Lại là trọng tài - Sao cứ như vậy mà không có sự thay đổi!

Kính gởi BTC & Ban Giám Sát Trọng Tài HFF
Trong trận đầu ngày hôm qua 2/8/2016 giữa LT THE WIN & LL HIỆP TÂN
 
- Thực sự ngay khi điểm danh rất thấy trọng tài LÊ TUẤN KIỆT điều khiển trận đấu này, rất nhiều anh em LT THE WIN chạy lại nói Quỳnh lại yêu cầu giám sát trọng tài đổi trọng tài nay. ( Vì lý do mỗi lần Kiệt cầm còi thổi giữa chúng tôi và đội liên quan thân thích ) thì gần như không được công bằng. Mặc dù KIỆT là một trọng tài trẻ đang được coi là trọng tài có chuyên môn tốt. Nhưng lúc đó Quỳnh chỉ mặc nhiên trả lời anh em trong đội rằng - Các anh cứ đá đi, dạo này um sùm việc kiện trọng tài quá rồi, chẳng ai muốn mình vướng vô sự việc vậy đâu.
- Nhưng đến khi vô trận thì mặc nhiên như lời anh em trong đội phản ánh với Quỳnh. 
+ BTC CẮT CLIB PHA PHẠM LỖI CỦA  LL HIỆP TÂN ( PHÚT NHỚ KHÔNG RÕ CHÍNH XÁC LÀ 9 HAY 11 GÌ ĐÓ  ) VÀ TÌNH HUỐNG NHẬN THẺ PHÚT 24 CỦA ANH HUỲNH TRẦN PHƯƠNG . ĐỂ SO SÁNH GIỮA 2 TÌNH HUỐNG CỦA 2 ĐỘI TẠI SAO CÓ THỂ VÀ TẠI SAO LẠI KHÔNG THẺ CỦA 2 TÌNH HUỐNG CHO 2 ĐỘI (Thẻ phạt này với chúng tôi có thể không ảnh hưởng gì đến kết quả, nhưng nó ảnh hưởng tới việc TT KIỆT này ưng thì rút, không ưng thì thôi, và rất nhiều tình huống trên trận đấu cũng thế. Chúng tôi chỉ cần TT công tâm thổi phạt, khi cần thì cứ rút thẻ và làm cho nó công bằng. Chứ không phải Nặng & Nhẹ. Đó là lý do mà chúng tôi phản ứng khi MR PHƯƠNG nhận thẻ.
Cũng qua đây tập thể chúng tôi muốn đề nghị TT Kiệt không được điều khiển bất cứ trận đấu nào mà THE WIN tham gia tại giải.
 
- Còn về tình huống gây tranh cãi rất lớn của chúng tôi ở khoảng phút 39 -> 40 là hoàn toàn có căn cứ và lý do.
    Tình huống là  được nhận lỗi 9m ( không thể nào mà chùi  vô giò đối phương dù trước hay sau mà đó lại là PHẠT GIÁN TIẾP ĐƯỢC. Nếu TT không cất còi thì thôi, chứ đã cất còi thì buộc phải là lỗi TRỰC TIẾP ( CHÙI GÂY NGUY HIỂM CHO ĐỐI PHƯƠNG SAO LẠI LÀ LỖI GIÁN TIẾP )
- Sau trận đấu mà đêm về đội bóng có 8 anh em, nhưng ai cũng phản ứng  mạnh về Trọng Tài ở trận đấu này. Và chúng tôi đến sân chơi là cả một tập thể, nên khi tập thể lên tiếng thì đại diện đội bóng phải có tiếng nói cho anh em. 
Rất mong BTC và HFF lên tiếng.
Xin cám ơn

 



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

01:55 PM, 03/08/2016

Trọng tài nữa hả Mr.Quỳnh? Sao giống tình trạng kẹt xe, ngập nước của Sài Gòn quá vậy, đầu tư biết bao nhiêu tiền mà thấy không thay đổi, hay đơn giản nhất là giống cáp quang biển AAG, cứ đứt hoài mà không thay đổi ? Haiza
 
 
Đùa tý cho vui trong lúc căng thẳng này, Mr.Quỳnh có thể cho biết rõ muốn cắt 01 tình huống phút thứ 9-11 hay là tình huống cuối cùng hoặc là cả 02 tình huống để mấy em thư ký nhắc bên kỹ thuật. Sau khi có clip BTC lại gửi cho HFF có ý kiến.
 
 
Vấn đề trọng tài BTC cũng đang nhức nhối lắm, không thua gì các anh em đâu nhưng cần sự chung tay góp sức của mọi người để tìm ra giải pháp khả thi nhất thay vì chỉ trích, phê phán và công kích vì xét cho cùng mục tiêu đến sân chơi của anh em là để chơi chứ không phải để ...kiếm chuyện với trọng tài. Tương tự như chúng ta rất mong các nhà mạng tìm cách hạn chế nghẽn mạch cáp quang, các nhà giao thông tìm cách hạn chế kẹt xe chứ không lẽ giận quá không xài cáp hoặc không đi lại nữa, mà không đi đường đó thì đi đường nào? Rất mong tất cả cùng chia sẻ tiêu chí này với BTC.
 
 
BTC sẽ đưa vấn đề trọng tài làm tiêu điểm trong cuộc họp lãnh đội chuẩn bị cho Điều lệ mùa giải mới sắp tới (sau vòng 14), rất mong các anh em có ý kiến hay để giải pháp về trọng tài ngày càng hoàn thiện hơn.

Đăng bởi Phạm Văn Quỳnh

03:35 PM, 03/08/2016

Do 1 trong 2 tình huống đó có tình huống Mr Nghĩa đi banh qua người và bị phạm lỗi gần khu vực 9m, do không nhớ nó là phút thứ mấy. BTK xem clib tình huống nào trùng với cái trên thì cắt giúp.
 
Thật sự cũng không muốn thưa kiện làm gì, nhưng anh em họ bị ức chế, họ yêu cầu lãnh đội phải làm cho sáng tỏ.

Đăng bởi Phạm Văn Quỳnh

03:41 PM, 03/08/2016

Như serie A btc cũng thấy The Win nhận 9 thẻ và trừ 3 điểm, nhưng chúng tôi thấy rất thuyết phục. Vì trọng tài họ làm rất đúng, cần thẻ thì phải phạt thôi.
Còn ở đây 2 tình huống như nhau có thể của 2 đội có thể nói giống nhau, và nguy hiểm có thể cái không phạt thẻ nặng hơn.
Nhưng trọng tài lại phạt thẻ 1 bên còn 1 bên không phạt thẻ. Anh em họ thấy nó mâu thuẫn. Chứ thẻ với chúng tôi thì chúng tôi không có ý kiến, nhưng chỉ là cho sứng đá thẻ giữa 2 tình huống yêu cầu clib mà thôi. Chúng tôi hỏi sao cái này thẻ và cái kia không thẻ? Kiệt mặt đăm đăm bỏ đi không them trả lời. Đó là ý gì?
- Hệ lụy nằm ờ đó mới dẫn đến phút 39->40 càng căng thẳng hơn.

Đăng bởi Ban thư ký DNoL

10:04 AM, 04/08/2016

BTK up clip theo yêu cầu của anh Quỳnh
 
1. Clip So sánh tình huống thẻ và không thẻ
 

 
2. Clip phạm lỗi đội LT Hiệp Tân 39' - 40' 
 

Đăng bởi Phạm Văn Quỳnh

10:28 AM, 04/08/2016

Btk cho xin cái lỗi với anh Phạm Trọng Nghĩa số 7 chứ không phải lỗi với Nguyễn Hồng Hoàng.
Còn tình huống phút 40 chùi mà là lỗi gián tiếp sao? Haz

Đăng bởi Trần Bảo Kỳ

11:19 AM, 04/08/2016

Hi Quỳnh.. không biết là Quỳnh có nhằm tinh huống phạm lỗi để cắt cllip không, nhưng theo clip 1 thì Kỳ đã theo bóng và cắt bóng rất đàng hoàng, không 1 ác ý, tuy có hơi mạnh mẽ nhưng không hề quyết liệt và bóng đã trúng chân Kỳ ra ngoài và trọng tài cũng đã cho The Win hưởng quả đá biên%

Đăng bởi Trần Bảo Kỳ

11:20 AM, 04/08/2016

Hi Quỳnh.. không biết là Quỳnh có nhằm tinh huống phạm lỗi để cắt cllip không, nhưng theo clip 1 thì Kỳ đã theo bóng và cắt bóng rất đàng hoàng, không 1 ác ý, tuy có hơi mạnh mẽ nhưng không hề quyết liệt và bóng đã trúng chân Kỳ ra ngoài và trọng tài cũng đã cho The Win hưởng quả đá biên%

Đăng bởi Phạm Văn Quỳnh

11:46 AM, 04/08/2016

hi anh Kỳ do btk cắt sai clib yêu cầu, em đâu có yêu cầu tình huống này. Vì banh bóng nó quá bình thường với pha truy cản. Em cũng không kiện anh em đội Hiệp Tân. Chỉ kiện TT vì họ làm sai nhiều qúa. Dùng thẻ thì dùng cho cân bằng và sứng đáng thôi

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

01:42 PM, 04/08/2016

Gửi Mr.Quỳnh và đội LT The Win
 
BTC đã nhận được phản hồi từ đại diện HFF đối với thắc mắc của Mr.Quỳnh như sau
 
1. Tình huống phạt thẻ hay không phạt thẻ:
Pha tranh chấp của số 9 đội LT Hiệp Tân trọng tài đã xử lý đúng, tình huống này tranh chấp 5/5 bình thường, chưa đến mức gây nguy hiểm cho đối phương hoặc ngăn cản bàn thắng nên không phạt thẻ.
 
Pha tranh chấp của số 3 đội LT The Win là pha kéo áo từ phía sau nhằm mục đích ngăn cản đối phương đang hướng về cầu môn để ghi bàn nên phạt thẻ là chính xác.
 
2. Tình huống pha vào bóng phút thứ 40 của số 21 đội LT Hiệp Tân: pha này trọng tài phạm lỗi nhận định, với lỗi tranh chấp như vậy thì phạt trực tiếp là chính xác. HFF sẽ có hình thức xử lý kỹ luật đối với trọng tài trận này nhằm mục đích giúp trọng tài nghiêm túc rút kinh nghiệm để có xử lý tốt hơn trong những tình huống tương tự.
 
 
Nhân tiện BTC cũng thay mặt HFF gửi lời xin lỗi đến đội LT The Win vì pha bóng này cũng có thể là pha bóng quyết định của trận đấu vì có thể dẫn đến quả phạt 10m, tuy nhiên những sơ sót của trọng tài là tất yếu cho dù HFF không muốn xảy ra, mong anh em đội LT The Win chia sẻ, cảm thông.
 
 
Buổi họp lãnh đội sắp tới BTC sẽ cùng tìm giải pháp với các lãnh đội để hạn chế sơ sót của trọng tài tới mức tối đa, đặc biệt sẽ lắng nghe cầu thị các giải pháp hợp lý của anh em nhằm hạn chế những oan ức như đội LT The Win, Mr.Quỳnh thu xếp tham gia và góp giải pháp cho BTC nhé.
  
 
Trân trọng, 

Đăng bởi Phạm Văn Quỳnh

02:01 PM, 04/08/2016

Cám ơn BTC đã chia sẻ. Tính hướng so sánh thẻ BTK cắt không đúng tình huống The Win yêu cầu. Mà The Win yêu cầu cắt Tình Huống Phạm Trọng Nghĩa bị phạm lỗi khi đi banh qua người và có thể dẫn đến bàn thắng. Về tính chất còn nguy hiểm hơn tình huống Mr Phương nhận thẻ. 
Chúng tôi chỉ muốn cho TT KIỆT biết và giải thích giữa 2 tình huống ( 1 cái không thẻ và 1 cái có thẻ thôi )
Cám ơn BTC

Đăng bởi Phạm Văn Quỳnh

03:13 PM, 04/08/2016

Chính xác thì tính huống khoảng phút 17. Do biên biển k để lỗi ở phút này

Đăng bởi Ban thư ký DNoL

12:34 PM, 05/08/2016

Ban kỹ thuật cắt tình huống phút 17 theo yêu cầu anh Quỳnh
 



Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 17/12

Bài viết: 48  |  Bình luận: 588

Lượt xem: 158189

Thành viên Sáng lập

Ông Nguyễn Quốc Viễn

Giám Đốc

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU