VÒNG 08 SERIE B 2015: TĂNG TỐC

Sau thời gian nghỉ Tết các đội quay trở lại với cuộc đua marathon serie B 2015 mà không còn thời gian để làm quen bắt nhịp vì khoảng cách điểm số giữa hai đầu BXH không cho phép các đội nhóm dưới chạy lấy đà mà phải tăng tốc ngay để đuổi bám nhóm trên, ngược lại nhóm trên cũng không thể thảnh thơi thoải mái trước sự đuổi bám của nhóm dưới


ĐKVĐ Đồng Đội sẽ mở màn năm mới bằng trận đấu với VUCA đang đứng thứ 02 trên BXH, trận đấu này sẽ đánh giá được năng lực thực sự của VUCA đồng thời kiểm chứng sự khủng hoảng của Đồng Đội giai đoạn đầu mùa giải chỉ là nhất thời hay thật sự đã trở thành sự thật. Với sự nhiệt tình và năng nổ của bầu Quản thì VUCA đã đổi thay rất nhiều so với mùa bóng trước để trở thành đội bóng khó bị đánh bại ở mùa giải năm nay, tuy nhiên những điểm yếu ‘cố hữu” của đội bóng này vẫn còn tồn tại và sẽ trở thành “gót chân Archille” của họ như hay đến sân muộn giờ thi đấu, nếu vẫn chưa kịp khắc phục điểm yếu này thì VUCA vẫn chưa thể “lớn” được và khó lòng vượt qua nhà ĐKVĐ đang khát khao trở lại.


Trúc Nghinh Phong nếu không nhanh chóng bổ sung lực lượng và quyết tâm ngay từ vòng 08 trước BM Bro thì họ sẽ “chẳng còn gì để mất” bởi 01 trận thua nữa sẽ đẩy họ ngày càng xa nhóm trên, trong khi đó BM Bro cũng đang khát điểm để đeo bám Top 12, trận này có thể là trận đấu bản lề của cả hai đội, đội nào thất bại gần như sẽ “chìm sâu” dưới đáy BXH. 5P đang có “sóng ngầm” sẽ đối đầu với HH-Tân Phú dồi dào thể lực vào loại nhất nhì DNOL, nếu không xiết tay đoàn kết để tiếp tục chiến đấu thì 5P rất khó vượt qua HH-Tân Phú thường chơi rất hay giai đoạn giữa mùa giải. DN Mộ Đức và UCV Vô Địch EU sẽ có trận đấu đáng xem nhất vòng 08 vì lực lượng hai bên tương đối đều nhau, EU được đánh giá cao hơn nếu có đủ cặp Linh Kỳ tuy nhiên tinh thần thi đấu là thứ mà Mộ Đức luôn được các đối thủ kính nể sẽ khiến họ trở thành đối thủ rất khó chịu cho EU.


The Win nuôi nhiều tham vọng sẽ tiếp đón người anh em Ba Miền với cửa thắng được hầu hết giới chuyên môn đặt vào The Win bởi đơn giản lực lượng của The Win ngày càng hùng hậu trong khi Ba Miền ngày càng yếu đi. DN Today sau chuỗi trận thất bát sẽ có cơ hội tìm kiếm niềm vui trở lại khi tiếp đón đối thủ vừa sức DNQN, ngoại trừ tinh thần thi đấu nhiệt tình kiên cường thì DNQN chưa thể thi đấu sòng phẳng với DN Today vốn có lực lượng được đánh giá cao hơn.


Phi Thường và Quốc Hưng sẽ có trận đấu cân sức cân tài, Quốc Hưng trẻ khỏe nhưng Phi Thường lại sở hữu dàn cầu thủ giàu kinh nghiệm và rất “quái”, đây cũng là một trận đấu rất đáng xem của vòng đấu thứ 08 hứa hẹn nhiều kịch tính hấp dẫn. KTS khó lòng đứng vững trước màn tra tấn thể lực thường thấy của Kado, không có gì ngạc nhiên nếu Kado thắng đậm trận này. Cặp đấu duyên nợ FB và Inox Bình Yên sẽ khép lại vòng đấu với kịch bản hứa hẹn gây cấn như vẫn thường thấy vì cả FB lẫn Inox Bình Yên đều cần điểm cho những mục tiêu của riêng mình, đặc biệt nếu bên Inox Bình Yên có sự trở lại của Sát thủ Sầm Minh Mẫn thì chắc chắn trận đấu sẽ rất hấp dẫn với nhiều bàn thắng cho cả hai bên.  


The Win (áo đỏ) nuôi nhiều tham vọng trong mùa giải này sẽ có chiến thắng hoành tráng trước Ba Miền ở vòng 08


ĐT Mai Chí Thanh của Inox Bình Yên (áo đỏ) sẽ có trận đấu khó trước FB 



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 73  |  Bình luận: 2612

Lượt xem: 488055

Thành viên Sáng lập

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU