THỦ MÔN LÀ CÁC DỰ THỦ TÀI BA ???

Sau 07 trận đấu đã quá của VCK hai serie năm nay, thống kê lại các Dự thủ tham gia dự đoán tỷ số trận đấu và trúng thưởng BTC phát hiện một thông tin hết sức thú vị là cả 6/7 trận được dự đoán trúng đều do các thủ môn ở cả hai serie sở hữu, đặc biệt trong đó TM Trương Quang Hiếu của Sơn Điền một lúc đoán trúng 04 trận (chiếm tỷ lệ hơn 50% số trận đã thi đấu). Nếu chỉ tính dự đoán kết quả, không tính tỷ số, thì Mr.Hiếu dự đoán trúng cả kết quả 7/7 trận đạt hiệu suất 100%. Cần phải nhớ lại rằng ngay cả "linh vật" được xem là nhà tiên tri của World Cup 2010 là bạch tuộc Paul cũng chỉ đoán trúng 100% kết quả các trận đấu của đội tuyển Đức, nhưng nó lại không đoán được ....tỷ số.


Có thể vị trí đặc thù của người gác đền tạo điều kiện cho các thủ môn sự quan sát cục diện toàn sân và từng vị trí thi đấu trên sân của các đội để từ đó đưa ra được những nhận định và dự đoán chính xác hơn là các cầu thủ khác, đặc biệt là các tiền đạo vì họ không có thời gian và không gian quan sát rộng, không phải người ta vẫn thường mỉa mai "dự đoán như Pele" đó sao?


Từ thực tế những gì đã diễn ra thì giải đấu mùa này lại có thêm màu sắc đa dạng và sinh động từ chương trình dự đoán tỷ số, những lời phán của các Dự thủ là thủ môn như anh Lâm LS, anh Mou EU, đặc biệt là Mr.Hiếu SĐ giờ đây có thể trở thành điềm may hoặc ... điềm gở cho các đội trước giờ thi đấu.




Dự thủ Lê Vũ Phong thắng giải trận FB-Q1 chính xác cả tỷ số cuối cùng



Dự thủ Nguyễn Hồng Lâm (áo trắng, ngoài cùng bên trái) mặc dù không theo dõi trực tiếp trên sân nhưng cũng có những dự đoán rất chính xác và dành được phần thưởng một trận



Nếu như bạch tuộc tiên tri Paul chỉ dự đoán được đội nào thắng (kết quả)



còn Dự thủ Trương Quang Hiếu dự đoán cả kết quả chính xác 100% lẫn tỷ số gần như chính xác


Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Trương Quang Hiếu (1985)

08:24 AM, 13/04/2014

Các trận đấu hôm qua thì nhờ có may mắn và chút niềm tin vào các đội em chọn nên mới có được kết quả ngoài mong đợi thôi a.Bắc ơi.
Trận 1: Tất cả các "dự thủ" đều đoán B&B từ hòa tới thắng, chỉ có mình em tin TBC thắng thôi. Nếu là đội hình TBC đầu mùa thì chắc em cũng chọn B&B thắng, nhưng TBC đã được bổ sung 1 "Ông Lão" rất xuất sắc từ Fairplay là Nguyễn Tất Tính phần nhân sự TBC từng tham gia Seria A năm ngoái mà em biết. Thì với không có lý do gì TBC không thể cạnh tranh với B&B, có thể nói khả năng thắng của TBC & B&B trận này là 50-50. Và em chọn TBC thắng là do tin vào kinh nghiệm của TBC và khả năng cầm trịch cũng như phòng ngự của "ông lão" Tất Tính.
Trận 2: Do là thành viên của Sơn Điền nên 100% em tin Sơn Điền sẽ thắng dù biết Sea cũng sẽ chiến hết mình để dành vé vào BK. Do 1 lý do "nho nhỏ" nên Mr.Hồng Tài không thể tham gia trận đấu này. 

Đăng bởi Trương Quang Hiếu (1985)

08:45 AM, 13/04/2014

Đang bình loạn thì bấm nhầm nút gửi.
Trận 2: Dù thiếu Mr.Hồng Tài nhưng Sơn Điền cũng đã thi đấu hết sức mình và đã dành được chiến thắng. Nhưng phải nói hôm qua là một ngày thi đấu hết sức hay của thủ môn đội Sea, trước tình huống bị thẻ đỏ thì anh đã cản phá thành công tất cả các cú dứt điểm của Sơn Điền. Tương tự như trận 1, các dự thủ đều đoán Sea hòa đến thắng chỉ có thêm Mr. Đình Nhân em dự đoán Sơn Điền thắng và xin cảm ơn Mr.Nhân đã tin vào Sơn Điền và chúc mừng kết quả đoán gần chính xác tỷ số trận đấu này.
Trận 3: Riêng trận này thì các dự thủ đều đoán là EU sẽ thắng DH. Và may mắn là em đã đoán chính xác 6-2 cho trận này nên thắng thôi.
Trận 4: Trước khi tham gia T&L và Sơn Điền bây giờ thì trước đó em từng là tham gia cùng Babyshop123 tiền thân của Mộ Đức. Nên em hiểu khá rỏ từng thành viên của Mộ Đức. Sau khi Mộ Đức bổ sung Thiều Quang Trung và thay đổi chiến thuật do suất "1980" thì lối đá của Mộ Đức sẽ rất khác. Điều này được thể hiện qua các vòng đấu cuối cùng và một khi lối đá thoáng hơn, khả năng cầm bóng tốt hơn, sức khỏe tốt hơn... Thì chiến thắng trước Oser là khả năng rất lớn và trận này cũng chỉ có 2 dự thủ đoán Mộ Đức sẽ thắng là em Mr.Hữu Sánh.

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

08:49 AM, 13/04/2014

"những lời phán của các Dự thủ là thủ môn như anh Lâm LS, anh Mou EU, đặc biệt là Mr.Hiếu SĐ giờ đây có thể trở thành điềm may hoặc ... điềm gở cho các đội trước giờ thi đấu."
 
Hèn chi bác Lâm không dám lên sân coi, kkk yell

Đăng bởi Nguyễn Hồng Lâm (1972)

02:32 PM, 13/04/2014

Muon len san lam bac Mou oi, nhung dang ket ngoai Da Nang, danh di coi V-League cho do ghien...
Cuoi tuan nay co gang thu xep chay len san de gieo ... Diem go cho mot so doi ma minh chua tien cong bo ten...kkk


Đăng bởi Trần Hồng Hải (1978)

08:56 PM, 13/04/2014

Hiếu quả là tài năng 


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 88  |  Bình luận: 836

Lượt xem: 357016

Thành viên Sáng lập

Ông Lê Minh Thảo (1973)

Phó Giám Đốc

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU