Giải tennis mùa thứ 11: Không khí đang nóng dần lên

Càng gần đến thời gian tổ chức Giải tennis ngành Trang trí nội thất Miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên lần thứ 11 - 2018, không khí xoay quanh các hoạt động càng ngày càng nóng dần lên, các buổi gặp mặt diễn ra thường xuyên hơn giữa các thành viên trong Ban tổ chức, mặc dù, các anh chị đều là những ông chủ, giám đốc, nhà quản lý cấp cao, tất bật với trăm công ngàn việc tại từng doanh nghiệp của mình.
 

Gần đây nhất là buổi khảo sát lần cuối cùng địa điểm tổ chức 03 đêm: Giao lưu, Đêm vinh danh và Bế mạc, cũng như "check” lại thực đơn một cách kỹ lưỡng, dùng thử từng món, trước khi đặt tiệc, cho thấy sự chăm chút vào từng hạng mục của các thành viên.
 
 
 
 
Thành viên Ban tổ chức đang thảo luận thực đơn do nhà hàng đề xuất

Theo chương trình được Công bố, Giải tennis ngành Trang trí nội thất Miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên lần thứ 11 – 2018 kéo dài từ ngày 22 – 25/03, trong đó 24 & 25 là thi đấu chính thức, 22/3 sẽ diễn ra buổi bốc thăm chia bảng. Vì, các vận động viên từ các tỉnh thành xa xôi về tham dự Giải, nên đa phần sẽ đến Tp.HCM vào tối 23/3, do đó Ban tổ chức sẽ tổ chức buổi tiếp đón và giao lưu giữa các vận động viên trước khi bước vào cuộc tranh tài vào sáng hôm sau 24/03/2018. Đêm 24/03 sẽ là gala "Vinh danh” các nhà tài trợ, Đêm 25/3 sẽ là Đêm Bế Mạc.

Năm nay, Trung tâm hội nghị Queen Plaza số 16A Lê Hồng Phong, Quận 10 được Ban tổ chức tin tưởng và chọn làm địa điểm tổ chức 03 đêm gala quan trọng của Chuỗi hoạt động Giải, các sảnh của Queen Plaza với phong cách sang trọng, sân khấu đều có diện tích rất lớn, rất phù hợp cho chương trình lần này tại TP.HCM. 
 
 
 
 
Queen Plaza với phong cách sang trọng, sân khấu cực lớn, món ăn đa dạng phong phú, ... rất thích hợp cho các Đêm gala của Giải tennis ngành Trang trí nội thất Miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên

Tham gia buổi khảo sát còn có sự tham dự của Tân Chủ tịch Ban chấp hành câu lạc bộ tennis ngành Trang trí Nội Thất – Miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên – Ông Huỳnh Quang Lãm, qua đó, chúng tôi cũng đã có buổi trao đổi thân mật cùng ông và các thành viên trong Ban tổ chức. 
 
 
Tân chủ tịch Câu lạc bộ Tennis ngành Trang trí nội thất Miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên - Ông Huỳnh Quang Lãm đang góp ý thêm một số ý kiến cho Ban tổ chức trong việc tổ chức Giải ngành lần này

-Theo ông nhận định, mùa giải năm nay sẽ có những gì khác biệt so với các mùa Giải trước? 
Mùa giải năm nay là lần thứ hai Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức giải của ngành Trang trí Nội Thất, so với lần trước số lượng vận động viên gần gấp 3. So sánh gần nhất là giải lần thứ 10 tại Quy Nhơn số lượng vận động viên nhiều hơn 100 người. Giải đã có sự phát triển về số lượng và chất lượng nhưng vẫn đúng với điều lệ giải. Năm nay chúng tôi tập trung về chuyên môn nhiều hơn để các vận động viên được thi đấu trên những sân tốt nhất của Thành phố Hồ Chí Minh. Ban chấp hành Hội đã phối hợp tốt với Ban tổ chức về vấn đề tài trợ. Hiện đã kêu gọi được 3,5 tỷ.

-Ông đặt những kỳ vọng gì cho Đoàn Tp.HCM - Đơn vị đăng cai tổ chức Giải lần thứ 11? 
Với Ban tổ chức Thành phố Hồ Chì Minh thì tôi đặt trọn niềm tin vì đây là một tập thể có kinh nghiệm về chuyên môn tổ chức và khả năng kêu gọi tài trợ.

-Và thông điệp mùa giải năm nay Ông mong muốn Ban tổ chức gửi gắm đến các Vận động viên là gì? 
Năm nay là năm của nhiệm kì đầu tiên Ban chấp hành mới vừa được bầu ra. Anh Nguyễn Hữu Bài -  Chủ tịch hội cũ – một người anh có uy tín trong ngành xin rút là một thiệt thòi của hội. Bản thân tôi được anh em tín nhiệm bầu làm chủ tịch hội Tôi xin hứa sẽ cùng tập thể anh em Ban chấp hành dưa phong trào tennis của ngành Trang trí Nội thất ngày càng phát triển. Thông điêp mà Ban chấp hành mới đưa ra ĐỒNG TÂM HỢP LỰC -VỮNG BƯỚC VƯƠN CAO. 

-Ngoài Giải Tennis hàng năm, Câu lạc bộ tennis ngành trang trí nội thất MT-NB & TN sẽ có những hoạt động nào khác trong năm 2018?
Ngoài Giải tennis thường niên được tổ chức vào tháng ba hàng năm thì Ban chấp hành sẽ bàn với các địa phương có phong trào mạnh như TPHCM, BÀ RỊA VŨNG TÀU, … tổ chức thêm hai giải vào tháng sáu và tháng mười. Mục đích là để các Vận động viên được cọ xát nhiều hơn và nhắc nhở các anh em rèn luyện nâng cao thể lực để thi đấu tốt hơn.

-Chân thành cảm ơn ông, chúng tôi – đơn vị truyền thông cho Giải đấu năm nay sẽ tiếp tục đưa tin các hoạt động về Giải đấu, anh chị em quan tâm tiép tục đón theo dõi. 


Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin Câu lạc bộ

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật:

Bài viết: 74  |  Bình luận: 0

Lượt xem: 225068

Chủ tịch

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU