vấn đề của họ nằm ở hàng phòng ngự, nhiều trận hàng phòng thủ của Duyên Hải chơi như mơ ngủ nên khiến đội nhà liên tục khốn khó. Nếu tối mai chơi với 100% khả năng và khắc phục được điểm yếu phòng ngự bằng cách chơi tập trung và không ham rê dắt bóng, Duyên Hải có cơ hội trả lại món nợ đã cho EU vay ở vòng bảng.

Dự đoán: EU thắng 4-2


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN





Có sự trở lại của Nguyễn Trí Dũng (áo trắng) hàng phòng ngự EU thêm phần vững chắc




Trong khi phía bên kia sân, TM Nguyễn Kiên Cường chính là chổ dựa cho Duyên Hải



để Trương Vĩnh Thuận (áo trắng) có thể thoải mái công phá khung thành EU





17G00 CHỦ NHẬT 13/04/2014 - TỨ KẾT 4 SERIE BBK-F  V/S DIAMOND

Có thể nói BK-F và Diamond chính là cặp đấu "tử thần" của vòng Tứ kết serie B khi cả hai đội đều có khát khao cộng với quyết tâm cao và được nhìn nhận là những UCV sáng giá nhất của chức Vô địch năm nay.

BK-F sở hữu dàn cầu thủ chơi nhiều năm ở DNOL nên rất dày dạn kinh nghiệm trận mạc và hiểu rõ từng đối thủ, sáng giá nhất trong thành phần của BK-F chính là nhạc trưởng dẫn dắt lối chơi Little Boy Nguyễn Viết Kiên Trung, đạo diễn của những trận đấu lớn. Có kỹ thuật cá nhân tuyệt vời cùng tầm quan sát rộng nên Mr.Trung có thể tung ra những đường chuyền "chết người" cho Nguyễn Thế Vượng, người có hiệu suất ghi bàn hàng đầu ở serie B hiện nay kết thúc đối thủ. Hàng thủ của Bk-F phụ thuộc nhiều vào phong độ của TMXS Nhất serie B mùa rồi, Lê Đình Hùng, cầu thủ của những trận đấu lớn, chính vì phong độ tốt của anh trong những trận cầu quyết định nên bằng mọi giá BK-F phải triệu hồi anh về từ EU. Tối mai chắc chắn Lê Đình Hùng sẽ là chổ dựa cho toàn đội BK-F cản phá những cú sút tựa sấm sét của Sầm Minh Mẫn bên Diamond. Tuy lối chơi chỉ đơn giản là vậy nhưng rất khó "trị" BK-F vì bất kỳ trận đấu nào họ cũng là người chủ động giữ bóng và điều phối cuộc chơi nhờ kỹ thuật các nhân siêu đẳng của Mr.Trung. Tuy nhiên đây cũng là gót chân Archille của BK-F, một khi bị đá rát và áp sát Mr.Trung sẽ không thể giữ nhịp trận đấu theo ý muốn, BK-F sẽ rối. Ngoài ra thể lực cũng là một điểm yếu nữa của BK-F khi hầu hết cầu thủ của họ đã thuộc hàng "băm".

So với BK-F thì Diamond chơi hừng hực và có lửa hơn rất nhiều, Diamond luôn cuốn đối thủ vào tốc độ của mình bằng cách tấn công nhanh, dồn dập và tạo mọi điều kiện để sát thủ Sầm Minh Mẫn ra đòn đủ mọi tư thế. Đội nào gặp Diamond mà không chủ động giữ được nhịp độ trận đấu nhiều khả năng sẽ chuốc lấy thất bại. Tuyến trên phụ thuộc hoàn toàn sát thủ Sầm Minh Mẫn nhưng tuyến dưới của Diamond cũng chơi rất chắc chắn với sự chỉ huy tỉnh táo và quyết đoán của ĐT Nguyễn Khánh Hoàng, chính anh và Sầm Minh Mẫn tạo nên cái "hồn" cho Diamond có lối chơi công thủ toàn diện và xứng đáng là UCV số một năm nay. Tuy vậy nhưng Diamond cũng không phải là không có điểm yếu, vị trí người gác đền đang là nỗi lo của họ khi TM tin cậy Nguyễn Anh Vũ đang gặp chấn thương có khả năng không thể tiếp tục trấn giữ khung thành đến hết giải. Ngoài ra các vệ tinh xung quanh của Mr.Hoàng và Mr.Mẫn chỉ có Nguyễn Đạo và Nguyễn Quốc Huy là chơi tròn vai, các cầu thủ còn lại vẫn chưa tạo sự yên tâm cho bầu Yên, nếu một trong các vị trí chính thức trên sân gặp trục trặc, chắc chắn cổ máy "hủy diệt" Diamond sẽ bắt đầu lọng cọng.

Kết quả đối đầu thắng đậm Bk-F của Diamond ở vòng loại không nói lên được nhiều điều vì nguyên hiệp 1 BK-F chỉ chơi với 3 cầu thủ, cho đến khi Nguyễn Viết Kiên Trung xuất hiện vào đầu hiệp 2 họ mới dần lấy lại thế trận và liên tiếp có những bàn gỡ

Có thể xem đây là trận cầu hấp dẫn nhất vòng Tứ kết serie B năm nay, trận đấu tử thần của những cá nhân xuất sắc nhất serie B hiện tại, UCV sáng giá cho danh hiệu CTXS Nhất và Vua phá lưới, Nguyễn Viết Kiên Trung BK-F và Sầm Minh Mẫn Diamond, không quá lời khi cho rằng kết quả trận đấu này 90% phụ thuộc vào phong độ đối đầu của cặp Hoàng - Mẫn bên Diamond và cặp Trung - Vượng bên BK-F

Dự đoán: Diamond thắng 3-2


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN






Khi bốc trúng lá thăm gặp Diamond, bầu Thắng BK-F vẫn cười tươi "Thôi thì trước sau cũng gặp, gặp nhau sớm cho rồi"



Khóa chân VPL serie B hiện tại Sầm Minh Mẫn (áo trắng, đang tung cú sút) là nhiệm vụ mà BK-F phải thực hiện nếu muốn giành chiến thắng










Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Nguyễn Thanh Quang

01:56 PM, 11/04/2014

Dự đoán tứ kết seri B.
 
B&B - TBC : 5 - 4
EU - Duyên Hải : 4 - 2
BKF - Diamond : 1 - 4
 
Đợt này nhận 3 voucher nhé Bác Bắc!

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

04:54 PM, 11/04/2014

B&B - TBC : 2 - 1
EU - Duyên Hải : 3 - 2
BKF - Diamond : 1 - 3

Đăng bởi Nguyễn Văn Thi

05:32 PM, 11/04/2014

B&B - TBC : 4 - 1
EU - Duyên Hải : 4 - 2
BKF - Diamond : 3 - 5


Đăng bởi Nguyễn Hồng Lâm (1972)

10:57 PM, 11/04/2014

B&B - TBC 3 - 3
EU - Duyen Hai 5 - 2
Diamond - BKF 4 - 2

Đăng bởi Trương Quang Hiếu (1985)

11:04 PM, 11/04/2014

B&B - TBC: 3-4
EU - Duyên Hải: 6-2
Diamon - BKF: 4-3

Đăng bởi Nguyễn Phú Thiện (1985)

07:37 AM, 12/04/2014

B&B - TBC: 3-1
EU - DH: 4-0
Diamond -BKF: 5-2

Đăng bởi Phan Văn Hiếu

08:57 AM, 12/04/2014

B&B - TBC: 4 - 4
EU - DH: 3 - 3
BKF - Diamond: 5 - 6 

Đăng bởi Nguyễn Phú Thiện (1985)

09:26 AM, 12/04/2014

Bác romeo đang nịnh cả 2 đây mà kaka? Ko dám nghiên mà

Đăng bởi Trần Hữu Sánh (1986)

11:39 AM, 12/04/2014

B&B - TBC: 4 - 5
EU - DH: 4 - 3
BKF - Diamond: 4 - 6

Đăng bởi Nguyễn Thế Anh

01:01 PM, 12/04/2014

B&B vs TBC: 3-3 ( TBC thắng Penalty)
EU vs DH: 7-3
BKF vs Diamond: 6-6 ( BKF thắng Penalty)

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

03:46 PM, 12/04/2014

9 lấy 1
 
Hy vọng bác Mou và bác Lâm ....trúng gió để nhường cơ hội cho các dự thủ khác, kkkk

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

12:20 AM, 13/04/2014

BTC xin chúc mừng Dự thủ Trương Quang Hiếu đã dành chiến thắng trong hai trận tứ kết serie B là B&B - TBC và EU - DH
 
Tính luôn cả trận hai trận trúng giải TTP - Oser và Oser - Mộ Đức ở serie A thì Mr.Hiếu đã là người thắng cuộc 4 lần / 7 trận.

Thành tích này của Mr.Hiếu có hiệu suất tương đương bạch tuộc Paul, nhà tiên tri của World Cup 2010. Thật đáng nể !!! 

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

11:25 AM, 14/04/2014

BTC chúc mừng "Bạch tuộc" Hiếu tiếp tục trúng giải trận BK-F v/s Diamond
 
Tính đến trận này Mr.Hiếu đã đoạt được 5/10 trận, quả là xứng danh Paul Hieu



Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 73  |  Bình luận: 2612

Lượt xem: 488088

Thành viên Sáng lập

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU