Đề nghị xem xét cầu thủ Lê Hữu Thiện đội Hiệp Tân

Nội dung đơn kiện như sau :

Kính gởi BTC Giải Bóng đá mini Doanh Nhân Online 2014 – Serie A
Tôi đại diện đội SEA COLLECTION chính thức gởi đơn khiếu nại về tư cách doanh thủ : Lê Hữu Thiện (15) đội Hiệp Tân.
Theo thông tin đăng ký của đội Hiệp Tân: anh Lê Hữu Thiện được đăng ký suất Doanh nhân với GPĐKKD Hộ cá thể kinh doanh ĐTCC tại địa chỉ 251 Đặng Nguyên Cẩn – P.14 – Q.6.
Tuy nhiên theo xác minh sơ bộ thì hiện nay tại đ/c  trên không có cửa hàng kinh doanh ĐTCC nào mà chỉ có cửa hàng kinh doanh ĐT Di động Mỹ Phương.  Hỏi nhân viên tại đây cũng không ai biết anh Lê Hữu Thiện . 

Vậy từ thông tin ban đầu này, mong BTC tiến hành xác minh thêm về doanh thủ Lê Hữu Thiện có phù hợp với  tiêu chuẩn về đối tượng tham gia giải hay không ?

 Nếu có vi phạm đề nghị BTC xem xét kỷ luật đúng theo Điều lệ. Nếu không  cũng là giúp làm sáng tỏ các thông tin nghi vấn hành lang về anh Lê Hữu Thiện. 

Trân trọng!


Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Lê Minh Thảo (1973)

08:27 AM, 16/12/2014

Chờ ý kiến phản hồi của BTC & Hiệp Tân . Mong sự việc được làm sáng tỏ đến nơi đến chốn.
Hình như web bị lỗi : không chèn được hình trong các post tiếp theo post #1
Admin xem lại giúp

Đăng bởi Nguyễn Tiến Phú (1973)

10:55 AM, 16/12/2014

Hình ảnh chụp tại địa chỉ : 251 Đặng Nguyên Cẩn P.14 Q.6

1) http://upanhnhanh.vn/548f89b7507bb/Ql/


2) http://upanhnhanh.vn/548f89b7507bb/Rl/


Theo tài liệu lưu trữ của cơ quan quản lý nhà nước thì GPKD Hộ cá thể tại địa chỉ : 251 Đặng Nguyên Cẩn - P.14 - Q.6 có 2 giấy phép được cấp vào thời gian : 2006 & 2014 với 2 tên chủ hộ kinh doanh khác nhau & không có tên nào là Lê Hữu Thiện. 

Đề nghị BTC có ý kiến về việc này sớm

Đăng bởi Hà Duy Trung

08:49 AM, 17/12/2014

Anh Phú, anh Thảo mến, 

dư âm Đêm Tôn Vinh ngất ngây đến sáng nên giờ đại diện BTC mới có ý kiến về đơn kiện của Sea Collection, 

- BTC luôn mong muốn tất cả các đội khi đăng ký thành viên tuân thủ Điều lệ giải, hình thức đky hiện tại chủ yếu là tự kê khai, nên sự trung thực luôn là điều mà BTC luôn mong các cá nhân tgia Giải tôn trọng và tự giác thực hiện, lãnh đội là người sát sao đội bóng thay mặt cho BTC trong khâu đầu tiên hỗ trợ tiếp nhận hồ sơ thành viên, trong trường hợp những hồ sơ chưa rõ ràng nên có email hỏi BTC (hoặc nhờ BTK chuyển) để có câu trả lời cuối cùng về tư cách tgia Giải hợp lệ,

- trường hợp Lê Hữu Thiện, thành viên đội Hiệp Tân vô địch Serie A mùa đầu tiên theo tài liệu BTC nhận được là hợp lệ, đứng tên GPKD cấp năm 2006 và sửa đổi cũng trong năm 2006, tại địa chỉ kinh doanh 251 Đường Đặng Nguyên Cẩn, P.14, Quận 6

- với đại diện đội Sea Collection fc, việc gửi đơn kiện trong vòng 72 tiếng sau trận đấu hoàn toàn hợp lệ theo điều lệ Giải, tuy nhiên các ttin hiện nay đưa kèm chưa thực sự cụ thể, thuyết phục, ... đề nghị bên Sea Collection cân nhắc cung cấp thêm ví dụ như: Nguồn dẫn của các cơ quan có thẩm quyền về các ttin đề cập, link, ... trường hợp có những ttin nhạy cảm, khó công bố, có thể gửi email cho BTC hay gặp trực tiếp, vì các ttin hiện nay mới chỉ là phát ngôn của đại diện đội,
Mr Thiện và đại diện Hiệp Tân mến, 

- theo những thắc mắc của đại diện Sea Collection, thiết nghĩ cá nhân Thiện hay đại diện đội cũng nên có vài lời phản hồi ý kiến của anh em vì sân chơi chung DNoL gắn tình bằng hữu,  cũng như sự quan tâm của cộng đồng, ... khẳng định sự chính xác của mình hay giải thích thêm nếu có gì gây cho anh em đội bạn hiểu lầm, BTK ntin lại pass cho các anh ấy nhé,

Đại diện 2 đội có điều gì chưa rõ, cần thêm sự hỗ trợ giải quyết liên hệ BTC để được hỗ trợ thêm, 

trân trọng,

Đăng bởi Phan Hải Nguyên (1986)

02:04 PM, 17/12/2014

Gởi BTC và Anh em mến!
Đại diện Hiệp Tân FC xin trả lời với ae như sau:
Về vấn đề hồ sơ của Mr Thiện chúng tôi đã gởi BTC trươc khi tham gia nếu không hợp lệ thì tất nhiên sẽ không được thi đấu. Còn nếu bên đội bạn có khiếu nại thì cứ làm theo trình tự điều lệ giải, và đưa ra các thông tin hoăc bằng chứng cụ thể để BTC xử lý.
Cuối năm công việc bận rộn mong ae thông cảm k cập nhật thông tin nên trả lời muộn, hãy xem cuộc chơi là giải trí & sức khoẻ.
P/s: Muốn mở rộng cho ae chơi vui mà bây giờ cảm thấy có một sự buồn nhẹ vì ae không chung chí hướng như mình.


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 361  |  Bình luận: 4461

Lượt xem: 967866

Thành viên Sáng lập

Bà Nguyễn Ngọc Liên

Phó Ban Điều Hành

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU