Góp ý với Ban Tổ chức

Kính gửi : Ban Tổ chức, Ban Trọng tài và Giám sát trận đấu
 
Trận đấu vòng 3 Serie B DNOL 2016 giữa 2 đội Đơn Dương và Cảnh Việt Travel, trong hiệp 1 và hiệp 2 cầu thủ Phạm Thế Linh (12) vào bóng ác ý gây chấn thương (gối và cổ chân) trực tiếp đối với cầu thủ số 11 của Đơn Dương làm anh này không thể thi đấu và rời sân ngay lập tức. Trọng tài Hoàng Đạt Quý đứng gần khu vực cắt còi nhưng không phạt thẻ vàng cảnh cáo với các pha bóng mạnh trên mức cần thiết nhưng không phù hợp ở sân chơi Doanh nhân Online và gây chấn thương cho cầu thủ đội bạn.
 
Sau khi có video clip trận đấu, đại diện đội Đơn Dương sẽ đề nghị cắt clip về các tình huống cụ thể trên sân của cầu thủ Phạm Thế Linh, cầu thủ mới được BTC Doanh nhân Online cho chơi lại ở mùa bóng DNOL 2016 sau khi bị cấm thi đấu mùa bóng 2015-2016 vì nhận đến 6 thẻ phạt (1 thẻ đỏ và 4 thẻ vàng) ở Serie B1 DNOL 2015.
 
Trân trọng,
 
 




Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

09:29 AM, 28/05/2016

Anh Hải mến,
 
Rất hoan nghênh anh và đội Đơn Dương đã mạnh mẽ đấu tranh với những pha bóng mang tính thô bạo mà BTC đã, đang, và sẽ luôn luôn phản đối, loại trừ khỏi giải mình, cá biệt các bác đã từng dính án mà tiếp tục tái phạm BTC sẽ có mức kỷ luật chắc chắn nặng hơn nhiều
 
Tuy nhiên để bác Hải và anh em Đơn Dương cần xác định chính xác tình huống phạm lỗi vào khoảng phút bao nhiêu để BTC dễ dàng xem xét
 
Trân trọng,
 
P/S: BTK nhắn mấy bạn quay phim cắt clip ngay khi anh Hải cho thời gian cụ thể nhé

Đăng bởi Trần Trung Hải (1975)

12:30 AM, 31/05/2016

Kính gửi Ban Tổ Chức Giải,

Đầu tiên, trân trọng cám ơn BTC đã sớm hồi âm và BTK đã đưa clip theo ý kiến đề nghị của đại diện đội bóng Đơn Dương.

Tiếp theo, xin có đôi lời chia sẻ như sau:

+ Trọng tài Hoàng Đạt Quý có góc quan sát tốt và tầm nhìn gần khi chứng kiến các pha phạm lỗi của số 12 (Cảnh Việt Travel) với số 11 (Đơn Dương), cụ thể ở các tình huống của Clip phút 28:35 và Clip phút 36:43nhưng không hề có sự nhắc nhỡ (hay rút thẻ phạt) để cầu thủ số 12 của Cảnh Việt Travel điều chỉnh lại lối đá của mình, hạn chế gây chấn thương cho cầu thủ đội bạn trong một trận đấu mà hầu hết cầu thủ hai đội chơi bóng một cách đúng nghĩa.

+ Đại diện đội Đơn Dương không bình luận nhiều về các pha bóng của các Clip quay lại các tình huống phạm lỗi của số 12 Cảnh Việt Travel trong trận đấu để không mang tính chủ quan trong nhận định các tình huống, đặc biệt 2 tình huống phạm lỗi với số 11 Đơn Dương.

Vấn đề suy nghĩ ở đây là Giải DNOL 2016 mới diễn ra được 3 vòng đấu thì ở vòng thứ 2 trong một Serie khác (ngày 17/5/2016), cầu thủ Phạm Thế Linh với pha vào bóng quá mạnh mẽ đã làm cho cầu thủ số 6 đội bạn chấn thương khá nặng và không thể tiếp tục thi đấu trên sân. Đến vòng thứ 3 của Serie B, lại cầu thủ này với 2 pha vào bóng ác ý đã gây chấn thương trực tiếp, xâm phạm thân thể, sức khỏe của cầu thủ số 11 Đơn Dương và làm cho anh rời sân ngay lập tức.

Các vòng đấu tới ai sẽ là "nạn nhân” tiếp theo ? Và liệu rằng cầu thủ phạm lỗi sau đó về đến nhà có suy nghĩ, thử đặt mình vào vị trí, hoàn cảnh của vợ con, gia đình những người bị chấn thương kia sẽ cảm giác như thế nào, nghĩ gì, nói gì với các chấn thương của chồng, cha, con của họ khi tham gia ở một sân chơi thể thao có tính bảo vệ cầu thủ cao như giải Doanh nhân Online ?

Trân trọng,

 
P/s: 
 
+ Vòng 2: https://www.youtube.com/watch?v=tlNwjjAS3Po
 
+ Vòng 3: https://www.youtube.com/watch?v=q-XKo0T_BWM
 
https://www.youtube.com/watch?v=A_u6A1OVF5I

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

10:44 AM, 31/05/2016

Dear bác Hải,
 
BTC đã yêu cầu BTK tổng hợp lại tất cả các tình huống mà bác Hải kiến nghị xem xét (04 pha của serie B trận Cảnh Việt - Đơn Dương và 01 pha của serie C trận Tầm Cao Việt - Hiệp Tân).
 
Mặc dù serie C vòng 02 đã trôi qua gần 01 tuần, hết thời hạn để các đội thắc mắc/khiếu kiện nhưng BTC xem xét thấy tình huống này có cơ sở liên đới cùng 01 nhân sự với các tình huống của bác đã nêu ở serie B nên vẫn đưa ra để xem xét một cách tổng thể và khách quan nhất.
 
Sau khi BTK tổng hợp lại các tình huống vào cùng 01 topic cho dễ theo dõi thì BTC sẽ gửi qua HFF để họ cùng xem xét và xử lý với BTC nhé bác.
 
Khi mọi việc chưa có kết luận của BTC bằng thông báo thì mong các bác bình tĩnh, tránh làm tổn thương hòa khí lẫn nhau, đặc biệt khi cá nhân Mr.Linh lá lúa và đội bạn vẫn chưa có phản ứng gì. 
 
Trân trọng,

Đăng bởi Huỳnh Trung Kiên

12:05 PM, 31/05/2016

Gửi A Hải, BTC
Thay mặt đội Cảnh Việt Travel có chút tâm sự với anh em! Bữa giờ Kiên cũng đợi Video Clip để nhận định, thật sự anh em trong đội vẫn luôn tôn trọng và chấp hành các qui định sân chơi đặc biệt này. Và luôn chơi với tiêu chí vui vẻ, giao lưu, gắn kết. Banh bóng chỉ là niềm đam mê, đôi khi chỉ nhiệt chứ không ác ý gì. Riêng về cá nhân a Linh có tâm sự, do trận đấu trời mưa, sân trơn, nên vào bóng phải quyết đoán chứ không ác ý. Thật sự a Linh chỉ nhiệt, do tình yêu quá lớn đối với sân chơi này chăng.  A Linh cũng gửi lời hỏi thăm cầu thủ số 11 đội Đơn Dương. Anh em trong đội cũng góp ý với a Linh giảm nhiệt, lúc nào rảnh anh em Cảnh Việt Travel và Đơn Dương làm tí cho vui vẻ nhé. Thân!!!

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

01:39 PM, 31/05/2016

Gửi bác Kiên,
 
Hoan nghênh bác cuối cùng cũng đại diện anh em đội Cảnh Việt lên tiếng sau thời gian im lặng khá dài từ lúc bác Hải kiến nghị đến giờ, không biết vô tình hay cố ý nhưng rõ ràng là sau khi BTC nhắc khéo. Sân chơi mình vốn để cao sự tôn trọng, chia sẻ và thông cảm lẫn nhau để có thể thoải mái giao lưu, trò chuyện sau trận bóng căng thẳng và đó cũng là cách hành xử mà BTC luôn hoan nghênh để đạt được mục tiêu của giải đấu là rèn luyện sức khỏe và giao lưu vui vẻ.
 
 
Đúng như bác nói là Mr.Linh lá lúa như Bắc theo dõi nhiều mùa có ấn tượng sâu sắc trong phong cách thi đấu, anh ấy thi đấu thực sự rất nhiệt tình và nỗ lực hết mình cho bất cứ đội bóng nào mà anh ấy tham gia. Bắc hoàn toàn thông cảm và chia sẻ điểm này với bác Kiên và anh Linh. Có được một thành viên nhiệt tình như thế trong bất cứ trận nào không phải là điều dễ dàng và chắc chắn anh em trong đội cũng rất quý mến tính cách này.
 
 
Tuy nhiên phong cách thi đấu của anh Linh đôi lúc quá nhiệt tình so với phần đông còn lại, đặc biệt sự nhiệt tình của anh ấy có thể dẫn đến những chấn thương ngoài ý muốn cho đối phương, mà chấn thương trong thi đấu, đặc biệt trong sân chơi DNOL mọi người vốn nghĩ nhẹ nhàng hơn các sân phong trào khác là điều chắc chắn không ai mong muốn vì anh em doanh nhân có đặc thù chơi bóng chỉ là đam mê chủ yếu nên BTC đã tìm mọi cách, mỗi mùa mỗi suy nghĩ thêm phương án để giải có thể "nhiệt" nhưng không quá mức và không phản cảm. Vì vậy các bác có thể thấy được các qui định về 03 thẻ 01 trận đấu, 09 thẻ một giải đấu, đình chỉ tham gia nếu nhận 05 thẻ, phạt nguội,....cuối cùng cũng nhằm mục đích này. 
 
 
Cá nhân anh Linh thực tế cũng chứng minh phong cách thi đấu của anh ấy có sự khác biệt so với tổng thể, có thể phong cách đặc biệt nên nhìn vào thấy ngay, và cả số liệu thống kê cũng biết nói điều này như mùa serie C lần 01 anh ấy tham gia Hiệp Tân đá 04 trận bị 03 thẻ, mùa serie B1 2015 chơi cho EU bị 06 thẻ nên mùa rồi bị đình chỉ thi đấu. 
 
Vì vậy nên Bắc cũng hoàn toàn thông cảm với chuyện bác Hải bức xúc khi thấy bác Linh liên tục vào bóng quyết liệt trên mức cho phép của luật (theo nhận định của bác Hải) hoặc quá nhiệt (theo nhận định bác Kiên) trong cùng một trận đấu mà trọng tài lại không nhắc nhở để bác ấy "nguội" bớt, cá nhân Bắc nghĩ ngoài trọng tài thì anh em đội bóng mà đặc biệt là lãnh đội cũng nên nhắc nhở chuyện này ngay trên sân hoặc cầu thủ và lãnh đội nên trao đổi với đội bạn sau trận đấu để giải tỏa tâm lý và giữ hòa khí.

 
Vì những việc như trên nên cá nhân Bắc mong nội dung phản hồi của bác Kiên có 01 lời xin lỗi đối với cá nhân số 11 Đơn Dương và tập thể Đơn Dương  nhưng rất tiếc chưa có thì phải? Có thể nhận định bác Linh không có lỗi gì nên chưa cần xin lỗi cũng đúng, tuy nhiên câu xin lỗi trước dù sự việc chưa biết đúng sai luôn được đánh giá cao vì nó làm "dịu" bớt không khí và thể hiện văn hóa riêng biệt của sân chơi mình.Mong bác hiểu điều này chỉ là cách ứng xử xã giao trong sân chơi đặc thù này chứ Bắc hoàn toàn không có ý chỉ trích gì bác và đội Cảnh Việt cả, hy vọng bác cũng thông cảm nếu bác có cùng suy nghĩ với Bắc.
 
 
Cuối cùng sự việc này tạm thời BTC sẽ chuyển hết qua HFF đề nghị họ cùng xem xét và cho biết hướng xử lý, trọng tài nhận định kém họ sẽ xử lý, cầu thủ vi phạm luật thi đấu và Điều lệ giải thì BTC sẽ xử lý, nếu trọng tài đúng và cầu thủ không vi phạm luật thi đấu và Điều lệ thì BTC cũng công bố rõ để các đội biết, thậm chí phải nhắc nhở/cảnh cáo lãnh đội Đơn Dương vì thắc mắc không đúng làm mất hòa khí chung của anh em.

 
Trân trọng, 
 

Đăng bởi Trần Trung Hải (1975)

02:25 PM, 31/05/2016

Gửi anh Kiên - Lãnh đội Cảnh Việt Travel,
 
Thay mặt đội bóng Đơn Dương cám ơn Lãnh đội và anh em Cảnh Việt Travel lên tiếng chia sẻ, thăm hỏi cầu thủ bị chấn thương của Đơn Dương. Giá mà sau trận đấu lúc mà 2 đội uống nước ở canteen cách nhau khoảng 2m, Mr. Linh đến hỏi thăm, động viên vỗ vai thì cầu thủ chấn thương của đội bạn cũng ấm lòng và anh em Đơn Dương cũng vui vẻ, thông cảm xem như tai nạn trong banh bóng.
 
Về các tình huống phạm lỗi xin phép không bình luận vì nói ra quan điểm sẽ mang tính chủ quan, việc nhận định và xem xét thuộc thẩm quyền của HFF và BTC.
 
Rất mong Mr. Linh thời gian tới thi đấu trên sân điều chỉnh lại lối đá của mình phù hợp với sân chơi DNOL, đôi khi nhiệt quá, ham bóng quá gây chấn thương đáng tiếc không mong muốn cho cầu thủ đội bạn.
 
Cám ơn anh Bắc đã góp ý. Thật tình khi thấy đồng đội mình đau đớn và sau trận đấu đi lại khó khăn với các chấn thương khác nhau trong khi cầu thủ số 12 đội bạn dửng dưng như không thấy cũng xót xa lắm bác ạ.
 
Trân trọng,


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 15/12

Bài viết: 154  |  Bình luận: 2132

Lượt xem: 446666

Thành viên Sáng lập

Ông Hà Duy Trung

Ban Cố Vấn

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU