THÔNG BÁO VỀ MÙA GIẢI MỚI 2014

 
BTC thông báo đến toàn thể anh em DNOL một số nội dung về mùa giải mới

 
1. Về tài trợ: hiện nay BTC đã nhận được sự hợp tác chính thức của Cty Đạt Vĩnh Tiến, Cty Giang Nam, và Cty Phạm Gia về việc tài trợ cho serie B và in logo quảng cáo trên áo đấu, cũng như bệnh viện Phúc An Khang và bóng Geru tài trợ về công tác y tế và bóng thi đấu. Hiện nay vẫn còn hai vị trí trên áo đấu bên tay áo trái và phải đang được các anh em trong và ngoài DNOL xem xét, BTC rất mong các đơn vị đã quan tâm nhanh chóng chính thức hợp tác với BTC.

 
2. Về số lượng đội bóng tham gia serie B: qua đăng ký chính thức của các đội trên diễn đàn (14 đội) và một số đội đặt chổ qua điện thoại, BTC quyết định mở rộng số lượng đội tham gia serie B năm nay lên 16 đội, các đội đã quan tâm và đặt chổ với BTC nhanh chóng xác nhận trên diễn đàn, nếu tới ngày dự kiến khai mạc giải mà vẫn chỉ có 14 đội xác nhận chính thức thì giải serie B mùa này vẫn gồm 14 đội. Đồng thời BTC cũng đang tiếp tục vận động tổ chức serie A vối số lượng 8 đội như dự kiến ban đầu.

 
3. Về sân bãi: sau khi khảo sát một số sân thi đấu như Tôn Đức Thắng (các ĐT và ĐP đã thi đấu giao lưu), sân Ngọc Long theo giới thiệu của Mr.Thanh đội Bến Thành, sân Celadon theo giới thiệu của Mr.Hoàng TBC và Mr.Phong Futsal.vn, tham khảo ý kiến các anh em tâm huyết sau hai mùa thi đấu tại sân Cộng Hòa, BTC quyết định mùa giải mới sẽ thi đấu ở sân Celadon số 68 đường Bờ Bao Tân Thắng (gần ngã ba Tân Kỳ Tân Quý-Lê Trọng Tấn và trường Đại học Thực Phẩm), sân này có một số ưu điểm như thoáng mát, đường biên rộng, có 02 khán đài và khu vực căn tin có mái che rộng rãi, hệ thống âm thanh chuẩn và đặc biệt là hệ thống ánh sáng tốt (12 bóng so với sân Cộng Hòa chỉ có 6 bóng). BTC dự kiến tổ chức 01 vòng đấu giao hữu trước giải chính thức cho tất cả các đội đã đăng ký tham gia để làm quen sân mới, thời gian cụ thể sẽ có trong thông báo riêng.
 
BTC mong muốn các anh em ở xa như đội Quận 4 thông cảm hơn với BTC về việc thay đổi sân đấu nhưng không thể gần khu vực trung tâm, để tạo điều kiện và tạo sự công bằng hơn cho tất cả mọi người, mùa giải tới BTC dự kiến sẽ dời về thi đấu khu vực Q4, Q7 nếu tìm được sân hợp lý và mùa tiếp theo lại chuyển sang khu vực khác (giống World Cup). Riêng khu vực trung tâm Q1,Q3 theo như đề nghị của đa số anh em BTC sẽ nghiên cứu thêm vì qua tìm hiểu thực tế khu vực này điều kiện sân bãi khá khó khăn.

Các hình ảnh về sân bóng Celadon










 
4. Về một số qui định mới trong Điều lệ, được sự đóng góp và đồng thuận cao của các anh em Đội trưởng trong cuộc họp các ĐT nên BTC quyết định sẽ bổ sung một số qui định mới vào Điều lệ chính thức như sau

- Các anh em tham giải DNoL tổ chức các mùa trước, đã từng tgia U21, giải A TP HCM sẽ do BTC quyết định


- Mỗi đội serie B chỉ được một cầu thủ từ Serie A thi đấu mùa gần nhất chuyển xuống, trường hợp cầu thủ thứ 2 trở lên phải có năm sinh từ 1980 trở về trước.


 - Xoá thẻ vẫn duy trì để giảm búc xúc về trọng tài sai nhưng sẽ khó khăn hơn: 7/8 đội trưởng đồng ý mới được xoá, đồng thời sẽ mở rộng 8/8 xóa thẻ trong hồ sơ HFF để thi đấu trận kế tiếp

 - Trừ điểm do thẻ phạt trong một trận đấu: 3 thẻ trừ 0.5 điểm, 4 thẻ trừ 1 điểm, 5 thẻ trừ 2 điểm, 6 thẻ trừ 3 điểm

 - Đội thi đấu trên sân khi bắt đầu trận đấu mà không đủ 5 thành viên sẽ bị phạt tiền và trừ điểm, 4 cầu thủ trừ 1 điểm, 3 cầu thủ trừ 2 điểm, và phạt 500.000 VNĐ


 - Những thành viên đứng tên người đại diện pháp luật của công ty có giấy GPĐKKD sau ngày 31/08/2012 sẽ được tham gia giải và người đại diện cơ sở (chủ cơ sở) có GPĐKKD sau ngày 31/08/2012 sẽ không được tham gia giải. Mặc dù qui định này BTC vẫn còn chưa thực sự thấy hợp lý nhưng đồng ý theo biểu quyết của 11/11 Đội trưởng đã tham gia họp serie B và áp dụng thử nghiệm cho mùa giải năm nay, các ĐT sẽ có trách nhiệm ký cam kết không khiếu nại về các trường hợp theo qui định này như tinh thần cuộc họp đã chia sẻ.


5. Về thể thức thi đấu: 14 hoặc 16 đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng chọn ra bốn đội 1,2,3,4 vào thẳng Vòng tứ kết (thi đấu knock-out) và làm hạt giống khi bốc thăm Tứ kết, các đội hạng 5 đến hạng 12 sẽ thi đấu play-off để tranh 4 vé còn lại vào Tứ kết theo phân cặp 5-12, 6-11, 7-10, 8-9

 
BTC cũng nhắc các ĐT đã đăng ký nhanh chóng xem lại số lượng, kích cỡ, màu áo và logo của đội bóng mình để đăng ký trên topic Trang phục và Tài trợ vì sau khi BTC tiến hành may đo trang phục thì rất khó khăn để thay đổi.


Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

09:32 PM, 26/05/2014

- Những thành viên đứng tên người đại diện pháp luật của công ty có giấy GPĐKKD sau ngày 31/08/2012 sẽ được tham gia giải và người đại diện cơ sở (chủ cơ sở) có GPĐKKD sau ngày 31/08/2012 sẽ không được tham gia giải.
 
Xin hỏi qui định này không có hiệu lực với người có tên trog GPDKKD mà không phải là người đại diện pháp luật của công ty  và cũng không phải là người đại diện cơ sở (chủ cơ sở)?

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

09:45 PM, 26/05/2014

Anh Mou luôn thủ sẵn nhiều chiêu để đá xoáy các đội và cả...BTC. Tuy nhiên câu hỏi của anh khá thú vị nếu hiểu một cách...đơn sơ mộc mạc.


Xin được trả lời cho anh Mou và các anh em nói chung được rõ là qui định trên áp dụng cho những thành viên mới hoàn toàn (chưa từng là thành viên DNOL)


Đối với GPĐKKD của cty (và kể cà bổ sung sửa đổi lần gần nhất nếu có) sau ngày 31/08/2012 thì chỉ người đứng tên đại diện pháp luật mới được tham gia, những thành viên khác có tên trong giấy phép nhưng không đại diện pháp luật thì không được tham gia.


Còn với giấy phép cơ sở (và cả sửa đổi bổ sung gần nhất) sau ngày 31/08/2012 thì không được phép tham gia

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

08:03 AM, 28/05/2014

Vậy là điều 4.1 của Dự thảo điều lệ đã thay đổi rồi nhe :)

Đăng bởi Phan Văn Hiếu

09:58 PM, 26/05/2014

BTC cho E hỏi.. về mục 5. Về thể thức thi đấu sao ko đúng như buổi họp các đội trưởng đã thống nhất là Serie B sẽ đá vòng tròn 2 lượt đi và về sau đó chọn ra đội dẫn đầu vô địch nhỉ !!!!!

Đăng bởi Nguyễn Đắc Yên (1976)

11:18 PM, 26/05/2014

Dear BTC
Đề nghị BTC xem lại điều Mr Hiếu bên FB hỏi vì cuộc họp hôm rồi đã thống nhất.
BCT nên giải thích rỏ hơn chứ mời đi hộp làm gì mất công bỏ việc rút cuộc rồi quyết định cuối cùng của thuộc về BTC.

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

08:18 AM, 27/05/2014

Dear anh Yên và Mr.Hiếu,

Tổng thống Putin sát nhập Crime vào nước Nga nhờ trưng cầu dân ý, nhưng Tư lệnh lục quân Thái Lan tướng Prayuth Chan-ocha không cần trưng cầu dân ý mà quyết định đảo chính để nắm quyền (và còn bắt giam luôn thủ lĩnh của các phe phái đại diện nhân dân, hihi, ông này dữ thiệt). Diễn giải vui như vậy để thấy các lãnh đạo đất nước hay tổ chức có những quyết định khác nhau tùy theo hoàn cảnh, không áp dụng rập khuôn, miễn là họ cảm thấy quyết định đó có lợi cho đất nước hay tổ chức của mình.

Trở lại với vấn đề các anh em thắc mắc, BTC có sự so sánh như sau giữa Thể thức CŨ đã được các ĐT tán thành trong cuộc họp (Đá vòng tròn hai lượt tính điểm chọn đội Vô địch) và Thể thức MỚI mà BTC đã quyết định áp dụng cho mùa này (Đá vòng tròn một lượt chọn các đội điểm cao để vào thi đấu VCK kiểu knock-out chọn đội Vô địch)

1. Theo yêu cầu chính đáng của Nhà tài trợ giải đấu phải có thể thức thi đấu sao cho duy trì tính hấp dẫn từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc và có sự lôi cuốn với số đông thành viên tham gia: TT CŨ khi về giai đoạn cuối chỉ có những đội tranh huy chương (khoảng 4-5 đội) mới có động lực thi đấu, những đội còn lại chắc chắn đã hết động lực ở những vòng cuối. Đặc biệt các đội xếp nữa sau BXH sau giai đoạn lượt đi thấy không còn cơ hội cạnh tranh với nhóm đầu chắc chắc sẽ ...xìu nhiều giai đoạn lượt về, hoặc có đội nào đó quá xuất sắc dư điểm Vô địch trước vài vòng đấu thì những đội còn lại cũng thi đấu bớt tính cạnh tranh. Chỉ có TT MỚI có thể đáp ứng yêu cầu này của Nhà tài trợ.

2. BTC cũng đồng ý với ý kiến các ĐT rằng TT CŨ sẽ lựa chọn được Nhà Vô địch xứng đáng nhất, giảm chuyện hên xui khi đá knock-out ví dụ cho dù đứng đầu BXH vòng loại mà thua ngay Tứ kết rất ư là ....tức. Tuy nhiên theo kinh nghiệm nhiều năm tổ chức của giải mình BTC nhận thấy TT CŨ vô tình quá quyết liệt, quá ăn thua khi các đội mạnh dồn sức đá từ đầu tới cuối không trận nào ...nương chân và có tính chất giao hữu giao lưu với các đội yếu hơn, làm cho các đội yếu càng thua càng nản và giải đấu chỉ còn nhóm các đội mạnh thực sự đang chơi với nhau. Chưa kể trong nội tại các đội mạnh cũng vẫn có những cầu thủ...yếu, nếu cứ chăm chăm trận nào cũng quyết lấy điểm để Vô địch thì cơ hội ra sân của các cầu thủ yếu này...càng ít. Tóm lại các anh em đều được ra sân thi đấu và giao lưu với nhau khi hàng tuần xách giày lên sân chính là mục tiêu của BTC nhưng thể thức CŨ có thể đi ngược lại mục tiêu này và thuần túy chỉ còn là đá bóng như các giải bán chuyên và chuyên nghiệp.

Tuy nhiên BTC cũng tìm cách dung hòa các lợi ích để sao cho giải đấu công bằng hơn, hấp dẫn hơn và là sân chơi thể thao vui khỏe với đa số anh em, BTC đã kết hợp ý kiến các ĐT và các thể thức thi đấu của World Cup, Euro đễ đưa ra TT MỚI đảm bảo các đội 1-4 của Vòng loại có quyền lợi là được vào thẳng VCK và là hạt giống, đội Vô địch vòng loại có giải thưởng, đội hạng 12 vòng loại cũng có cơ hội Vô địch tuy nhiên sẽ vất vả hơn vì phải thi đấu với những đội hay hơn thực sự từ VCK (vì 12 gặp 5, 11 gặp 6,...). Tuy rằng TT MỚI có tính chất may mắn từ VCK quyết định một phần trong các trận đấu nhưng bản thân bóng đá đã là có sự may mắn quyết định trong đó mới có tính hấp dẫn, nếu không thì sao Hy Lạp vô địch Euro, sao Thổ Nhĩ Kỳ hạng 3 World Cup,...

Diễn giải dông dài để anh em thấy được BTC có lắng nghe ý kiến các ĐT và phân tích để đưa ra các giải pháp sao cho phục vụ tốt nhất cho cộng đồng của mình chứ không độc tài, độc đoán. Điển hình là BTC cũng áp dụng qui định mới về nhân sự có GPKD sau ngày 31/08/2012 theo đề nghị của các ĐT, rồi chấp nhận biểu quyết của các ĐT về việc của SMM, nếu các ĐT mà quyết không với SMM thì BTC dù rất muốn cũng khó đó anh Yên, vậy anh Yên đi họp cũng đáng công lắm chứ !!!

Đăng bởi Trần Văn Hòa (1976)

11:27 PM, 26/05/2014

Giải DNOL chuyển về sân celadon là tuyệt vời vì sân đẹp, ánh sáng tốt và các dịch vụ cũng tốt.

Đăng bởi Trần Hồng Hải (1978)

08:42 AM, 27/05/2014

Ủng hộ thể thức này của Btc. Dù gì mềm mại cũng vui hơn, lúc nào cần "cứng" thì sẽ cứng thôi!
Tuy nhiên, về nhân sự Btc nên mở rộng va tăng lượng, tăng chất thì giải mới đông và vui, hấp dẫn chứ cái kiểu quen mặt riết kiểu Real - Barca sẽ hết vui kkk

Đăng bởi Nguyễn Vũ Huy Hải

09:57 AM, 27/05/2014

Theo giải thích của BTC thì cuộc đua giành hạng 12 để mon men chút cơ hội cũng sẽ khá quyết liệt với các đội chiếu dưới như LSB đây..... Nên chăng mình thêm chút quyền lợi cho 4 anh đứng đầu bảng là hạt giống, bốc thăm chia cặp đá trực tiếp với mấy anh lằng ngoằng nhóm dưới mà bon chen dzô được...kekeke

Đăng bởi Trương Vĩnh Thuận (1978)

10:57 AM, 29/05/2014

Khi nào giải khởi động

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

11:56 AM, 29/05/2014

- Mỗi đội serie B chỉ được một cầu thủ từ Serie A thi đấu mùa gần nhất chuyển xuống,
 
Vậy là cầu thủ từ Serie A thi đấu không thuộc mùa gần nhất , thì vô tư ..... lol

Đăng bởi Trần Hồng Hải (1978)

02:36 PM, 29/05/2014

Nếu là ban tổ chức thì Hải sẽ cho chuyển thoải mái. cạnh tranh sẽ hấp dẫn hơn là cứ nhìn 1 đội vô địch mãi. Nhiều nhân tố mới sẽ thú vị hơn.

Có vẻ nhiều người sợ người khác mạnh hơn mình nhỉ!

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

08:27 AM, 30/05/2014

Đề xuất bác Hải cố gắng mùa sau làm nhà tài trợ chính, để có điều lệ hợp ý hơn ....

Đăng bởi Trần Hồng Hải (1978)

12:12 PM, 30/05/2014

hahaha e mà tài trợ chính thì e cho cầu thủ xả giàn luôn. cứ có giấy phép là e cho đá không cần biết đó là ai, miễn là doanh nhân! lúc đó e sợ a Phong theo không kịp lại tự động rút êm hỉ

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

04:09 PM, 01/06/2014

thành phố này có hàng trăm giải ấy chứ, lo gì????

Đăng bởi Nguyễn Ngọc Anh Tú (1978)

02:14 PM, 29/05/2014

Hay ah nha!, Vậy là giải mùa này căng ah!

Đăng bởi Bùi Công Đông (1979)

05:34 PM, 09/06/2014

Anh Mu mùa này vẫn là Goalkeeper cho EU hả?

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

11:13 PM, 09/06/2014

ờ, vẫn chưa bị đuổi Bro, kkk
chúc mừng ảnh mới


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 361  |  Bình luận: 4461

Lượt xem: 968406

Thành viên Sáng lập

Bà Nguyễn Ngọc Liên

Phó Ban Điều Hành

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU