Đề nghị BTC cắt clip tình huống phút cuối trận V8 Giải LT : LT Doanh Nhân Today vs LT KS Tuyết Sơn

Dear BTC

 

Hôm qua trong trận đấu vòng 8 giải Lão Tướng DNOL 2016 giữa : LT Doanh Nhân Today vs LT KS Tuyết Sơn: phút 39-40 ( ngay sau tình huống phạm lỗi thứ 5 : phút 39 của đội KSTS ) cầu thủ Nguyễn Quốc Dũng (14-LT DNTD ) nhận bóng trong tư thế xoay lưng về phía khung thành đội LT KSTS, 1 cầu thủ LT KSTS ( hình như Nguyễn Trí Nhân - 3 ) có động tác vào bóng từ phía sau trúng chân Dũng ( DNTD ) va chạm khá mạnh khiến Dũng bị đau, thế nhưng trọng tài Huỳnh Xuân Bá lại nhận định không có phạm lỗi & cho đội LT DNTD hưởng quả đá biên.

 

Đề nghị BTC & ban kỹ thuật cho cắt clip tình huống này để xem xét cầu thủ đội LT KSTS có phạm lỗi hay không ? Xin lưu ý đây là tình huống khá nhạy cảm sau khi đội KSTS phạm lỗi thứ 5. Nếu đây đúng là pha phạm lỗi mà trọng tài Bá nhận định sai, bỏ sót lỗi thứ 6 = 1 quả phạt 10m không hàng rào của đội LT DNTD thì lỗi này có thể xem như làm thay đổi kết quả trận đấu. Nếu pha quay chậm cho thấy trọng tài Bá sai , đề nghị BTC & Ban Trọng tài phải có biện pháp xử lý đến nơi đến chốn để đảm bảo tính công bằng cho các đội & giữ qui củ cho giải đấu.

 

Nếu ý kiến của đội DNTD là sai, đội DNTD xin sẵn sàng xin lỗi BTC & trọng tài Bá

 

Trân trọng



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Ban thư ký DNoL

01:59 PM, 07/07/2016

BTK up clip theo yêu cầu của anh Thảo
 

Đăng bởi Lê Minh Thảo (1973)

02:39 PM, 07/07/2016

Thanks BTC, Ban kỹ thuật đã cắt clip theo yêu cầu của đội LT DNTD. 
 
Góc máy dưới thấp cho thấy quá rõ chân cầu thủ số 3 đội LT KSTS đã tác động từ phía sau vào chân số 14 - LT DNTD.  Động tác của cầu thủ số 3 LT KSTS thấy rõ : chân phải là chân trụ, chân trái là chân vào bóng nhưng do số 14 - LT DNTD dùng chân phải che bóng quá chuẩn nên chân trái của số 3 - LT KSTS đã ko đưa ra trước để chạm được bóng mà chạm vào chân phải của cầu thủ số 14. Một động tác phạm lỗi quá rõ tương đương lỗi phạt trực tiếp = lỗi tổng hợp thứ 6. 
 
Trọng tài Bá có góc quan sát tốt ngay trước mặt 2 cầu thủ này, cự ly quá gần mà lại nhận định không có phạm lỗi ???
 
Xin lưu ý BTC, ngay từ mùa giải trước , trọng tài Bá đã có rất nhiều nhận định tranh cãi, gây ức chế cho đội LT DNTD. Thậm chí trong buổi họp LĐ , ĐT DNTD : Nguyễn Xuân Tuấn cũng có đưa vấn đề này ra cuộc họp & đề xuất BTC ko sắp xếp trọng tài Bá thổi các trận của DNTD nữa !!!
 
Mùa giải này , ngay vòng 1 cũng giữa 2 đội LT DNTD & LT KSTS, phía DNTD cũng có yêu cầu khiếu nại trọng tài Bá bắt sót lỗi thứ 6 !!! Nhưng do ko đáp ứng y/c về thời hạn 24h sau trận đấu qui định theo ĐL Giải nên sự việc đã không được xử lý đến nên đến chốn
 
Lần này đề nghị BTC phối hợp với Ban trọng tài HFF xử lý hợp lý để mang lại sự công bằng cho anh em yham gia thi đấu. Các cầu thủ khi phạm lỗi, phản ứng bị thẻ và phạt $ để răn đe, nhưng các trọng tài có sai sót gây ức chế cho anh em cầu thủ, gât bất lợi cho công sức của cả 1 tập thể thì cũng phải bị kỷ luật phù hợp. Xin đừng dùng quan điểm "trọng tài cũng là con người" để biện hộ - bảo vệ cho những sai sót, trong khi các cầu thủ cũng là con người nhưng lại luôn phải bị nhiều qui định, luật lệ sẵn sàng xử phạt các sai phạm của họ.
 
Trân trọng !

Đăng bởi Bùi Công Đông (1979)

09:38 PM, 07/07/2016

Căng nhỉ! Em theo dõi futsal cũng hơn 5 năm thì những tình huống thế này khó thổi phạt 10 m mặc dù về phạm lỗi thì rõ rồi. 

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

09:10 AM, 08/07/2016

Trường hợp này BTC nhận thấy có cơ sở để xem xét
 
Căn cứ Điều lệ giải, BTC sẽ gửi kiến nghị cho HFF xem xét và xử lý kỷ luật (nếu HFF kết luận trọng tài có sai sót)
 
Vậy nhé các bác, đóng topic này lại tại đây vì những trường hợp liên quan đến trọng tài đã nói rất nhiều rồi, Bắc nghĩ tất cả anh em chúng ta đều biết, đều hiểu nhưng vẫn loay hoay với nó vì bản chất của nó vẫn là ...01 phần của bóng đá.
 
Bác nào cần thêm thời gian phân tích và đưa ra giải pháp cụ thể cho mùa bóng tới về vấn đề trọng tài thì tham gia cuộc họp dự kiến về điều lệ mùa giải mới vào khoảng trung tuần tháng 08 tới nhé các bác. BTC luôn hoan nghênh và trân trọng những đóng góp của các bác cho tập thể.
 
Trân trọng,  


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 17/12

Bài viết: 48  |  Bình luận: 588

Lượt xem: 158188

Thành viên Sáng lập

Ông Nguyễn Quốc Viễn

Giám Đốc

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU