BÌNH LOẠN BÁN KẾT: KIM CƯƠNG VÀ QUỶ ĐỎ TỎA SÁNG

17G00 THỨ SÁU 18/04/2014 – BÁN KẾT 1 SERIE B TÂN BÀU CÁT  V/S  FB

Bất phân thắng bại với tỷ số 5-5 ở vòng loại, Tân Bàu Cát và FB hứa hẹn sẽ có một trận Bán kết “nảy" lửa của serie B. Khác biệt về lối chơi của hai đội chắc chắn sẽ đem đến sự đa dạng và nhiều màu sắc cho trận đấu.

 

TBC triển khai bóng chậm và chắc, cự ly đội hình luôn giữ khoảng cách gần để có thể sẵn sàng bọc lót, hỗ trợ nhau khi cần thiết. Xem TBC thi đấu người ta dễ liên tưởng đến đội tuyển Đức thời thập niên 90, họ đá chặt chẽ, kỷ luật và tuân thủ đấu pháp như một cỗ máy đến nỗi đôi lúc làm cả khán giả lẫn đối phương như bị “ru ngủ”, nhưng rất bất ngờ chỉ một sơ hở hay lơ đãng của đối phương lập tức bị họ trừng phạt. Nếu như đội tuyển Đức có Matthias Sammer chỉ huy toàn đội thi đấu nhịp nhàng thì TBC có Nguyễn Thanh Tuấn là người giữ nhịp và điều phối lối chơi, hầu hết các đường bóng tấn công của TBC đều qua chân cầu thủ này. Khả năng phòng thủ của TBC được đánh giá cao từ khi có sự xuất hiện của lão ông Nguyễn Tất Tính, cầu thủ dày dạn kinh nghiệm đã từng chơi cho đội ĐKVĐ serie A Fairplay, hàng công của TBC tuy không thật sự quá xuất sắc như các đội hàng đầu khác tại serie B nhưng nhờ sự góp mặt của Huỳnh Nhất Chi họ vẫn có thể ghi được những bàn thắng quan trọng để dẫn điểm đối phương.

 

Đối lập hoàn toàn với TBC là một FB trẻ trung và luôn hừng hực “lửa”, điểm mạnh nhất của FB là không ngại tranh chấp và đeo bám trên toàn sân, ngay cả cặp tiền đạo chủ lực của họ là Hoàng Văn Thuận và Nguyễn Văn Bộ cũng thường xuyên đeo bám các hậu vệ đối phương ngay khi mất bóng, nếu hàng phòng ngự nào không đủ tỉnh táo rất dễ bị rối trước sự đeo bám quyết liệt của cầu thủ FB. Sức trẻ của FB rất nhiều lần giúp họ thành công trong những trận đánh lớn vì có lợi thế thể lực dồi dào, triển khai tấn công tốc độ cao làm nhiều hàng thủ trở tay không kịp.

 

Thủ mạnh gặp công cường, kinh nghiệm đấu sức trẻ, nếu TBC có thể chịu đựng sức tấn công của FB đến giữa hiệp hai thì nhiều khả năng họ sẽ giành được thắng lợi chung cuộc, ngược lại thì FB sẽ có một ngày thăng hoa với liên tiếp các tình huống áp đảo và ghi bàn.

Dự đoán: Hòa 2-2

Đội hình dự kiến

Thông tin bên lề

Tuổi bình quân của các cầu thủ TBC35 tuổi, trong khi đó bên phía FB30.3 tuổi

Số bàn thua đến trận BK của TBC39 bàn, trung bình 2.4 bàn / trận, bên phía FB là 53 bàn, trung bình 3.3 bàn/trận

Số bàn thắng đến trận BK của FB là 85 bàn, trung bình 5.3 bàn / trận, bên phía TBC là 59 bàn, trung bình 3.6 bàn/trận

 

 


18G00 THỨ SÁU 18/04/2014 – BÁN KẾT 1 SERIE A FAIRPLAY  V/S  MỘ ĐỨC

Bước vào loạt trận của VCK có thể thấy rõ Quỷ đỏ Fairplay nhỉnh hơn so với phần còn lại của serie A, đội hình đồng đều và chinh chiến nhiều năm của họ gần như là hoàn hảo tất cả mọi vị trí. Giống như Barcelona thời của HLV Pep Guadiolar, thật khó để tìm được điểm yếu của Fairplay lúc này, bất cứ vị trí nào trên sân của họ đều thi đấu như nhau khi được vào sân và sự di chuyển linh hoạt của họ trong cả tấn công lẫn phòng thủ cứ như được lập trình sẵn khi người ta chơi...điện tử.

 

Mộ Đức có lẽ là đội bóng gặp nhiều may mắn ở serie A năm nay, có thể gọi là “ngựa ô” của giải khi tất cả mọi người đều đánh giá thấp khả năng của họ thì họ lại trở nên mạnh mẽ và lần lượt thắng hết trận này đến trận khác để tiến sâu vào tới bán kết theo một kịch bản mà hiếm ai nghĩ tới. Tuy vậy trong bóng đá các đội ngựa ô thường hay dừng bước trước ngưỡng cửa “thiên đường”, trừ một đội bóng làm nên được điều kỳ diệu là Hy Lạp của Euro 1996, nhiều khả năng Mộ Đức cũng sẽ cùng chung số phận ngựa ô như vậy khi họ phải đối đầu với Quỷ đỏ Fairplay và đặc biệt là lại thiếu vắng cầu thủ đa năng Thiều Quang Trung vì một thẻ vàng hết sức “lãng xẹt” trong trận đấu cuối cùng VCK bảng B với VPP TTP.

 

Dự đoán Giáo sư Hòa và Quỷ đỏ Fairplay sẽ lại ca khúc khải hoàn trừ khi họ tự “bắn” vào chân mình bởi những thẻ phạt và tranh cãi không cần thiết, vấn đề mà Fairplay thường hay mắc phải trong những trận cầu “đinh”.  

 
Dự đoán: Fairplay thắng Mộ Đức 5-2


Đội hình dự kiến

Thông tin bên lề

Kết quả đối đầu vòng loại: Fairplay thắng Mộ Đức cả hai trận với tỷ số 4-1 và 4-2

Fairplay là đội bóng duy nhất ở serie A có tất cả 8 cầu thủ ghi được 10 bàn thắng trở lên

Ngoại trừ Thiều Quang Trung nghỉ thi đấu vì hai thẻ phạt, Mộ Đức còn có 4 cầu thủ khác đang bị án treo, chỉ cần thêm một thẻ nữa thì họ sẽ nghỉ thi đấu trận kế tiếp.

Mộ Đức gần như là đội bóng gia đình khi có tới 7 anh em trong ba gia đình thi đấu chung với nhau.

 

 


19G00 THỨ SÁU 18/04/2014 – BÁN KẾT 2 SERIE B EU  V/S  DIAMOND

EU chỉ tốn ít sức lực để vượt qua Duyên Hải tiến vào bán kết trong khi Diamond đã có một trận đấu ra trò với BK-F, phải mất rất nhiều công sức và quyết tâm họ mới vượt qua được BK-F vào những phút cuối cùng dù được đánh giá cao hơn. Nói lên điều đó để thấy rằng trong bóng đá việc nhỉnh hơn đôi chút chưa chắc đã dành thắng lợi và Diamond hiện đang được đánh giá là nhỉnh hơn EU chắc chắn đã thấy được điều đó.

 

EU dựa vào tập thể số đông có lối chơi tương đối đồng đều, có thể dễ dàng thay đổi vị trí mà không sợ làm “lủng” đội hình, trong khi Diamond thì hoàn toàn dựa vào các trụ cột của đội hình chính thức. Đội hình một của Diamond chơi ăn ý và nhịp nhàng đến nỗi chỉ cần mất một vị trí thì họ lập tức bị suy giảm sức mạnh. Sự vượt trội của Diamond so với phần còn lại của serie B nằm ở tinh thần thi đấu rất vững vàng, hàng phòng ngự chơi tập trung và đặc biệt là sự đánh hơi bàn thắng cực kỳ nhanh nhạy của Sát thủ Sầm Minh Mẫn, có thể bị các hậu vệ đối phương đeo bám suốt cả trận nhưng chỉ cần họ sơ sẩy một chút thì Sầm Minh Mẫn ngay lập tức nổ súng, BK-F đã trả giá đắt cho điều này tại vòng tứ kết.

 

Việc được đánh giá là UCV số một mùa này cũng gây cho Diamond một ít căng thẳng về tâm lý trước lúc nhập cuộc khi đối đầu EU vốn có bác Phong Mou rất thông thạo nghề “tâm lý chiến”. Nếu thi đấu đúng với thực lực và phong độ của mình, Diamond sẽ vượt qua EU dù cho là rất vất vả chứ không dễ dàng như trận hai đội đã gặp nhau ở vòng loại (Diamond thắng 6-2)

 
Dự đoán: Diamond thắng EU 4-3


Đội hình dự kiến


Thông tin bên lề

Cầu thủ Nguyễn Văn Thanh EU nghỉ thi đấu trận này vì bị hai thẻ phạt

Số bàn thắng của Diamond 78 bàn, trung bình 4.8 bàn / trận, chỉ thua duy nhất FB, trong đó riêng cầu thủ Sầm Minh Mẫn đóng góp 41 bàn, tỷ lệ 52.5%

Cả Diamond EU đều có 5 cầu thủ đang bị án treo 1 thẻ phạt, chỉ cần 1 thẻ nữa là sẽ không được thi đấu trận kế tiếp




20G00 THỨ SÁU 18/04/2014 – BÁN KẾT 2 SERIE A VPP TTP  V/S SƠN ĐIỀN 

Không thể vượt qua Quỷ đỏ Fairplay nên Sơn Điền chấp nhận canh bạc rủi ro với Chelsea TTP, có thể xem đây là trận đấu của cả mùa bóng đối với Sơn Điền vì với tham vọng của mình thì bầu Tồn “Dị nhân” khó lòng chấp nhận đội bóng dừng bước ở bán kết.

 

Tương tự trận EU-Diamond, Chelsea TTP được đánh giá nhỉnh hơn Sơn Điền nhờ dàn “sao” của mình trải đều trên toàn sân, ngược lại thì Sơn Điền phụ thuộc rất lớn vào phong độ của cặp Tuấn Thành – Công Thành, đặc biệt là chân sút đang dẫn đầu bảng phong Vua. Nếu trong một ngày đạt phong độ cao thì cặp đôi này chắc chắn là mối đe dọa thường trực đối với khung thành TM Nguyễn Anh Quốc TTP, TM được đánh giá là số một ở serie A hiện tại.

 

Nếu hàng công chơi hay bao nhiêu thì hàng thủ Sơn Điền lại chơi kém bấy nhiêu, rất nhiều lần hàng thủ của họ đã phá vỡ những cố gắng của toàn đội trong mùa giải này. Phạm Công Hưng thi đấu năng nổ, nhiệt tình nhưng quá ham tấn công và rất dễ “sa” vào những tiểu xảo của đối phương, tương tự là Trương Hồng Tài công thủ toàn diện  nhưng không được đánh giá cao ở khả năng xử lý các tình huống nhạy cảm. TM Paul Hiếu xuất sắc trong vai trò dự đoán tỷ số nhưng chỉ thi đấu tròn vai và ổn định trong khung thành. Với hàng thủ chưa thật sự xuất sắc, Sơn Điền đối diện với những rủi ro lớn đến từ các pha bóng tấn công nhanh của Chelsea TTP, đặc biệt là từ cái tên Nguyễn Trường Sơn, cầu thủ hay nhất bên phía TTP.

 

Dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng Chelsea TTP sẽ có trận thắng trong một trận cầu hết sức căng thẳng và kịch tính. 

 
Dự đoán: VPP TTP thắng Sơn Điền 3-1


Đội hình dự kiến

Thông tin bên lề

Kết quả đối đầu vòng loại: lượt đi VPP TTP thắng 4-2, lượt về Sơn Điền thắng 5-4­­­

Số thẻ phạt của Sơn Điền tính đến thời điểm này là 16 thẻ, trung bình 0.8 thẻ/trận, nhiều nhất trong các đội tham gia vòng bán kết.

Số bàn thắng của Sơn Điền98 bàn, trung bình 4.9 bàn/trận, trong đó cầu thủ Nguyễn Công Thành đóng góp 35 bàn, tỷ lệ 35.7%

Cả Sơn Điền VPP TTP đều có 4 cầu thủ đang bị án treo 1 thẻ phạt, chỉ cần 1 thẻ nữa là sẽ không được thi đấu trận kế tiếp

Sơn Điền là đội có số lượng cầu thủ đăng ký ít nhất ở serie A (8 người), trong khi đó VPP TTP là đội có số cầu thủ đăng ký nhiều nhất (14 người)






Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

06:02 AM, 16/04/2014

Up

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

08:40 AM, 16/04/2014

Diamond bỏ Kỳ Nhân SMM ra, EU đồng ý chấp Diamond 1 trái

http://www.doanhnhanonline.net/forum/act_latestcmt/fid_89/id_1561/Re:-THAM-HOẠT-DỌNG-KINH-DOANH-THÀNH-VIEN-DỌI-DIAMOND.html#cmt15356

Đăng bởi Trương Quang Hiếu (1985)

10:43 AM, 16/04/2014

Bác Mou nói đùa như thật ấy nhỉ. Với lực lượng hùng hậu của EU thì vượt qua Diamond đâu phải ko có cửa. Cần chi mà phải này phải nọ hả bác Mou?

Đăng bởi Nguyễn Đắc Yên (1976)

12:21 PM, 16/04/2014

Bỏ Sầm Minh Mẩn chơi luôn không cần chấp đâu bác Mou... Đừng như thế, nếu muốn vào đá chung kết DIAMOND sẽ nhường cho, mình ăn nói ngay thẳng không thích như thế... Hãy chờ xem... Sorry...

Đăng bởi Nguyễn Thanh Quang

11:21 AM, 16/04/2014

dự đoán EU thắng Diamond 3 -2

Đăng bởi Nguyễn Hồng Lâm (1972)

12:44 PM, 16/04/2014

TBC - FB 3-2
Fairplay - Mo Duc 5 - 1
Diamond - EU 5-3
VPP - Son Dien 6 -3

Đăng bởi Nguyễn Thế Anh

12:51 PM, 16/04/2014

TBC vs FB : 3-3
Fairplay vs Mo Duc : 7-2
Diamond vs EU : 2-4
VPP TTP vs Son Dien : 5-4


Đăng bởi Nguyễn Đinh Trường Linh (1979)

01:18 PM, 16/04/2014

TBC vs FB : 3-4
Fairplay vs Mo Duc : 6-2
Diamond vs EU : 2-2
VPP TTP vs Son Dien : 4-2


Đăng bởi Lê Minh Thảo (1973)

01:21 PM, 16/04/2014

TBC - FB : 3-5
FairPlay - MĐ : 6-1
Diamond - EU : 3-4
VPP TTP - SĐ : 3-2
 

Đăng bởi Trương Quang Hiếu (1985)

01:31 PM, 16/04/2014

TBC - FB : 4-2
FAIRPLAY - MỘ ĐỨC: 7-1
DIAMOND - EU: 2-4
VPP TTP - SƠN ĐIỀN: 3-4

Đăng bởi Phan Văn Hiếu

01:48 PM, 16/04/2014

Hàng công FB nổ súng 85 bàn mạnh nhất Serie B mà e dìm hàng có 2 bàn thôi sao.. dự bị chiến lược 1 mình anh có khi cũng ghi 2 bàn rồi đấy nhé kkkk ...Hiếu ơi a hy vọng dự đoán của e lần này là sai kkkk

Đăng bởi Phan Văn Hiếu

01:50 PM, 16/04/2014

P/s: Theo thống kê FB có tới 3 cầu thủ trong Top 10 Vua phá lưới Hiếu ơi kkkk

Đăng bởi Trương Quang Hiếu (1985)

02:00 PM, 16/04/2014

hihi dự đoán lần này của em đoán ngược xem như thế nào ấy mà. Trừ trận Fairplay thôi.

Đăng bởi Trương Quang Hiếu (1985)

02:02 PM, 16/04/2014

Nhưng mặc dù kết quả có như thế nào. Tuần này cũng làm 1 trận "quành tá tràng" chứ a.Hiếu nhỉ?

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

02:02 PM, 16/04/2014

tức là khối óc logic thì EU thua, nhưng trái tim thì ủng hộ EU làm cuộc lật đổ. kkkk

Đăng bởi Phan Văn Hiếu

04:29 PM, 16/04/2014

chắc chắn rồi Hiếu ơi...bóng đá phải có thắng có thua nó mới thú vị.. hôm đó đi sân Ken với A nhé!

Đăng bởi Trần Hồng Hải (1978)

10:15 AM, 17/04/2014

Khổ cho các lão Bàu Cát quá, các cụ sao nằm kèo trên được nhễ... kkk

Đăng bởi Thiều Quang Cường (1979)

09:47 PM, 17/04/2014

Cứ kiện cáo về việc SMM hoài làm cho "bình loạn" của Mr.Bắc ít anh em vô đoán tỉ số nhỉ.
Hiếu ơi, gì mà tỷ số tới 7-1 dữ vậy? Em bắt lại đi, Fairplay thắng 4-1 là trúng chắc đó,...kkk.

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

06:07 AM, 18/04/2014

Kiện cáo, là nguyên liệu đầu vào cho Đầu bếp như LS Lâm có việc làm đó bác. Không có kiện cáo, LS như Lâm buồn lém đó

Đăng bởi Nguyễn Hồng Lâm (1972)

12:22 PM, 18/04/2014

kkk, pác Mou nói trúng phóc. Không những buồn mà còn không có thu nhập nuôi vợ con nữa các pác ơi.

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

12:35 PM, 18/04/2014

hi hi, LS ở VN thì có thể chưa giàu chứ mà ở US thì thôi rồi, tài trợ 10 giải như vậy luôn ....

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

01:41 PM, 16/04/2014

Tại sao lần này kèo đang nghiêng về EU nhỉ? chắc nhờ bác Yên đã lên tiếng chịu nhường cho EU? love

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

01:57 PM, 16/04/2014

TBC - FB : 2-2
FAIRPLAY - MỘ ĐỨC: 5-2
DIAMOND - EU: dự đoán sau
VPP TTP - SƠN ĐIỀN: 4-1

Đăng bởi Lê Đình Hùng (1978)

02:42 PM, 16/04/2014

TBC - FB : 5-4
FAIRPLAY - MỘ ĐỨC: 4-2
DIAMOND - EU: 0-5
VPP TTP - SƠN ĐIỀN: 2-1

Đăng bởi Phan Văn Hiếu

04:31 PM, 16/04/2014

TBC - FB : 3 - 6
FAIRPLAY - MỘ ĐỨC: 7 - 3
EU - DIAMOND : 4 - 4
SƠN ĐIỀN:- VPP TTP :  5 - 5

Đăng bởi Trần Hữu Sánh (1986)

04:50 PM, 16/04/2014

TBC - FB : 6 - 4
FAIRPLAY - MỘ ĐỨC: 8 - 2
EU - DIAMOND :4 - 5
SƠN ĐIỀN:- VPP TTP :  3 - 5


Đăng bởi Nguyễn Ngọc Anh Tú (1978)

09:40 AM, 17/04/2014

TBC - FB : 5-4
FAIRPLAY - MỘ ĐỨC: 4-3
DIAMOND - EU: 0-3
VPP TTP - SƠN ĐIỀN: 2-1

Đăng bởi Trần Hồng Hải (1978)

10:17 AM, 17/04/2014

Mình cũng làm kèo nhé.
TBC - FB: 2-2
FAIRPLAY - MỘ ĐỨC: 5-1
EU - DIAMOND: 4-4
SƠN ĐIỀN - VPP: 3-2
 



1 2  > 


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 73  |  Bình luận: 2612

Lượt xem: 487816

Thành viên Sáng lập

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU