VÒNG 01 CÚP ĐẠT VĨNH TIẾN: LONG BÁCH TRANH HÙNG



Lá thăm đã đẩy đưa bầu Bách và bầu Long vốn có rất nhiều “duyên nợ” gặp nhau trong trận đấu khai mạc mùa giải. Bầu Long EU đang là nhà ĐKVĐ phải khẳng định sức mạnh thật sự của mình, còn bầu Bách với tân binh Bách Sơn xem ra có nhiều nỗi lo về lực lượng lần đầu góp mặt ở sân chơi mặc dù ông bầu này đã thực sự hiểu rõ thực lực từng đội do có nhiều mùa bóng tham gia chinh chiến cho các đội bóng khác nhau của DNOL.


Lực lượng chính không có thay đổi đáng kể lại được bổ sung Barthez Thảo để khắc phục điểm yếu nơi người gác đền do bác Mou đã lớn tuổi, bổ sung “người không phổi” Trần Bảo Kỳ từ serie A xuống nên EU thực sự quá mạnh so với Bách Sơn còn nhiều mới mẻ.


Dự đoán EU sẽ có trận thắng đậm để mở màn chiến dịch bảo vệ chức Vô Địch






Lực lượng của LSB không có nhiều thay đổi so với mùa giải trước, Ba Miền thì có nhiều sự xáo trộn về nhân sự do Trương Vĩnh Thuận, Nguyễn Thanh Quang đã chuyển sang SGDN. Với thực lực đúng như danh sách sơ bộ đã đăng ký, hai đội này chắc chắn có trận thư hùng ngang tài ngang sức. Nhiều khả năng trận đấu sẽ có kết quả chênh lệch tối đa chỉ một bàn thắng.






Đây là một trong những trận đấu đáng xem nhất vòng 01 do lực lượng hai đội đều rất mạnh so với mặt bằng chung của giải, Diamond có sự trở lại của Huỳnh Thanh Vi cùng với Sầm Minh Mẫn tạo thành “súng hai nòng” vô cùng lợi hại, chắc chắn Mr.Vi sẽ chia “lửa” cho Mr.Mẫn rất nhiều làm cho thế công của Diamond khó bắt bài hơn mùa rồi. Trong khi đó thì bầu Thi của HH-Tân Phú quyết tâm đầu tư cải tổ mạnh mẽ đội hình để có thể cạnh tranh với những đội hàng đầu sau khi trượt chân khỏi Top 8 mùa rồi một cách tức tưởi. Qua nhiều trận giao hữu của HH-Tân Phú, các nhà chuyên môn đều đánh giá cao đội bóng này và cho rằng đây sẽ là “ngựa ô” của giải mùa này, rất nhiều khán giả mộ điệu đang trông chờ màn ra mắt của HH-Tân Phú.


Dự đoán Diamond sẽ giành chiến thắng với cách biệt hai bàn để khẳng định tham vọng vô địch.







Security không có nhiều thay đổi so với mùa trước, thậm chí có thể yếu hơn do lực lượng không tập trung đầy đủ anh hào, ngược lại thì Tân Bàu Cát đã bổ sung thêm rất nhiều tuyển thủ “trẻ” để khắc phục điểm yếu về thể lực vốn cản bước họ lên ngôi cao nhất mùa rồi, sự chênh lệch đẳng cấp có thể khiến trận đấu diễn ra một chiều với cơn mưa bàn thắng đến từ Tân Bàu Cát.





Hai tân binh của mùa giải mới sẽ đối đầu với nhau trong trận mở màn, Sao Mai cho đến giờ phút này vẫn là “ẩn số” thú vị của giải trong khi Đồng Đội thực chất là các anh “già” của Listening “thoát xác” tham gia sân chơi sau nhiều năm chinh chiến serie A, rất khó dự đoán kết quả trận đấu này khi lực lượng của bầu Linh đã quá rõ thì đội hình của bầu Long cho đến giờ phút này vẫn là một “bí mật”.





KTS gần như không có sự thay đổi, Thái Duy Hưng một lần nữa là điểm tựa cho đội để bầu Huy đấu với bầu Minh. Xét thực lực hai đội thì DNQN nhỉnh hơn chút đỉnh với sự góp mặt của Nguyễn Văn Duy, đáng tiếc là Trần Ngọc Thăng đã chuyển qua TBC và Trần Thế Vinh giờ cuối không đăng ký chứ nếu không thì DNQN cũng có thể tham gia tranh hùng xưng bá chứ không dừng lại ở mục tiêu play-off như bầu Minh mong muốn.


Dự đoán DNQN sẽ có một chiến thắng cho khởi đầu suôn sẻ






Sức trẻ của FB sẽ đối đầu kinh nghiệm của 5P, bầu Hiếu chắc chắn vẫn sẽ xua quân tràn lên tấn công ngay từ đầu trận hòng bóp “nghẹt” đối thủ như phong cách thường thấy của FB. Tuy nhiên 5P không phải tay mơ khi trong đội hình của họ sở hữu ”đạo diễn” Nguyễn Viết Kiên Trung và tăng cường thêm một số gương mặt hứa hẹn tăng cường thêm sức bật cho toàn đội. Trận đấu này sẽ làm thước đo đánh giá thực lực và tham vọng thực sự của hai đội mùa này.


Dự đoán một kết quả hòa rất dễ xảy ra.






Chán chê quá nhiều thành tích với serie A, bầu Hòa tìm kiếm thử thách mới ở sân chơi có trình độ thấp hơn. Nổi tiếng là ông bầu mát tay nên dù gặp khó khăn về lực lượng do qui định “1 serie A” của BTC nhưng bầu Hòa rất biết cách “chiêu hiền đãi sĩ” để thực lực của mình không quá kém so với nhóm đầu sân chơi. Chưa có nhiều thay đổi và tham vọng thực sự nên đoàn quân của bầu Quản vẫn bị đánh giá thấp hơn so với Chung Sức.


Dự đoán bầu Hòa sẽ có trận thắng đầu tiên sau hai năm trở lại mái nhà xưa.








Tâm điểm của vòng 01 sẽ là cuộc trạm trán đầy duyên nợ của bầu Long EU



 và bầu Bách - Bách Sơn









 








Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Nguyễn Anh Vũ (1975)

11:24 PM, 25/06/2014

Nếu thắng được SGDN thì Chung sức sẽ vô địch mùa này. kkk

Đăng bởi Trần Văn Hòa (1976)

06:07 AM, 26/06/2014

Chung Sức mấy ông già ko hà bác Vũ ơi, đội hình DNSG siêu khủng đó bác.

Đăng bởi Trần Hồng Hải (1978)

01:28 PM, 26/06/2014

Mùa này dự báo rất khó lường, nên mọi dự đoán đều rất khập khiễn kkk. 

Đăng bởi Nguyễn Thanh Quang

02:34 PM, 26/06/2014

Năm nay có bác nào nằm kèo dưới không vậy!!! Tất cả các đội bóng đều là ẩn số.



Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 73  |  Bình luận: 2612

Lượt xem: 487602

Thành viên Sáng lập

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU