Thông báo số 3 - Serie A 2014


Trần Thanh Hùng - số 08, Lão Tướng Sunway.
 


Lê Phạm Bảo Thư - Số 16, Đạt Vĩnh Tiến FC




Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Nguyễn Thanh Tồn (1974)

02:04 PM, 27/10/2014

Đầu tiên xin goi loi chuc suc khoe đen voi BTC .
xin BTC cho Ton hoi nhung quyet đinh nhu the nay đuoc bat nguon tu đau ? Neu khong dung thi Ton khieu nai o đau? Ai la nguoi la nguoi giai quyet khieu nai? 
To chuc nao tu vay ve van đe nay đe BTC đua ra quyet dinh nay? To chuc đo co đang tin cay hay khong ? Nhung nguoi đo co thuc su đu tam hay khong? 
Neu quyet đinh khong thuyet phuc đuoc thi co nen moi mot to chuc khac can thiep đuoc khong ?
nhìn chung giải A năm 2014 có giống như tiêu chí ( đam mê & hồn nhiên) không???
đại diện đội Đạt Vĩnh Tiến đang cho câu trả lơi từ BTC

Đăng bởi Nguyễn Trần Thanh Long (1979)

03:53 PM, 27/10/2014

Trích nguyên văn của Phó BTC giải Trần Hoàng Bắc: "Sau tình huống này thì bên Media có phần nào ức chế nên vào bóng cũng hơi rất, hậu quả là nhận 02 thẻ phạt từ trọng tài. Kết thúc trận đấu đội Media phản ứng trọng tài dữ đội vì cho rằng họ bị trọng tài ép. Sau trận đấu Bắc cũng làm việc trực tiếp với tổ trọng tài, đề nghị họ cho lời giải thích về tình huống đó thì nhận được trả lời là chưa đến mức nguy hiểm nên chỉ nhắc nhở."

Tức là theo nhận định của trọng tài thì chỉ là vung tay cao ---> chỉ phạt cảnh cáo, không phạt thẻ vàng ---> Điều này tương đương với đình chỉ nghỉ thi đấu 2 trận ---> có quá vô lý lắm hay không????
 
Giả sử trường hợp đó trọng tài phạt thẻ vàng Mr Bảo Thư thì những tình huống tiếp theo sẽ là ntn, có cấm thi đấu 2-3 trận hay không?
 
Đạt Vĩnh Tiến FC cũng thi đấu đỉnh cao nhiều năm, chưa bao giờ gặp trường hợp chỉ một cái vung tay cao mà bị đình chỉ thi đấu 2 trận?
 
Phải chăng BTC bị sức ép từ phía nào?
 
Đề nghị BTC cần phải trả lời rõ ràng cho Đạt Vĩnh Tiến hiểu để tránh những hiểu lầm không đáng có!
 
Chân thàn cám ơn
 
Nguyễn Trần Thanh Long

Đăng bởi Phạm Văn Quỳnh

04:25 PM, 27/10/2014

Thật sự khó hiểu? với pha nhận thẻ vàng của trần thanh hùng ( số 8 ) thì không thể nào hiểu được tại sao phải nhận thẻ?
- Còn pha bóng đó, đá phá banh và cũng không mang tính chất nguy hiểm thì lại cho là nguy hiểm, và nếu trọng tài đứng xa không thấy thì có thể rút thẻ cho pha đó mới gọi là công bằng.
- Chính vì câu chuyện không được công minh và chính xác của trọng tài đã gây nhiều sự khó chịu cho các cầu thủ.
- Rất mong BTC xem lại vấn đề trọng tài để tránh trường hợp không đáng nhận thẻ, lại phải nhận thẻ rất làm cầu thủ bị ức chế khi thi đấu.

Đăng bởi Nguyễn Thanh Tồn (1974)

06:23 AM, 28/10/2014

8h la thoi han gut danh sach bo sung cau thu , nhung den luc nay 7h20 giai quyet vu khieu nai Bao Thu chua xong , Ton de nghi BTC  tam thoi doi lich thi dau vong 6 

Đăng bởi Nguyễn Thanh Tồn (1974)

06:25 AM, 28/10/2014


8h la thoi han gut danh sach bo sung cau thu , nhung den luc nay 6h20 giai quyet vu khieu nai Bao Thu chua xong , Ton de nghi BTC  tam thoi doi lich thi dau vong 6 


Đăng bởi Trương Quang Thiên (1980)

08:33 AM, 28/10/2014

Dear btc cung toan the a e dnol! 
 Sau khi xem lai hai tinh huong tren, thiet nghi Btc dua ra quyet dinh tren , co qua doc doan khong?
  Thu nhat trong tai la nguoi dieu khien truc tiep tren san , nen moi quyet dinh cua ho dung hay sai ho se chiu trach nhiem truoc Btc , hay Hff ma giai chung ta thue. Trong hai tinh huong tren trong tai dung rat gan va ho dua ra quyet dinh rat dut khoat, va cung chinh xac , ko gay uc che cho cac cau thu tren san.
 Thu hai trong tat ca cac cuoc hop voi Btc, giai nay danh cho cac ae dnol, nen cac quyet dinh phai duoc giai thich ro rang , Btc can thong qua  y kien cac doi truong tren dien dan de dua ra quyet dinh mot cach cong bang , tranh gay uc che cho cac doi tham gia giai .

Đăng bởi Trương Quang Thiên (1980)

08:56 AM, 28/10/2014

Thu ba tieu chi cua giai la dam me va hon nhien, nen btc va a e cac doi nen ton trong cac quyet dinh cua to trong tai( tru truong hop cac quyet dinh qua sai lech).
 Mong rang tat ca cac a e hay thi dau voi tinh than tren

Đăng bởi Nguyễn Hồng Lâm (1972)

09:19 AM, 28/10/2014

Dear Mr Trung, Mr Bắc, cùng tất cả anh em,
 
Lâm không là đội trưởng nên đúng ra không được đại diện đội đăng đàn trong vụ việc này. Tuy nhiên dưới góc độ là thành viên DNOL có chuyên môn về pháp luật, nên Lâm xin góp một vài ý kiến như sau:
 
 
 
1. Tất cả chúng ta phải thừa nhận: Quyền phạt nguội của BTC là hoàn toàn phù hợp với điều lệ, thậm chí là đặc thù "vượt trội" của Giải DNOL (có ghi hình toàn bộ các trận đấu) so với các giải phong trào khác. Trong hoàn cảnh Serie A đang căng như dây đàn, một số anh em mới tham gia chưa hiểu rõ tính chất "vô tư hồn nhiên" của giải nên càng cần thiết tăng cường phạt nguội nếu xét thấy có căn cứ.
 
2. Thông báo số 3 vừa rồi gây phản ứng khá dữ dội không những từ các đội có thành viên bị phạt, mà cả từ các đội không có liên quan. Như vậy BTC cần mạnh dạn xem xét lại vì sao có sự phản ứng như vậy (các trường hợp phạt nguội trước đây đều không bị phản ứng hay khiếu nại).
Cá nhân Lâm nhận thấy: hành vi của Hoàng (Lão tướng Sunway) và Thư (Đạt Vĩnh Tiến) là hành vi không đúng mực (chứ không phải hoàn toàn vô tội như Mr Quỳnh nhận định đâu nhé). Tuy nhiên hành vi trên không phải là quá thô bạo hay quá phản cảm, đây là những lỗi ta vẫn thường thấy trong những trận cầu căng thẳng. Nếu treo giò 2 hoặc 3 trận thì khác nào BTC nhận định hành vi trên đáng bị xử phạt 2 hay 3 thẻ đỏ (?): Không thuyết phục lắm phải không BTC?
 
3. Theo Lâm, để tránh sự bất phục của các đội dẫn đến nhiều hệ lụy khó lường sau này, BTC cần tổ chức khẩn cuộc họp giữa các đội trưởng. Trong cuộc họp, BTC sẽ trình bày rõ ràng căn cứ đưa ra thông báo kỷ luật, các đội trưởng có ý kiến. Nếu nhận thấy ý kiến của các đội trưởng là hợp lý thì BTC có toàn quyền sửa đổi thôngg báo số 3 theo hướng tăng nặng (trên lý thuyết) hoặc giảm nhẹ hình phạt. Việc sửa đổi Thông báo của BTC (nếu có) là không trái với điều lệ, không những vậy còn là một bàn thắng đẹp của BTC.
 
Trong thời gian chờ kết luận cuối cùng, Mr Hoàng và Mr Thư vẫn có quyền ra sân thi đấu (tương tự các trường hợp kháng cáo án kỷ luật của bóng đá quốc tê).
 
Vài lời góp ý chân thành, mong BTC xem xét.
 


Đăng bởi Nguyễn Trần Thanh Long (1979)

11:52 AM, 28/10/2014

Hoan hô anh Lâm! Văn chương luật sư đúng là có khác. BTC hoàn toàn có quyền, nhưng phải sử dụng cái quyền đó như thể nào cho hợp lý và mọi người tâm phục khẩu phục mới là cái hay của BTC.

Đăng bởi Trần Văn Hòa (1976)

09:21 AM, 28/10/2014

BTC nên xem xét lại cách quyết định đưa ra xử phạt, vì giải này có trọng tài bàn. Nếu có vấn đề gì thì trọng tàibàn phải có văn bản rõ ràng thì btc mới ra quyết định xử phạt chứ. 

Đăng bởi Huỳnh văn Muôn

03:00 PM, 28/10/2014

Xem clip, thấy sân chơi Doanh Nhân mà đá máu quá, cứ như muốn đánh nhau, như Giải đá phủi pro ấy, định đăng ký xin tham gia, mà thấy mấy cảnh này, nhát chân quá! ko xử lý nghiêm mùa sau chắc ko ai dám tham gia nữa.

Đăng bởi Hà Duy Trung

04:42 PM, 28/10/2014

Dear mr Tồn, cùng các anh em DNoL: mr Long, mr Thiên, mr Hòa, mr Quỳnh, và mr Lâm mến, 

Trung thay mặt anh em BTC tloi thắc mắc góp ý của các anh em, phản hồi chung luôn nhé,

- BTC căn cứ vào thực tế trên sân, vào Clip trận đấu, điều lệ, & mục tiêu giải đấu để đưa ra quyết định phạt nguội, ... ở trường hợp của mr Thư & mr Hùng nhận định của BTC là có hành vi không đẹp, gây nguy hiểm cho cầu thủ đội bạn, tham khảo ý kiến của một số anh em trọng tài đàn anh và bảo vệ tinh thần giải đấu của chúng ta cương quyết nói KHÔNG với các hành vi tương tự, dẫn đến nội dung thông báo số 3. 

Trường hợp đại diện đội bóng cảm thấy chưa hài lòng có thể khiếu nại với BTC, nếu không đồng ý với BTC có thể khiếu nại lên HFF đơn vị phụ trách công tác trọng tài của giải đấu, ... 

- BTC hoàn toàn tôn trọng quyết định của trọng tài trên sân, còn việc xử lý sau trận đấu là trách nhiệm của BTC căn cứ theo báo cáo của Giám sát, Trọng tài hay Clip, thậm chí kể cả các sai sót nếu có của Trọng tài, Giám sát trận đấu. 2 trường hợp cụ thể trên trong báo cáo hay biên bản đều không thể hiện, tuy nhiên theo thực tế Clip BTC quyết định và không chịu bất kỳ sức ép nào, thuần túy theo tinh thần giải đấu, ... 

BTC cũng đã gửi Clip qua cho đại diện hff, đề nghị phê bình tổ trọng tài điều khiển 2 trận đấu trên, nếu thành viên trong tổ trọng tài đó tiếp tục vi phạm, hff sẽ không cho tham gia điều khiển Giải đấu DNoL nữa, việc bỏ sót các lỗi trên sân còn nhiều nguyên nhân: chuyên môn hạn chế, thiếu tập trung tôn trọng giải đấu, nể nang cầu thủ bạn bè chiến hữu cũ, thậm chí sức ép khác, ... nên việc phạt nguội không phải là thiếu tôn trọng Trọng tài, và khung phạt hiện áp dụng khá thấp, thậm chí không phạt tiền kèm theo,

- Việc lấy ý kiến các đội trưởng đối với các vi phạm trong giải cũng là một nét văn hóa rất riêng của Giải đấu chúng ta, góp phần giải tỏa tâm lý cho các anh em với các sự sai sót của Trọng tài, tuy nhiên mặt trái của nó cũng có, nhiều anh em cũng vì nể nang nhậu nên không được nói rõ chính kiến của mình, nên cũng tùy việc mà BTC sẽ thấy cần xin ý kiến các đội trưởng,

- mr Lâm nhận xét khá tính tế nhiều việc, và giúp sức rất nhiều cho BTC thêm thông tin Luật, nhưng việc tbao số 3 nhận định **  gây phản ứng khá dữ dội không những từ các đội có thành viên bị phạt, mà cả từ các đội không có liên quan** chưa chính xác lắm, ít nhất căn cứ trên Topic này, 

- Đề xuất họp các đội trưởng, BTC sẽ cho tiến hành sớm, mời pac Lâm tgia nhé,

- Việc tạm hoãn thi hành quyết định trên chỉ thực hiện khi có tình tiết gì mới phát sinh, thuyết phục thì BTC sẽ ra thông báo bổ sung, còn hiện nay được áp dụng từ vòng 6,        

Xin cảm ơn góp ý xây dựng của tất cả các anh em, văn viết chuyển tải không hết những chia sẻ, trăn trở của Trung, mong sớm gặp các pác trong cuộc họp để có thể nói nhiều hơn góc nhìn của BTC để anh em chúng ta cùng hiểu và xây dựng sân chơi của chúng mình, mấy lão ông bận rộn với Cơm áo gạo tiền, con cái, kdoanh nhưng vẫn dành tgian không ít cho niềm đam mê một cách quá hồn nhiên, và chắc chắn chúng ta sẽ gặp được một ... mớ cô Tiên,

Đăng bởi Nguyễn Thanh Tồn (1974)

10:42 PM, 28/10/2014

Xin cam on pac Trung  vi Ton chờ quá lâu từ BTC.
Xin cho hỏi BTC có văn bản gi từ HFF không ? Nếu có thì BTC nên cho ae trong DNOL chúng tôi xem.
xét thấy HFF chưa đủ tầm thổi giải đấu chúng ta thì nên thuê một tổ chức khác như VFF hoặc FIFA ... 
Việc sử phạt là quyền của BTC nhung ai là người tư vấn cho pac Trung ký thông báo trên ( vì pac khong biet gi ve truong hop nay ) ???
BTC liên hệ với Tồn  mình sẽ chỉ ít nhât 10 trường hơp như thế để BTC nguyên cứu nhé.
Trân trọng


Đăng bởi Nguyễn Thanh Tồn (1974)

11:46 AM, 29/10/2014

Xin chào ae DNOL

- Cho đến giờ này thực sự Tồn rất mệt mỏi , 16 tuổi bắtđầuđiđá giải dù chỉ là giải làng , xã (tổ chức không qui mô) cho bây giờ sẽ tham gia giải Lão Tướng TP.HCM (tổ chức qui mô) do HFFđứng ra tổ chức vào ngày 29/11/2014 nhưng chưa bao giờ Tồn thấyức chế như thế này bởi những quyếtđịnh quá lạ lùng từ BTC.

02 thẻ vàngđồng nghĩa với nghỉ 01 trận

Nghỉ 02 trận cũngđồng nghĩa với phạt 04 thẻ vàng

04 thẻ vàngđồng nghĩa với nghỉ hết giảiđấu

Cách lý giải nàyđúng hay không còn tuỳ thuộc vào cảm nhận của mỗi người .

Nỗiđau này biết kêu ai? ngườiđiều hành giải chuyên môn không cao nhưng lại thích thể hiện, chưa nóiđến là kết bè, thích cho ai vôđịch thì cho, thíchđội nào vôđịch là quyền của họ vì họ có quyền mà. Giả sửđến vòng 10đội chúng tôi gần như vô dịch như họ ra quyếtđịnh phạtđội chúng tôi trừ 10được không Tồn nghĩ làđược vì họ có quyền mà .

Chúng tađangở thế kỷ nào?ở mộtđất nước nào? sao tôi thấy giống nhưđangở những thế kỷ trước quá vàở một dất nướcđại loại giống như Triều Tiên hay Iran vậy , họ ra quyếtđịnh rồi sử luôn bất chấp cộngđồng quốc tế lên tiếng .

- Nếu BTC cứ thực hiện bằngđược thông báo số 3 Tồn thay mặtđộiĐạt Vĩnh Tiến (ĐVT)của giải DNOLđá xong vòng 6 cho dù kết quả như thế nào thì bắt đầu vòng 7 xin nghỉđế hết giải.

- Nhữngđội chưa thiđấu vớiđộiĐVT của giải DNOL Tồn xin cáo lỗi , nếu muốnđá giao vớiđội dù sân 5,7 hay 11 người thì vui lòng liên hệ TồnĐT 0908046477 hoặc Long ĐT 0973448989 chúng tôi sẽ tiếpđón.

-Đề nghị BTC ra thông báo sử phạtđộiĐVT số tiền là bao nhiêu 100,200 hay 500 triệuđồng (vì họ có quyền mà) xin liên hệ với Tồnđể thanh toán dứtđiểm.

- Cuối cùng Tồn xin cáo lỗi các Pác lớn tuổi của giải A năm 2014 như Pác Thảo, Phú (đội Sea) Pác Lâm , Tính , Hoà (đội Phúc Vĩnh Phát)... về sự việc trên mong các Pác thông cảm.

Trân trọng .



Đăng bởi Trần Hồng Hải (1978)

09:37 AM, 30/10/2014

Dear ae,
 
Tuy ko chơi Seri A nhưng vẫn thích xem Seri A. Vì cái "Chất" của ae thi đấu. Có căng thẳng, có vi phạm, có lỗi nặng lỗi nhẹ là lẽ đương nhiên. Btc phải rất khó khăn lắm mới chạy được Seri A và các đội cũng thể hiện độ máu của mình bằng lực lượng tham gia rất hùng hậu và chất lượng.
 
Là một thành viên của Dnol và cũng có mối thâm giao với nhiều đội trưởng có uy tín trong giải cũng như mr Trung Btc. Trong trường hợp này Hải xin có vài lơi góp ý như sau:
- Thứ 1: việc a Tồn xin rút khỏi giải là cách xử sự thiếu chuyên nghiệp, ko thể hiện đúng sự đam mê mà là sự nóng giận nhất thời.
- Thứ 2: giải Dnol có rất nhiều qui định phá cách như top 4, top 8, trừ điểm thẻ phạt... Và có qui định xin ý kiến các đội trưởng xóa thẻ... Đó là những qui định mềm mại giúp sân chơi nhẹ nhàng và ae gần gũi hơn. Phạt nguội là vấn đề nhạy cảm, thể hiện ý chí của Btc nhưng Btc quên mất là muốn xử việc gì thì phải có nguyên đơn, bị đơn, người làm chứng, người liên quan... Khi đó Btc vẫn giữ đúng vai trò của mình và các bên liên quan ko phải bị ức chế... Việc ra thông báo số 3 một cách đột ngột, thiếu "quan sát" dẫn đến gây ức chế vậy cũng có thể bị xem là một lỗi nên phạt thẻ vàng hihi
Thứ 3: Seri A năm nay ko phân top nên không loại trừ khả năng các đội sẽ lập bè, nhóm, giật dây nhau cũng như gây áp lực với Btc để gây khó cho đội khác. Btc nên lường vấn đề này mà công tâm. Do đó, mọi vấn đề khúc mắc, các đội trưởng nên công khai chính kiến của mình (khiếu nại, góp ý...) Để bên "bị đơn" biết mà khắc phục hoặc chấp nhận hình phạt nếu là đúng là có vi phạm. Đó mới là cách chơi đam mê, công bằng và hữu hảo.
 
Cuối cùng Hải cũng mong ae nên ngồi lại với tinh thần tôn trọng lẫn nhau, thấu hiểu nhau, tránh bằng mặt ko bằng lòng làm cho sân chơi mất khí thế, mất chất doanh nhân.
 
Trân trọng.

Đăng bởi Hà Duy Trung

11:27 AM, 30/10/2014

LIKE mạnh ý kiến mr Hải, bài viết rất tuyệt, 9,5/10 điểm, thấu hiểu văn hóa rất đặc thù của DNoL và một chút cá tính *cứng* chứ không *cương* điều hành giải đấu *mềm mại* chứ không *eo uột* ... chỉ thiếu chút chút về góc nhìn riêng của BTC, toàn cục, và trong môn bóng đá bong trào *đỉnh cao* còn một văn hóa lạ nữa tồn tại mà BTC phải dũng cảm đứng mũi chịu sào, âu cũng là trọng trách được cộng đồng giao phó, ... cảm ơn mr Hải nhé, 

Cá nhân Trung rất mến *dị nhân* vì tình yêu vô bờ với bóng đá, và cũng hiểu phần nào cảm giác của Anh, bữa họp mời mr Hải thu xếp tgia nhé, ... nhất là tăng 3 ghé thăm cty liên doanh Thiên Hải của pác và Ông Trời làm ăn khí thế hề,


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 361  |  Bình luận: 4461

Lượt xem: 980310

Thành viên Sáng lập

Bà Nguyễn Ngọc Liên

Phó Ban Điều Hành

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU