Nguyễn Quang Khải - Người hùng phá vỡ "lời nguyền DNoL"

Mùa giải Serie B 2015 đã khép lại = trận CK hấp dẫn & kịch tính đến giây phút cuối cùng. Dù đã rất cố gắng = tất cả nhân lực hiện có nhưng Doanh Nhân ToDay FC đã không thể lật đổ được Đồng Đội FC với sự toả sáng của cặp "song sát” Nguyễn Quang Khải – NguyễnThiện Minh cùng sự già dặn, lăn xả của lão tướng Chung Chí Cường chỉ huy hàng phòng ngự.
 
 

 

Kiến tạo cho Vua phá lưới Thiện Minh ghi bàn mở tỉ số & trực tiếp ghi 2 bàn thắng lạnh lùng = 2 pha phản công mẫu mực, nói không ngoa : Nguyễn Quang Khải chính là cầu thủ xuất sắc nhất , là chìa khoá quan trọng đưa Đồng Đội đến chiến thắng cuối cùng

 

 

Xin chúc mừng Đồng Đội đã bảo vệ thành công Cúp VĐ Serie B DNOL = 1 chiến lược đường dài cực kỳ tinh tế . Với tài thao lược của Mr Linh , Mr Nguyên, Đồng Đội = nước rút thần tốc từ cuối vòng loại đến giai đoạn knock-out đã không để ai cản được bước tiến dũng mãnh để bước lên bục vinh quang.

 

 

Tuy nhiên trong mấy ngày qua, từ các thông tin " nhiều chúng " ( xin phép mượn lời pác Trung – Trưởng BTC ) có thắc mắc từ một số anh em thông qua xác nhận từ Tuấn "xỉn”, Huỳnh Quốc ( Coach Thái Sơn Nam – Trợ lý HLV Tuyển Futsal VN ) … đều là các nhân vật kỳ cựu của phong trào Futsal TPHCM & VN là : Doanh thủ Nguyễn Quang Khải của Đồng Đội vốn đã từng là tuyển thủ Futsal Việt Nam tham gia vòng loại Giải VĐ Châu Á 2006 – thuộc diện nhân sự không được thi đấu tại các giải DNOL.

 

 

Nguồn thông tin này hết sức nhạy cảm, vì vậy rất mong BTC & Lãnh đội Đồng Đội cùng Mr Khải lên tiếng về tính xác thực của thông tin trên để bảo vệ sự trong sạch cho chức VĐ của Đồng Đội & cũng như giữ gìn cho sân chơi Doanh Nhân của chúng ta thực sự lành mạnh & chuẩn mực như mong muốn của toàn thể Cộng Đồng Doanh Nhân.

 




Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

09:30 PM, 08/06/2015

Biet luon, Chi tai cai dam cuoi, kkk

Đăng bởi Hà Duy Trung

11:33 PM, 08/06/2015

Lão Ông, thấy đám cưới Chương baby, chuyện lớn như vậy mà không dám mời Trưởng BTC là trong bụng đã nghi nghi "có chuyện" rồi,

Đăng bởi Hồ Xuân Quang (1977)

11:07 PM, 08/06/2015

     Hôm đi coi CK mình cũng ngờ ngợ, thấy Mr.Khải vừa đá hay thuộc dạng "đỉnh của đỉnh" vừa thấy quen quen, đọc topic của bác Thảo  mới nhớ ra từ từ.  
   Mr. Khải là em  của cựu tuyển thủ QG Minh Phương. Mình đã từng đối đầu với làm bia " đỡ đạn" của Mr KHải vào năm ... 2006 tại giải 8 đội mạnh TpHCM ở sân Quận 6. Khi ấy mình đá cho đội Thịnh Phong, còn Mr Khải đá cho Thanh niên Q6. Giải này là giải để chọn cầu thủ cho tuyển futsal VN đi đá giải ĐNA và châu Á. 

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

10:04 AM, 09/06/2015

Dự thảo bổ sung điều lệ mùa giải mới: anh, em ruột hay khác cha hay khác mẹ của các tuyển thủ các giải.......... không được tham gia nếu chưa công khai thông tin này và được sự đồng tình của BTC, hi hi

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

10:07 AM, 09/06/2015

Cái gì đây?
Khải nào đây ạ?

Công bố danh sách đội tuyển Futsal TPHCM dự giải châu Á 2006
20:8', 11/4/ 2006 (GMT 7)

Chiều 11-4, tại Sở TDTT TPHCM, Liên đoàn Bóng đá TPHCM công bố danh sách 14 cầu thủ của đội tuyển TPHCM, đại diện Việt Nam dự giải vô địch châu Á 2006.

Thành phần gồm: thủ môn Phạm Ngọc Phương (báo Công An TPHCM), Nguyễn Hữu Quốc (quận 6), hậu vệ Trần Đức Việt Cường, Trần Trung Hiếu, Phạm Minh Giang (Dầu khí Saigon), Phạm Duy Lân, Bùi Đình Hòa (báo CATPHCM), Trần Văn Cường (Happy Cook), Đặng Hồng Kỳ, Nguyễn Minh Hải (Thái Sơn Nam), tiền đạo Trương Quốc Tuấn (Dầu khí Saigon), Nguyễn Minh Tài (báo CATPHCM), Trần Văn Hoài (Thái Sơn Nam), Nguyễn Quang Khải (Thanh niên quận 6).

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

10:08 AM, 09/06/2015

Cái gì đây?
Khải nào đây ạ?

Danh sách ĐT Futsal Việt Nam dự giải ĐNA tại Thái Lan
2006-04-27 00:00:00

Ngày 30/3/2006,UBTDTT đã ra quyết định cử ĐT Futsal Việt Nam tham dự giải VĐ ĐNA tổ chức tại Thái Lan từ ngày 30/4 đến 8/5/2006. Trong số 15 cầu thủ được tập trung lần này có 12 người của đội TP.HCM và 3 người của ĐT Hà Nội.

Danh sách cụ thể như sau:
Trưởng đoàn: Trần Văn Mui.
Phó đoàn: Đỗ Ngọc Núi, Lại Tiền Tôn.
HLV trưởng: Nguyễn Văn Hiệu.
Các VĐV: Lê Thành Văn, Nguyễn Thành Tân, Nguyễn Bảo Trung, Bùi Xuân Hiền, Bùi Văn Hiền, Cai Văn Hòa, Nguyễn Liêm Thanh, Phạm Duy Lân, Phạm Minh Giang, Trương Quốc Tuấn, Nguyễn Quang Khải, Bùi Đình Hòa (TP.HCM). Đào Ngọc Sơn, Hoàng Anh Trung, Lê Tuấn Tú (Hà Nội).
VFF

Đăng bởi Hà Duy Trung

11:33 PM, 08/06/2015

pác Thảo mến, 

Đang lui cui chuẩn bị mai xuất phát chuyến công tác dài ngày, nhận được thông tin này không những Trung mà có lẽ nhiều anh em khá bất ngờ, tham gia với anh em vài ý từ góc độ BTC, 

- Do thông tin này khá nhạy cảm, trong một thời điểm quá nhạy cảm nên mong Lão Ác cung cấp thêm các thông tin cụ thể hơn, hiện nay mới chỉ là "phát ngôn" một chiều có thể có sự nhầm lẫn, trùng hợp, tránh kết luận gây chia rẽ tình cảm không tốt của anh em trong cùng sân chơi sau khi mọi việc sáng tỏ không như những gì anh em tưởng,

- Đồng Đội fc đã vô địch serie B mùa này với chiến thắng thuyết phục 3/2 trước Bone, và BTC đã trao Cúp tượng trưng trên sân chiều 6/6, Lễ trao giải chính thức theo truyền thống của DNoL sẽ diễn ra vào một buổi tối gần đây, dự kiến Đêm Tôn Vinh 19/6 tại sảnh Tiệc sẽ sang trọng, hoành tráng lệ hơn so với các mùa Giải trước, .... 

Nên trước thông tin trên, song song với việc yêu cầu mr Thảo đưa ra những thông tin cụ thể hơn, như thông lệ các thắc mắc của anh em cộng đồng DNoL. BTC đề nghị mr Khải và đại diện Đồng Đội fc phản hồi "lăn tăn" trên, Trung nghĩ đây cũng là cơ hội để anh em được phản biện một cách thẳng thắn những ý kiến chưa rõ ràng, để chức vô địch của đội mình được lung linh hơn.

BTC luôn ủng hộ những ý kiến chia sẻ, góp ý, tranh luận, phản biện, ... kể cả trái chiều, để giải đấu chúng ta luôn "bảo tồn" được các giá trị mà anh em dày công vun đắp, các ý kiến thẳng thắn, công khai trên diễn đàn luôn được lắng nghe và tôn trọng, ...

Ngày mai Trung di chuyển nhiều, nhưng cũng sẽ cố gắng cập nhật thông tin sự việc và có ý kiến với anh em,

Đăng bởi Nguyễn Đinh Trường Linh (1979)

11:22 AM, 09/06/2015

Pác Thảo, Phong, & BTC cùng ae DNOL mến!!!!!
Hai ngày này thư giản tí sau trận chung kết mà sáng nay vào diễn đàn thấy tình hình anh em đông vui quá... Ái dzà diễn đàn năm nào vào thời điểm này cũng dzậy sóng đó là một phần nhờ pác Thảo "ác" nhà mình đây. 
Rất quý Mr Thảo & pác Mou trong và ngoài sân cỏ; hai pác này đêm GaLa phạt cho xỉn bữa mới hả giận;
Nhân tiện phúc đáp việc các pác thắc mắc về Cầu thủ Nguyễn Quang Khải của Đồng Đội FC như sau:
Nguyễn Quang Khải tham gia DNOL mùa này là mùa thứ 3 hay thứ 4 Gì đó và đầu tiên hình như tham gia đội DNSG do Mr Quảng làm Đội Trưởng.
Nhận thấy Mr Khải phù hợp với lối đá của Đồng Đội nên ae mời về tham gia; và hồ sơ về DN là hoàn toàn hợp lệ; 
Còn về thông tin như pác Thảo đã nêu trên Mình hoàn toàn bất ngờ và sẽ xác minh lại, ae
 Đồng Đội sẽ phối hợp để giải quyết các thông tin trên; và nếu các Pác có thêm thông tin gì về vấn đề trên thì hổ trợ thêm để Ae Đồng Đội rút kinh nghiệm tránh trường hợp vi phạm điều lệ;
Xin chân thành cảm ơn ae đã chia sẽ về tất cả ; nhân đây cũng kính chúc cộng đồng DNOL sức khoẻ - hạnh phúc - thành công trong cuộc sống.
Trân trọng!


Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

11:27 AM, 09/06/2015

bác Linh quá hay, ủng hộ Niku :)

Đăng bởi Lê Minh Thảo (1973)

04:13 PM, 09/06/2015

Pác Linh mến !
 
Trước tiên xin chia sẻ cùng pác Linh với tư cách anh em cùng là những thành viên kỳ cựu của DNOL.
 
Bác quý & giận thì minh cũng xin nhận & hiểu tâm trạng của pác cũng như toàn thể anh em Đồng Đội. Mấy mùa rồi, mình không thu xếp thời gian để xem trận CK các mùa giải trước, mùa này được chứng kiến tận mắt 1 trận CK hấp dẫn & kịch tích đến giây cuối cùng thật vô cùng mãn nhãn. Không thể phủ nhận ĐĐ đạt được thành công mỹ mãn ở mùa giải này là sự cố gắng không ngừng của cả 1 tập thể đầy bản lĩnh & tài năng.
 
Hôm đó kết thúc trận CK, mình & các anh em cùng đi dự đám cưới thành viên EU : Mr Võ Anh Chương. Trong buổi tiệc, tình cờ ngồi cạnh bàn nhóm cựu tuyển thủ futsal : Tuấn "xỉn", Huỳnh Quốc... chuyện trò qua lại tình cờ được các tuyển thủ trên chia sẻ thông tin :  Nguyễn Quang Khải đang chơi cho ĐĐ tại giải DNOL từng là đồng đội với các anh này trong đội tuyển Futsal VN tham gia vòng loại Giải VĐ Futsal Châu Á & ĐNA 2006. Ngay cả Phạm Minh Giang, cựu cầu thủ đội Sea Collection từng tham gia Serie A DNOL cũng khẳng định điều này là thật.
 
 Không chỉ mình mà còn nhiều anh em trong cộng đồng DNOL cũng khá bất ngờ với thông tin đó. Vì vậy được sự uỷ nhiệm của anh em, là thành viên uy tín lâu năm trong DNOL, mình thấy có trách nhiệm chia sẻ thắc mắc của anh em lên diễn đàn, cùng BTC tạo điều kiện cho anh em ĐĐ trao đổi trên tinh thần thẳng thắng, trung thực vấn đề nhạy cảm này để tránh tình trạng tin đồn bên lề , hành lang rồi thông tin sai lệch , xào nấu ảnh hưởng tiêu cực đến uy tín & sự lung linh của danh hiệu VĐ mà ĐĐ đã dày công đạt được.
 
Có thể thông tin này ở thời điểm nhạy cảm sẽ khiến anh em liên quan có cái nhìn không thiện cảm với cá nhân mình, tuy nhiên vì mục đích xây dựng & bảo tồn các giá trị cho sân chơi mà cộng đồng DNOL đã dày công xây đắp, mình nghĩ pác Linh, cá nhân Mr Khải & anh em ĐĐ cũng vui vẻ để cùng nhau làm sáng tỏ mọi chuyện. Sự tôn trọng , nể phục của cộng đồng là những giá trị còn to lớn & đáng quí hơn nhiều những giá trị hữu hình khác pác Linh nhỉ. smiley
 
Mong BTC & anh em ĐĐ cho 1 mốc thời gian cụ thể để giải đáp triệt để những "lăn tăn" của anh em. Hy vọng mọi việc sẽ được sáng tỏ & kết thúc sớm để anh em cùng chung vui trong Đêm Tôn Vinh truyền thống.
 
 
Trân trọng !
 
TB : Pác Linh có giận thì giận mà quí thì vẫn quí mình nhé, mong pác rút lại lời "hăm doạ" phạt cho xỉn trong Đêm Tôn Vinh nha, vì giờ mình chỉ uống được nước ngọt & suối thôi lol 



Đăng bởi Nguyễn Hồng Lâm (1972)

10:11 AM, 10/06/2015

Nín thở chờ kết quả...
Cái này nếu đúng thì kêu bằng "Tình ngay lý gian"... Nhưng có lẽ BTC phải theo Điều lệ mà làm thôi.
Người có lỗi lớn nhất là Chương Baby vì tổ chức đám cưới vào ngày nhạy cảm quá (sớm hay trễ một chút thì biết đâu không có gì xảy ra). 


Đăng bởi Trần Hữu Sánh (1986)

11:35 AM, 10/06/2015

Thật không thể tin được, mùa nào cũng thế mùa nào cũng vậy, đều có những kỳ án cuối giải ^^👀

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

11:47 AM, 10/06/2015

mùa trước, êm mà?

Đăng bởi Hà Duy Trung

12:48 PM, 10/06/2015

Lão Ác mến, như đã trao đổi phản hồi trước về quan điểm của BTC, tuy không phải đơn kiện (mà đơn kiện BTC sẽ không xử lý), nhưng ở đây sinh hoạt chung trong cộng đồng DNoL, tinh thần kết nối, hữu hảo, hướng tới việc hợp tác kinh doanh ... nên BTC sẽ cùng với mr Thảo và mr Linh, mr Khải làm rõ trắng đen đỏ xám mờ mờ hay tím hoa cà vụ việc này, để "giải oan" cho mr Khải và Đồng Đội fc cũng như chức vô địch được "rạng ngời thêm phần chói loá" nữa, ... nên đề nghị mr Thảo có căn cứ xác thực đưa lên để anh em còn mổ xẻ cũng nhie BTC xem xét sự việc sâu hơn, ... do Đêm Tôn Vinh đang gấp rút tiến hành, nên BTC cũng lưu ý pác Thảo nếu không có thêm thông tin gì cụ thể hơn trước 18h chiều nay thì BTC sẽ stop sự việc ồn ào này lại, và cũng sẽ yêu cầu mr Thảo xin lỗi mr Khải, anh em Đồng Đội về lùm xùm này nhé, cá nhân Trung sẽ đổi tên Lão Ác thành "Lão Ác plus" nữa đấy, ...


p/s: theo nguồn thông tin "trong luồng" rất ít tin cậy thì có thể Lão Ác bị nhầm lẫn thông tin về mr Khải, tên trùng tên, họ trùng họ & lót trùng lót thì phải


Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

02:02 PM, 10/06/2015

Thích nhất cái ý này của bác Trung nè: "BTC đề nghị mr Khải và đại diện Đồng Đội fc phản hồi "lăn tăn" trên, Trung nghĩ đây cũng là cơ hội để anh em được phản biện một cách thẳng thắn những ý kiến chưa rõ ràng, để chức vô địch của đội mình được lung linh hơn."

Bao giờ có nhỉ? hi hi

Đăng bởi Hồ Xuân Quang (1977)

06:58 PM, 10/06/2015

Gửi bác Trung,
Theo thông tin "trong luồng" của bác Trung đáng tin cậy thì có thể Họ trùng Họ, Lót trùng Lót và Tên trùng Tên lắm, nhưng hình ảnh cung cấp cho thấy không lẻ hình dáng bên ngoài cũng " trùng" luôn sao bác hỉ?!
Hoặc giả có khi nào là 2 ae sinh đôi không?!
Và nếu có sự vi phạm từ Mr Khải theo như Lão Ác nói thì ai sẽ là người xin lỗi ai, xin lỗi việc gì hay chỉ là "không rõ", không biết, không...
Rất mong MỌI VIỆC VIỆC XỬ LÝ KỊP THỜI & NHANH CHÓNG TỪ BTC để sân chơi lành mạnh hơn, ae bớt " lăn và tăn"...

Đăng bởi Nguyễn Anh Quốc (1980)

10:37 PM, 10/06/2015

Dear các anh !!!
Có nhiều khả năng có tấm hình của pác Quang & pác Thảo ở trong số các cầu thủ ở hình trên nữa đó các pác. Hôm nay mấy pác photoshop ghê lắm; nên chả có gì là chính xác qua hình ảnh....

Đăng bởi Nguyễn Anh Quốc (1980)

10:37 PM, 10/06/2015

Dear các anh !!!
Có nhiều khả năng có tấm hình của pác Quang & pác Thảo ở trong số các cầu thủ ở hình trên nữa đó các pác. Hôm nay mấy pác photoshop ghê lắm; nên chả có gì là chính xác qua hình ảnh....

Đăng bởi Lê Minh Thảo (1973)

11:20 AM, 11/06/2015

Dear Quốc !
http://www.vff.org.vn/vi/ben-le-san-co-318/futsal-viet-nam-di-sau-ve-truoc-22095.html?q=page:7

Hình này search được trên website chính thức của VFF, chắc anh khôn đủ trình để hack cả web VFF chứ nhỉ :)

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

03:07 PM, 12/06/2015

Hết "18h chiều nay" rồi, nhưng đêm tôn vinh thì còn tới 1 tuần nữa, vậy sao rồi bác Trung...

Đăng bởi Lê Minh Thảo (1973)

01:28 PM, 10/06/2015

Hihi, pác Trung cứ thích đưa dead line với mình lol
Mình cũng đang mong là có người Họ trùng Họ, Lót trùng Lót , Tên trùng Tên với Mr Khải  để pác Linh đừng giận mình nữa .
Hiện giờ ai rảnh rỗi search cụ google từ khóa Nguyen Quang Khai futsal chắc vô cùng ngạc nhiên về Top list của cụ ấy smiley
 
Nhớ vụ Nam Khánh - EU, BTC có yêu cầu thì cả Lãnh đội & cá nhân NK cũng rất nhanh chóng, tích cực phản hồi BTC, còn hiện giờ vẫn mong ngóng Mr Khải cho chút thông tin chính chủ mà chẳng thấy đâu .

Đăng bởi Lê Minh Thảo (1973)

02:04 PM, 10/06/2015

Gởi BTC, pác Linh

Theo yêu cầu của pác Trung - Trưởng BTC, trên đây là các đường link về danh sách đội tuyển futsal VBN tham gia : Vòng loại giải Futsal Châu Á 2006 tại Malaysia & giải Đông Nam Á 2006 tại Thái Lan 

http://www.sggp.org.vn/phutrangthethao/2006/4/46308/

http://www.sggp.org.vn/thethao/nam2006/thang4/117047/

http://www.vff.org.vn/doi-tuyen-futsal-nam-268/danh-sach-dt-futsal-viet-nam-du-giai-dna-tai-thai-lan-3333.html

http://thethaovanhoa.vn/bong-da-viet/futsal-viet-nam-di-sau-ve-truoc-n20140507035639908.htm


Kèm theo là hình ảnh của đội tuyển năm ấy. Trương Quốc tuấn ( Tuấn "xỉn" ) là người ngồi bên cạnh & đứng bên Nguyễn Quang Khải trong cả 2 hình này


Đăng bởi Nguyễn Thành Trung (1979)

02:51 PM, 10/06/2015

Cũng gần 1 năm rồi mới quay lại 4R không ngờ rất nhộn nhịpsmiley

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

02:55 PM, 10/06/2015

nhộn nhịp gì, cậu làm Tổng thống, có biết gì về Khải ko?

Đăng bởi Mai Thanh Tuấn

11:35 PM, 10/06/2015

Biết 4R nhộn nhịp, mình mới trở lại, cũng gần 2 năm rồi

Đăng bởi Mai Thanh Tuấn

11:37 PM, 10/06/2015

mình trở lại sau 2 năm nè

Đăng bởi Võ Cao Bách (1978)

07:15 PM, 10/06/2015

Giải DNOL mình có cái hay là trao cúp VĐ rồi có thể thu hồi lại quá ! 
Nguyễn Quang Khải - Người hùng phá vỡ "lời nguyền DNoL" còn Pác Lê Minh Thảo -có thể là Người hùng phá vỡ ''cúp Vô địch'' của ĐỒNG ĐỘI chăng?

Đăng bởi Nguyễn Thành Trung (1979)

08:07 PM, 10/06/2015

Pác Bách cmt sặc mùi kích động quá nhỉ ! Em thấy pác Thảo chỉ mạnh dạn nêu lên thắc mắc của anh em thôi. Nếu thấy sai , dám chỉ ra điều đó , dám nêu ra sự thật là đáng trân trọng. Em thấy ai cũng có quyền làm như vậy
 
Sự việc đến thời điểm này vẫn chưa thấy sự lên tiếng của nhân vật chính ??? Kết luận cuối cùng của BTC vẫn chưa rõ mà pác đã "cầm đèn chạy trước ô tô" rồi.
 
Nếu không nắm rõ hay ko hiểu được vấn đề, pác Bách nên ngồi hóng thì hay hơn 

Đăng bởi Võ Cao Bách (1978)

08:31 PM, 10/06/2015

Vụ này nhạy cảm  mình cảm nhận chung, pac Thảo hay anh em cộng đồng DNOL có quyền đó hiển nhiên, tôi cũng góp ý cho vui chứ chưa khẳng định hay xác định vấn đề gì.
Mình chém gió tí nhưng có vẻ  pác Nguyễn Thành Trung không biết tiếng việt ah  mình nói từ ''có thể'' là gì pác hiểu chứ? Pác dám khẳng định sự việc có kết quả ra sao không?

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

09:22 PM, 10/06/2015

Ôi !!! Lời nguyền DNOL

1 2 3 4  > 


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 15/12

Bài viết: 154  |  Bình luận: 2132

Lượt xem: 446780

Thành viên Sáng lập

Ông Hà Duy Trung

Ban Cố Vấn

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU