VÀI DÒNG TÂM TÌNH GỞI ĐẾN BTC & Anh Em DNOL

Kính gởi: BTC và Toàn Thể Anh Em DNOL:
Đầu tiên tôi xin cảm ơn chân thành đến BTC, những người đầy nhiệt huyết và tâm huyết đã bỏ thời gian và công sức đem đến cho chúng ta một sân chơi lành mạnh và bổ ích. Sau một tuần làm việc căng thằng chúng ta lại có dịp gặp nhau trong lẫn ngoài sân cỏ để xả tress, giao lưu, tìm kiếm cơ hội làm ăn. 
Có thể nói giải bóng đá doanhnhanonline đã trải qua gần hết 3 mùa giải, tuy còn có một số vần đề nhỏ nhỏ nhưng xét cho cùng giải chúng ta gần như là thành công tốt đẹp. 
Đây là một giải đấu phong trào, còn non trẻ,  trình độ và chuyên môn của doanh thủ tham gia cũng dừng lại ở mức phong trào nên chúng ta không thể đòi hỏi ở BTC phải chuyên nghiệp. Muốn chuyên nghiệp đòi hỏi phải có nhân lực và nguồn kinh phí dồi dào. Bộ máy hoạt động hoàn chỉnh. (VD: muốn có trọng tài bắt chính xác thì phải thuê trọng tài VFF đạt chuẩn thì giá khá cao, nguồn tài chính ở đâu để bù đắp khoảng chi phí này. Về nhân lực tổ chức cũng phải có người giỏi chuyên môn ở từng bộ phận, kinh phí đâu để trả lương cho họ...). Có nhiều anh em comment BTC không chuyên nghiệp, theo tôi một khi anh đã thấy được khuyết điểm của BTC chứng tỏ a là người nắm rõ chuyên môn về lĩnh vực này sao a không mạnh dạn đứng ra góp sức cho BTC (về nhân lực cũng như tài chính) để giải đấu của chúng ta tốt đẹp hơn.
Thực sự mà nói tôi chưa thấy ai đứng ra góp ý tăng mức chi phí tham gia giải hoặc sẳn sàng tài trợ thêm kinh phí để BTC có kinh phí tổ chức cho chuyên nghiệp hơn. Theo quan điểm của tôi là một doanh nhân chúng ta nói được thì phải làm được.
Riêng bản thân tôi đến với sân chơi này chủ yếu là lấy chút mồ hôi, giao lưu kết bạn với anh em trong và ngoài sân cỏ. Nếu thắng thì vui, nếu thua thì buồn. Nhưng đó cũng chỉ là cảm xúc nhất thời mà thôi. Quan trọng là được vui cùng anh em trên bàn ken là chính.
Ở đây tôi thật sự không hiểu anh Mou đến với giải này với mục đích gì (quyết tâm chiến thắng bằng mọi giá, hay vì mục đích nào khác...). Nếu anh cố gắng thắng bằng mọi giá thì được gì? Cái quan trọng ở đây là anh đã đánh mất đi sự tôn trọng của anh em trong cộng đồng doanhnhanonline. 



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Lê Minh Thảo (1973)

03:01 PM, 21/04/2014

Dạo này thấy xuất hiện nhiều hiện tượng "đạo" acc vào post bài quá nhể !!! yell

Đăng bởi Nguyễn Ngọc Anh Tú (1978)

03:03 PM, 21/04/2014

từ trên xuống ok hết.
Riêng 02 dòng cuối cùng không ok!

Đăng bởi Trương Vĩnh Thuận (1978)

04:25 PM, 21/04/2014

Vậy anh Yên & a Mou nên ngồi riêng bàn hết chuyện đi, xong thì ae ngồi lại tạo cái sân chơi cho thế hệ 6 & 7X nha.
Cái tuổi này đá vui là 9, nhậu là 10....Thêm bạn bớt thù.

Đăng bởi Trần Văn Hòa (1976)

04:59 PM, 21/04/2014

Đửng buồn bác Yên! cứ từ từ nha bác, chúc bác mùa sau thành công hơn nha bác.


Đăng bởi Nguyễn Hồng Lâm (1972)

08:27 AM, 23/04/2014

Dear bác Yên,
Mọi việc khép lại rồi, chắc bác cũng có buồn chút ít vì để lỡ trận chung kết, nhưng bóng đá là như vậy, có kẻ thắng, người thua...
Tôi tin rằng thứ Sáu này Diamond sẽ đá một trận ra trò để chứng minh rằng, sau những thị phi, mặc kệ chuyện gì xảy ra, Diamond vẫn "vô tư hồn nhiên" nhé bác.
Hy vọng sẽ gặp bác trong mùa giải năm sau.
 

Đăng bởi Võ Cao Bách (1978)

10:13 AM, 23/04/2014

Pac Yên cũng có cái lý vì rất bực mình, đá banh mà bị soi vậy ai không mệt mỏi. Pac Mou trước trận đấu cứ soi mói cầu thủ đội bạn , năm trước gặp Relax pac Mou tra tấn cả tuần trước khi bóng lăn.

Đăng bởi Hà Duy Trung

11:52 AM, 23/04/2014

lâu quá không gặp mr Không bình thường, ... nhớ nhau quá hè,

Đăng bởi Phạm Thanh Dũng

11:14 AM, 23/04/2014

Bau Bach nam nay vao chung ket roi, vuot qua xa so voi nam roi, chuc mung, chuc mung

Đăng bởi Võ Cao Bách (1978)

12:44 PM, 23/04/2014

Thu 6 len san nhe Pac Trung, giao luu sau tran chung ket nhe Pac, mua sau B se tro lai giai manh me hon, gap Pac nhieu hon, Pac nho cho B mot suat Seri B nhe!

Đăng bởi Nguyễn Đinh Trường Linh (1979)

12:50 PM, 23/04/2014

Mr Bách bữa giờ tập huấn ở đâu mà không thấy xuất hiện vậy ta.
Mùa sau xuống chơi với Pác à nha.

Đăng bởi Võ Cao Bách (1978)

01:00 PM, 23/04/2014

Thứ 6 lên sân không Mr Linh, giao lưu 02 trận chung kết mùa giải A-B. Bách mới đi ĐÔNG DU về tìm phương pháp đá banh mới hihi.

Đăng bởi Nguyễn Đinh Trường Linh (1979)

01:06 PM, 23/04/2014

Ok. anh.
Sắp xếp lại trận sân 7 chứ bầu B không Bình thường?

Đăng bởi Nguyễn Đắc Yên (1976)

04:30 PM, 23/04/2014

Thật lòng mà nói nếu dừng lại ở mức độ soi mói thì Yên không bức xúc đến vậy. Đằng này còn mạo danh Ban tổ chức nhắn tin khủng bố tinh thần DIAMOND nữa thì còn gì để nói.
Dưoi đây là nguyên văn tin nhắn khủng bố nhắn vào số ĐT của SMM:
(chào Mẩn, anh là thành viên HĐQT của trang DNOL, bên EU đã báo cáo đay đủ thông tin về số CMND đau số 30 ơ Long An và năm sinh 1986 của e. Anh nghỉ em nên khuyên Diamond rút lui thì hay hơn. Mùa giải sau, BTC sẽ cấm EU tham gia nữa. Thân chào)

Đăng bởi Nguyễn Đắc Yên (1976)

04:33 PM, 23/04/2014

Số Điện Thoại người nhắn: 01684027272

Đăng bởi Võ Minh Luân

09:51 AM, 24/04/2014

Hi Mr Yên,

Em đã xem qua những bực dọc và khó chịu của bác cũng như của cả đội Diamond. Vụ sì-can-đồ này rõ ràng người có lợi nhất là bác Mou bên EU fc nhưng thực tình nếu xét cho cùng nếu cứ giữ được tinh thần hồn nhiên của "một doanh nhân đá bóng" thì em nghĩ mọi việc cũng không to tác đến thế đâu. Em xin phân tích vài ý như thế này:
Thứ nhất, nếu BTC có gởi tin nhắn thì chí ít phải gởi cho đội trưởng là Mr YÊN.
Thứ hai, nội dung tin nhắn trông rất trơ trẻn và buồn cười ...(anh là thành viên HDQT của trang DNOL ....?)
Thứ ba, giá như SMM vẫn có mặt tại trận bán kết tiếp tục hành hạ EU fc thì mọi việc sẽ dễ chịu hơn rồi vì BTC đã có ý kiến gì về vụ SMM đâu. MỘt nguyên tắc rõ ràng là có vượt đèn đỏ nhưng không có CSGT thì không có sai phạm đúng không.
Cuối cùng thiết nghĩ những trò tạo sì-can-đồ vừa qua thật là trẻ con, nó đã làm cho tất cả các doanh nhân chúng ta mất uy tín. Đối với em cũng như các đội tham dự giải EU fc hay Diamond fc vô địch cũng xứng đáng cả và đãc biệt Diamond fc đã có chặng đường dài đứng đầu BXH hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên, chúng ta luôn nhớ rằng DNOL là sân chơi của doanh nhân chúng ta chỉ chơi thôi chứ đá bóng thì chẳng thể so với chuyên nghiệp được hơn nữa tuổi tác chúng đã già rồi, thời gian kiếm tiền còn không đủ cớ sao cứ vướng vào mớ bồng bông này làm gì.
Vài dòng chia sẻ và đối với em cũng như các ae doanh nhân khác đều rất ngưỡng mộ MR YÊn và cả Mr Phong Mou nữa ! Xin các anh đừng giết chết sân chơi này .
VÕ MINH LUÂN
TGĐ Cty CP ĐTTC CHÂU Á

Đăng bởi Nguyễn Đắc Yên (1976)

10:38 AM, 24/04/2014

Ok Mr Luân thực sự Yên cũng chẳng bao giờ muốn lên diển đàn để tranh luận những chuyện vô bổ không đâu vào đâu này nhưng họ cứ dồn Yên vào đường cùng buột Yên phải phản kháng để bảo vệ mình thôi. Quan điểm của Yên vẩn ủng hộ Sân chơi này và BTC hết mình

Đăng bởi Hà Duy Trung

05:19 PM, 23/04/2014

Xác nhận lúc 13h30 ngày 18/4, BTC đã nhận báo cáo của bầu Yên về tin nhắn nặc danh, ... từ đó BTC nhận định: có một vài thành viên tìm cách phá giải với lý do khác, ... 15h30 đồng thời trang web bị tấn công "DDoS", ... 19/4 mr Nguyễn Xuân Thi bị mạo danh, ...
 
Anh Yên mến, như đã trao đổi với Anh, theo suy nghĩ cá nhân Trung, thực tế Lão Ông & Lão Ác chỉ thuần tuý kích hoạt không khí trước trận đấu, có thể Lão Ông ít sang trọng, Lão Ác hơi cay nghiệt, nhưng 2 Lão không phải là người xấu đâu, (lời nói thật từ đáy lòng), vài nhân vật "giấu mặt" mới đáng trách, và có lẽ Trung là người hơn ai hết hiểu có thể là những ai, có thể là đang trách móc Giải đấu chúng ta để có thể tiến hành một giải đấu tương tự, ... tiếc thật, cách nhìn của các bạn í còn đon giản quá, dễ thấy quá, dễ đoán quá,
 
Anh Yên nhìn nhận là Lão Ông nhắm vào "triệt hạ" SMM & Diamond fc, thực tế không phải vậy, đằng í nhắm vào BTC giải & không phải Lão Ông, ... khổ, mr Bắc thì cứ vô tư về chuyên môn, mr Trung thì lại hồn nhiên theo tinh thần trong sáng chia sẻ, ... biết vậy xin phép SMM cho Lão Ông & Lão Ác dòm cái CMND & Giấy hôn thú tí thì các "đằng í" buồn lắm nhỉ, 
 
thực tế Trung đang muốn nhường quyền tổ chức cho anh em hay nhóm anh em nào đu năng lực, tâm huyết và tính "hồn nhiên", ... ngồi lại với Bắc Trung thì hay quá, sao không làm nhỉ, nhiều khi hay phê bình, nói xấu riết toàn thấy cái dở, xấu, chưa hay ... ài, kiểu tự kỷ, 
 
cũng không nhiều đâu anh em, có khoảng 5 "tay chơi" như vậy à, hy vọng anh em nhìn ra và tránh xa họ chút, quyết tâm của họ làm tình hình có tình hình lên một tẹo, nhưng cứ ... hồn nhiên chúng ta sẽ bình yên, 
 

Đăng bởi Nguyễn Ngọc Anh Tú (1978)

10:21 AM, 24/04/2014

cái này pác Trung nói chuẩn không cần chỉnh nè!
Vote cho bác mốt phát.

Đăng bởi Vũ Hữu Chương (1978)

11:11 AM, 24/04/2014

hi Mr Luân,
Bản chất doanh nhân là thương nhân, mà thương nhân thì có được mấy thương nhân không gian lận, chơi xấu, chơi xỏ đâu. haha lol
Cho nên kết luận : giải Doanh nhân là phải có...gian lận. hê...hê winkwink
Thôi thì cứ hiểu như thế để vào giải cho nó nhẹ cái đầu.
Tôi thấy ngay cả cái giải của lứa tuổi nhi đồng toàn quốc, lứa tuổi đúng nghĩa hồn nhiên vô tư vậy mà còn gian lận nữa là giải của các chú DOANH NHÂN.
Tuy nhiên đồng quan điểm của Mr Luân, Mr Yên : trên diễn đàn các bác cứ góp ý, chém gió chém bão thoải mái, miễn đừng phá giải là sân chơi chung của anh em DN cuối tuần là....OK. gringrin


1 2  > 


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 15/12

Bài viết: 154  |  Bình luận: 2132

Lượt xem: 446749

Thành viên Sáng lập

Ông Hà Duy Trung

Ban Cố Vấn

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU