Giải tennis Basics lần thứ 1: Đậm tình hữu hảo

Sau một ngày thi đấu với hai nội dung đôi nam A và đôi nam B, giải tennis Basics lần thứ 1 – 2017 do Câu lạc bộ tennis ngành Trang trí nội thất TP.HCM kết hợp với công ty Basics tổ chức đã kết thúc trong không khí đậm tình hữu hảo giữa các vận động viên, vượt qua những trận cầu căng thẳng, hai cặp đấu Nguyễn Văn Cam đến từ đoàn ĐakLak và Võ Ngọc Thanh đến từ đoàn Cà Mau đã xuất sắc giành được vị trí Đương kim vô địch hạng A, và hai vận động viên Võ Minh Khương – Hội kiến trúc sư TP.HCM và Bùi Quốc Toản đến từ đoàn Nha Trang trở thành Đương kim vô địch hạng B.

Đồng thời, buổi lễ Bế Mạc cũng đã được diễn ra trong không khí cực kỳ vui vẻ, nhằm tôn vinh những cá nhân xuất sắc đã đoạt vị trí cao nhất Giải: hạng nhất, nhì, ba.
 
 
 
Các trận đấu kết thúc luôn diễn ra trong không khí rất vui vẻ - những hình ảnh rất đẹp trong Giải tennis Basics lần 1 - 2017 này, 

 
 
 
 
 
 
 
 

 
 

 
Các trận cầu luôn kịch tính và tạo ra những đường bóng đẹp, vượt qua rất nhiều vòng đấu để đạt được vị trí cao nhất, 02 cặp đấu Cam - Thanh và Khương - Toản rất xứng đáng trở thành Tân Vương mùa Giải năm nay. Tuy nhiên, các cặp đấu hạng ba, hạng nhì, cũng đã rất nỗ lực, cống hiến hết mình. Tất cả đều xứng đáng để nhận được những chiếc cúp rất ý nghĩa của mùa Giải Basics lần thứ 1 này.

 
 

 


 

 
 
Buổi lễ khai mạc cũng đã chính thức bắt đầu, với sự tham dự của hơn 200 đại biểu, khách mời và tất cả các vận động viên tham gia Giải đấu.

 
 
Ông Huỳnh Tấn Lộc - Trưởng Ban tổ chức Giải tuyên bố Bế mạc.

 
 
Ông Nguyễn Quang Bình - C.E.O Basics gửi lời cảm ơn đến Đại biểu và quan khách, đồng thời gửi lời chúc mừng đến các vận động viên đã đạt thành tích cao nhất trong mùa Giải năm nay,


 
 
Đại diện Ban chấp hành Câu lạc bộ Tennis ngành Trang trí nội thất Miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên cũng đã đến tham gia và gửi lời chúc mừng đến Ban tổ chức Giải, đã tạo ra một giải đấu thành công và ý nghĩa.
 

 
 
Trong chương trình, Ông Nguyễn Quang Bình - C.E.O Basics cũng trao tặng cho Quỹ khuyến học Phường 12, Quận Bình Thạnh nhằm góp thêm một phần vào việc chăm lo cho thế hệ trẻ trên bước đường học tập của Phường 12.  

 
 
Ông Trương Đức Phát - Phó chủ tịch Ban chấp hành Câu lạc bộ tennis ngành Trang trí nội thất Miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên trao Cúp đồng hạng 03 nội dung A cho hai cặp đấu: Nguyễn Tiến Vỹ - Đỗ Xuân Huy, Phan Xuân Thủy - Lâm Quốc Việt
 
 
Ông Đặng Quang Diệm -  Phó chủ tịch Ban chấp hành Câu lạc bộ tennis ngành Trang trí nội thất Miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên trao Cúp hạng 2 cho cặp đấu: Hà Sỹ Giao và Trần Phan Anh. 

 
 
Ông Nguyễn Quang Bình - C.E.O Basics trao Cúp hạng 1 cho cặp đấu xuất sắc nhất hạng A: Nguyễn Văn Cam đến từ đoàn ĐakLak và Võ Ngọc Thanh đến từ đoàn Cà Mau. 

 
 
Ông Huỳnh Quang Lãm - Phó chủ tịch Ban chấp hành Câu lạc bộ tennis ngành Trang trí nội thất Miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên trao cúp đồng hạng 3 nội dung Nam B cho hai cặp đấu: Hoàng Thái Nguyên - Phi Anh và Lê Quang Dũng - Huỳnh Hồng Hà

 
 
Ông Hoàng Thanh Minh - Ban chấp hành Câu lạc bộ tennis ngành Trang trí nội thất Miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên trao cúp hạng nhì nội dung Nam B cho cặp đấu: Nguyễn Đức Nghi và Châu Minh Khải.

 
 
 
Ông Huỳnh Tấn Lộc - Trưởng ban tổ chức Giải trao cúp vô địch nội dung Nam B cho cặp đấu: Võ Minh Khương – Hội kiến trúc sư TP.HCM và Bùi Quốc Toản đến từ đoàn Nha Trang, chụp hình lưu niệm cùng với tất cả các cặp đấu nhất, nhì, ba, nội dung Nam B

 
 
 

 
 
Để có sự thành công của Giải đấu, đó là sự góp phần không nhỏ từ Basics VietNam - Đơn vị phối hợp tổ chức Giải, đồng thời cũng là nhà tài trợ chính cho Giải, chúng tôi hy vọng giải đấu sẽ tiếp tục được phát huy và duy trì, để có thêm nhiều sân chơi hữu ích cho các anh em ngành Trang trí nội thất, Vật liệu xây dựng và các anh em Kiến trúc sư tại địa bàn thành thành phố Hồ Chí Minh, cũng như các tỉnh thành. 




Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin Câu lạc bộ

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật:

Bài viết: 74  |  Bình luận: 0

Lượt xem: 224039

Chủ tịch

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU