Generali có nữ tướng xinh đẹp

Bà Tina Nguyễn nhận vị trí từ người tiền nhiệm là ông Chung Bá Phương, hiện đã chuyển sang đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc Generali chi nhánh Hồng Kông.

Bà Tina Nguyễn gia nhập Generali Việt Nam sau khi nắm giữ nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao tại một công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam.

Bà có trên 20 năm kinh nghiệm quốc tế trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, bảo hiểm tại Bắc Mỹ (Canada, Mỹ) và tại thị trường Châu Á (Hồng Kông, Việt Nam). Bà Tina Nguyễn bắt đầu sự nghiệp của mình tại công ty kiểm toán quốc tế Ernst & Young và có bằng Kế toán viên Công chứng (Mỹ).

Ngay sau khi nhậm chức, bà Tina Nguyễn cho biết, Việt Nam là thị trường mới nổi và đầy tiềm năng phát triển. Generali là một thương hiệu còn tương đối mới ở Việt Nam, nhưng với tiêu chí hoạt động "Đơn giản hơn, lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali sẽ tiếp tục tạo ra những nét riêng cho mình và trở thành thương hiệu bảo hiểm được lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam”.

Generali Việt Nam bắt đầu hoạt động từ năm 2011, công ty này đang phục vụ cho hơn 80.000 khách hàng cá nhân và thành viên được bảo hiểm của hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Generali Việt Nam hiện đang có văn phòng tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước như: Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Quảng Ninh, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa và Vĩnh Long.

Công ty mẹ của Generali Việt Nam - Tập đoàn Generali - có trụ sở tại Italia, với doanh thu phí bảo hiểm năm 2015 lên đến hơn 74 tỷ Euro. Hiện nay, Generali có gần 80.000 nhân viên và đang phục vụ 72 triệu khách hàng tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới.

Tập đoàn Generali hiện đang dẫn đầu tại thị trường Tây Âu và đang có vị thế quan trọng tại các thị trường đang tăng trưởng mạnh mẽ ở Trung - Đông Âu và châu Á.

Ông Jack Howell, Tổng giám đốc Generali Khu vực Châu Á cho biết, Tập đoàn Generali đang đẩy mạnh chiến lược phát triển tại khu vực châu Á và Việt Nam là thị trường quan trọng. 

Hải Bằng


Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật:

Bài viết: 5  |  Bình luận: 0

Lượt xem: 122569

Đội Trưởng

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU