Gửi lãnh đội LT Tân Hùng Dũng và LT The Win về trường hợp anh Nguyễn Tấn Thạch

Gửi bác Cường, lãnh đội LT Tân Hùng Dũng và bác Quỳnh, lãnh đội LT The Win,
 
 
Hiện nay theo danh sách đăng ký cầu thủ tham gia giải Lão Tướng 2016 của cả 02 bác cho đội bóng của mình đều có tên thành viên Nguyễn Tấn Thạch sinh năm 1980, cầu thủ trước đây từng tham gia đội DN Mộ Đức tại serie A và cúp Đạt Vĩnh Tiến nhưng các giải gần đây của DNOL do không có hồ sơ phù hợp Điều lệ nên anh đã tạm ngưng.
 
 
Theo đề nghị của bác Cường thì BTC đang xem xét suất đặc cách dành cho đại diện đơn vị tài trợ đối với anh Nguyễn Tấn Thạch, nhìn chung anh Thạch đạt các tiêu chí dành cho suất đặc cách.
 
 
Tuy nhiên bác Quỳnh cũng gửi một bộ hồ sơ cho BTK để đăng ký cho anh Thạch gồm có CMND (bản photo), Hộ Khẩu (bản photo), và một bản gốc thẻ BHYT của anh Thạch với đơn vị công tác là công ty TNHH SX-TM-DV Hoàng Ngọc Phát có giá trị từ 01/01/2016 (thẻ BHYT này phù hợp qui định của Điều lệ giải), hồ sơ CNV của anh Thạch mà đội LT The Win đăng ký vẫn còn thiếu sót theo qui định Điều lệ nên BTC chưa xem xét được.
 
 
Tuy nhiên vấn đề ở đây chủ yếu nằm ở chổ anh Thạch và 02 lãnh đội 02 bên, nếu đội The Win nộp đủ hồ sơ theo qui định (tất nhiên BTC phải kiểm tra lại tính xác thực của hồ sơ này vì có một câu hỏi là nếu anh Thạch có hồ sơ tại sao đội Tân Hùng Dũng lại đề nghị suất đặc cách ???). BTC đề nghị cá nhân anh Thạch và 02 lãnh đội LT The Win cũng như LT Tân Hùng Dũng đăng đàn cho ý kiến của mình về vấn đề này để BTC tiếp tục xem xét cho anh Thạch và làm rõ những hiểu lầm không đáng có trước khi mùa giải mới bắt đầu.
 
 
Rất cám ơn các bác hợp tác với BTC
 
 
Trân trọng,
 
 
 
P/S: BTK nhắn tin thông báo lãnh đội LT THD và LT The Win nhé 
 
 


Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Phạm Văn Quỳnh

05:13 PM, 06/05/2016

Thanks BTC đã có ý kiến.
Quỳnh đại diện anh em Lão Tướng The Win Fc xin xác nhận về vấn đề đồ sơ của anh NGUYỄN TẤN THẠCH ( Là hoàn toàn hợp lệ như Quỳnh gởi ) và có thể cam kết đối chiếu hồ sơ trước BTC cùng các Lãnh Đội.
- Quỳnh cũng không biết vấn đề Mr Thạch sẽ đá cho ai, vì Quỳnh trao đổi với anh Thạch rất nhiều lần, Mr Thạch cũng khẳng định đá cùng The Win nên Quỳnh mới đăng đàn. Nếu từ đầu anh Thạch không đồng ý thì Quỳnh đâu có đăng ký. Vì tôn trọng sân chơi và Mr Thạch mà.

Đăng bởi Thiều Quang Cường (1979)

10:01 PM, 06/05/2016

Gửi BTC cùng AE DNOL,
 
Tất nhiên là được sự đồng ý của Mr Thạch thì Cường mới đăng ký, và cũng hỏi rất kỹ về hồ sơ hiện tại. Hơn nữa hôm gala vừa rồi có nghe Mr Bắc kể lại là Mr Quỳnh mùa này đăng ký Thạch với hồ sơ hợp lệ, sáng hôm sau Cường gọi điện cho Mr Thạch hỏi rõ hơn nữa thì Thạch khẳng định rằng em không có giấy tờ gì hết, vậy Cường mới xin suất đặc cách.
 
Bây giờ là ở chỗ Thạch xác nhận lại là chơi cho ai thôi. Cường tôn trọng ý của Thạch.

Đăng bởi Nguyễn Tấn Thạch

09:28 AM, 07/05/2016

Kính gởi BTC
được Btk cung cấp tài khoản, và bận quá giờ Thạch mới lên diễn đàn được.
Thạch cam kết và xác nhận Bảo Hiểm Y TẾ Quỳnh gởi cho BTC là hoàn toàn chính xác.
Và do Quỳnh đã mời gọi Thạch từ mùa trước do hồ sơ lúc đó còn thiếu một số giấy tờ nên chưa được BTC chưa được . Mùa này hồ sơ của Thạch đã hợp lệ, vì tình vì nghĩa với sự nhiệt tình của anh em THE WIN nên THẠCH xác nhận chơi cùng THE WIN mùa này, Mong BTC xem xét, và Mr Cường thông cảm.
Thạch sẽ đem CMND và BHYTE bản gốc của THẠCH tới trình diện trước trận đầu 30p
Thanks all

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

11:37 AM, 07/05/2016

Cám ơn Mr.Cường, Mr.Quỳnh, Mr.Thạch đã nhanh chóng phản hồi theo yêu cầu của BTC để chốt lại vấn đề này, dù kết quả cuối cùng thế nào cũng mong các bác vui vẻ và giữ hòa khí để bắt đầu mùa giải mới vì cuộc chơi nào cũng phải có sự cạnh tranh để tạo nên sự hấp dẫn miễn là nằm trong khuôn khổ luật lệ chấp nhận.
 
 
Về nguyên tắc BTC tôn trọng ý kiến cá nhân bác Thạch và chúc mừng LT The Win đã có sự đồng ý của bác Thạch, bác Cường cũng không có gì phải băn khoăn để tập trung kiếm thêm cầu khác. Tuy nhiên BTC chỉ có thể phê duyệt chính thức cho bác Thạch khi có đủ hồ sơ theo qui định Điều lệ, bác Thạch và Mr.Quỳnh lưu ý điều này. Hơn nữa BTC không giải quyết việc mang hồ sơ lên sân đối chiếu, nếu cần thiết đối chiếu BTK sẽ liên lạc và hẹn riêng với các bác nhé.
 
Chúc các bác cuối tuần vui vẻ. Trân trọng.


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 17/12

Bài viết: 171  |  Bình luận: 4337

Lượt xem: 556684

Thành viên Sáng lập

Ông Hà Duy Trung

Ban Cố Vấn

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU