Bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang – Đơn vị luôn đồng hành cùng DNoL qua các giải đấu

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Phúc An Khang tọa lạc tại Trung tâm hành chánh Quận 2, số 800 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, chính thức khai trương vào ngày 03/02/2015, tuy nhiên, những hình ảnh y bác sĩ của Bệnh viện Phúc An Khang tận tụy, nhiệt tình sát cánh cùng anh em cộng đồng doanh nhân trên sân bóng đã trở nên thân thuộc từ thời gian trước đó. Và đã trở thành, một phần không thể thiếu trong các giải đấu anh em Doanh Nhân online tổ chức.



Trong thể thao, đặc biệt là Bóng đá, những pha va chạm, chấn thương là điều không tránh khỏi




nhưng Các cầu thủ chúng ta đã rất an tâm khi các y bác sĩ đã luôn kịp thời bên cạnh săn sóc, sơ cứu bước đầu tiên.

Sau thời gian khai trương, Đại diện anh em Doanh nhân Online cũng đã có dịp ghé sang thăm hoạt động của Phúc An Khang, được xem qua các phương tiện chuẩn đoán hiện đại, các phòng bệnh được trang bị các tiện nghi cao cấp theo tiêu chuẩn khách sạn 04 sao, được lắng nghe những chia sẻ từ đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, … chúng tôi tin rằng bệnh viện Phúc An Khang sẽ ngày càng phát triển vượt bậc hơn nữa, là nơi xứng đáng để mọi người trao niềm tin trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cho gia đình mình.



Bệnh viên Đa khoa Quốc tế Phúc An Khang gồm 5 tòa nhà, mỗi tòa nhà cao 22 tầng, được xây dựng trên diện tích hơn 7 hec-ta và vận hành theo mô hình quản lý bệnh viện quốc tế JCI với 100 giường trong giai đoạn đầu và hoàn thiện với 500 giường trong tương lai.



Qua chuyến thăm lần này, chúng tôi có dịp gặp gỡ với Ông Mai Tiến Dũng - hiện đang Giám đốc điều hành Bệnh viện Phúc An Khang (áo xanh), Bác sĩ - Tiến sĩ Trần Ngọc Tuấn, 



cùng Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Minh Đức - Chuyên ngành Chuẩn đoán hình ảnh và đang là Cán bộ giảng giải của Trường Đại học y, được lắng nghe về mục tiêu, định hướng của bệnh viện, cũng như được nghe chia sẻ khá nhiều về các vấn đề liên quan đến Chấn thương trong thể thao, đề tài chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm của anh em cộng đồng doanh nhân online. Chúng tôi sẽ tiếp tục chuyển tiếp thông tin hữu ích này từ Bác sĩ Nguyễn Minh Đức đến rộng rãi anh em.

Sau buổi trao đổi, chúng tôi được bác sĩ Nguyễn Ngọc Điệp - Trưởng phòng hành chánh của Bệnh viện hướng dẫn, tham quan, và gặp gỡ các y bác sĩ chuyên khoa, trực tiếp quan sát các Hệ thống trang thiết bị y tế chuyên dụng đồng bộ, hiện đại, tiên tiến chính hãng của Mỹ và các nước Châu Âu: Philips, GE… 






Phòng cấp cứu, khu vực sảnh, khu vực vui chơi dành cho các bé, ...  theo phương châm 3H : Hospital + Hotel + Home (Bệnh viện + Khách sạn + Gia đình)






Đại diện Anh em Doanh Nhân Online - Anh Trương Kính Thịnh gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo, y bác sĩ đã đồng hành cùng anh em cộng đồng Doanh Nhân Online trong suốt thời gian qua và trong thời gian sắp tới. Cảm ơn sự tận tình hướng dẫn của Ms Ngọc Điệp cho chuyến thăm quan lần này của Doanh Nhân Online. Chúc cho Bệnh viên Phúc An Khang luôn phát triển vững mạnh.



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 3/7

Bài viết: 3  |  Bình luận: 0

Lượt xem: 13811

Đội Trưởng

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU