CÒN 10 NGÀY BẮT ĐẦU MÙA GIẢI MỚI: LỊCH SỬ KHẮC TÊN AI ?

Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa là mùa giải mới 2016 lại bắt đầu một cuộc chinh phục mới với sự trở lại của những tên gọi trong quá khứ như serie A, serie B thay vì serie B1 và serie B2.
 
 
Lịch sử vốn khắc nghiệt và chỉ ghi tên những đội bóng có thành tích cao nhất nên cuộc đua tại giải DNOL bao giờ cũng khó khăn và nghiệt ngã từ đầu đến đến tận những phút cuối cùng, thậm chí đến vượt qua được phút cuối rồi vẫn bị xé...áo vàng chung cuộc như vụ Khaigate năm nào. Phân tích vậy để thấy được để bước lên bục cao nhất tại giải DNOL, đặc biệt là serie B1 (mùa này gọi là serie A), chắc chắn mất rất nhiều mồ hôi công sức, chi phí tiền bạc, thậm chí cả máu của cả một tập thể. 
 
 
Serie A luôn là đỉnh của DNOL, thể hiện rõ nhất qua số lượng cầu thủ và đội bóng chất lượng tham gia giải đấu này, năm nay serie A cũng không ngoại lệ khi có thể liệt kê một loạt UCV số 0l và những kẻ thách thức như ĐKVĐ Hân Hân, Kenta, Inox Bình Yên, EU, và Gia Phát Nguyễn, nhóm còn lại yếu hơn với Figo Sport và 02 tân binh DN Quảng Nam & The Win nhưng chắc chắn cũng có thể trở thành ngựa ô nếu quyết tâm đầu tư lực lượng mà ví dụ điển hình nhất là Figo Sport mùa rồi đã vào đếnh tận Bán kết.
 
 
Serie B có vẻ yên ắng hơn với nhiều ẩn số, rõ nét nhất chỉ có thể dự đoán 02 đội bóng giàu kinh nghiệm Babyshop123.vn (DN Mộ Đức), Đơn Dương và Football No.1 có lẽ là những UCV hàng đầu, những đội còn lại sẽ là ẩn số thú vị khi lực lượng của họ vẫn chưa có nhiều tên tuổi.
 
 
Serie C khả năng sẽ tiếp tục nóng theo kiểu sóng sau xô sóng trước, mùa sau gây cấn hơn mùa trước khi Hiệp Tân mạnh dạn đầu tư để quay trở lại làm kẻ thách thức số 01 của ĐKVĐ KS Tuyết Sơn, còn nhơ nếu quyết tâm thì Hiệp Tân chẳng ngán đối thủ nào khi mùa thứ 02 serie C họ đã lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi thắng tất cả các trận từ đầu đến cuối. Bên cạnh đó DNTD chắc chắn cũng không thể ngồi yên với quyết tâm phục hận cho trận CK vừa rồi và đương nhiên không thể không nhắc đến 02 đội bóng giàu kinh nghiệm tại đấu trường này như The Win và HH-Tân Phú với quyết tâm quên đi niềm đau cũ. Và cả đương kim thám hoa Tầm Cao Việt cũng như Tân Hùng Dũng đều là những đội bóng có thực lực và khát vọng, họ chắc chắn không thể ngồi yên để xem các đội bóng khác hô mưa gọi gió. Do đó ngoại trừ Trúc Nghinh Phong thì cả 07 đội bóng còn lại của serie C năm nay đều có thực lực và tham vọng, serie C chắc chắn rất đáng xem như serie A.
 
 
 
 
 
 



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 73  |  Bình luận: 2612

Lượt xem: 488120

Thành viên Sáng lập

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU