Trò chuyện đầu Xuân với Trưởng BTC Giải tennis ngành TTNT Miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên lần thứ 11.

Sáng ngày 22/2 (nhằm mùng 7 Âm lịch - Xuân Mậu Tuất 2018) chúng tôi có cơ hội ngồi café, chia sẻ với Ông Huỳnh Tấn Lộc – Trưởng ban tổ chức Giải tennis ngành Trang trí nội thất Miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên lần thứ 11, về các công tác chuẩn bị cho giải đấu. Giải tennis mùa thứ 11 sẽ được tổ chức vào ngày 24 và 25/03 tại 02 Cụm sân: Sân tennis Câu lạc bộ Lan Anh và Cụm sân Kỳ Hòa.
 
 
Ông Huỳnh Tấn Lộc – Trưởng ban tổ chức Giải tennis ngành Trang trí nội thất Miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên lần thứ 11

Được biết mùa giải lần thứ 11 này, số lượng vận động viên tham gia khá đông, gần 250 vận động viên của khu vực TP.HCM (chủ nhà) và các tỉnh thành thuộc Miền Trung, Nam Bộ và Tây Nguyên, trong đó, theo như Ông Huỳnh Tấn Lộc có trao đổi, Đoàn Đà Nẵng hiện nay danh sách Vận động viên gửi về cho Ban tổ chức đông nhất khu vực miền Trung, 22 Vận động viên.

Do đó, Ban tổ chức sắp xếp đến 13 Sân thi đấu, lực lượng trọng tài tham gia đến 40 người, mỗi sân sẽ có 03 trọng tài điều khiển trận đấu bao gồm: 1 trọng tài chính, 1 trọng tài biên, 1 trọng tài bản điểm. 

Cùng ngồi café đầu Xuân còn có sự hiện diện của Ông Nguyễn Văn Dũng, thuộc hệ thống trọng tài của Liên đoàn quần vợt TP.HCM, cũng là đơn vị sẽ phụ trách tất cả các công tác bốc thăm chia bảng, phân bổ trọng tài, giám sát các trận đấu, ….  theo ông chia sẻ, mặc dù thành phố Hồ Chí Minh tổ chức rất nhiều Giải đấu chuyên nghiệp lẫn phong trào, nhưng số lượng vận động viên tham Gia giải tennis ngành Trang trí Nội thất Miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên lần thứ 11 năm nay là giải đấu ông có số lượng tham gia đông nhất trong các Giải mà ông phụ trách hay tham gia, nhìn thấy những yêu cầu từ Ban tổ chức đặt ra cho Tổ trọng tài, ông nhận thấy rằng đây là một Giải đấu rất quy mô và chuyên nghiệp.
 
 
Ông Nguyễn Văn Dũng, thuộc hệ thống trọng tài của Liên đoàn quần vợt TP.HCM

Ngày 22/03/2018 vào lúc 8h00 – 11h00 Tổ trọng tài sẽ cùng Ban tổ chức sẽ điều phối Buổi bốc thăm chia Bảng tại Khách sạn Kỳ Hòa với các Nội dung thi đấu: Đôi Nam trên 55, Đôi Nam B dưới 45, Đôi Nam B trên 45, Đôi Nam A dưới 45, Đôi Nam A trên 45, Đôi Nữ. 

Ban tổ chức cũng đã công bố nội dung chi tiết về chuỗi hoạt động của Giải tennis ngành Trang trí nội thất Miền Trung Nam bộ và Tây Nguyên lần thứ 11 diễn ra trong 04 ngày 22, 23, 24, 25 tháng 03 - 2018 trên fanpage của Câu lạc bộ tennis Ngành Trang trí Nội Thất TP.HCM – Đơn vị đăng cai mùa Giải lần thứ 11: https://www.facebook.com/CaulacboTennisnganhTrangtrinoithatTPHCM/ anh em vận động viên, khách mời nhà tài trợ có thể link vào trang để theo dõi tất cả các hoạt động rất chi tiết.

Ngoài việc đặt trọng tâm về các công tác Chuyên môn cho giải đấu như sân bãi, trọng tài… tổ chức các trận Chung kết vào các khung giờ cụ thể, để tất cả các vận động viên, khách mời, nhà tài trợ đều có thể theo dõi trận đấu trên sân Trung tâm, có khán đài của câu lạc bộ Lan Anh. 

Ban tổ chức còn đặc biệt chú trọng khâu truyền thông, quảng bá hình ảnh cho các nhà tài trợ, cụ thể là việc thuê 3 – 4 màn hình LED đều phải trên 50inch đặt ngay tại các sân thi đấu để trình chiếu tất cả các TVC của nhà tài trợ, 

Khâu tổ chức hiện nay, theo như Ông Huỳnh Tấn Lộc trao đổi gần như hoàn tất, với mong muốn giải đấu lần thứ 11 này, sẽ tạo ấn tượng tốt cho các vận động viên, nhà tài trợ và khách mời từ các tỉnh thành không ngại đường xá xa xôi để về tham gia Giải đấu.

Doanh Nhân Online rất hân hạnh là đơn vị truyền thông cho Giải, và chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về giải đấu đến các các nhân, đơn vị quan tâm. 


Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin Câu lạc bộ

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật:

Bài viết: 74  |  Bình luận: 0

Lượt xem: 225066

Chủ tịch

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU