Đề nghị cắt clip trận Serie C : LT Sea Collection vs LT Phan Lâm

Kính gởi BTC
Thay mặt đội LT Sea Collection, đề nghị BTC cho cắt clip tình huống va chạm phút 19-20 hiệp 1 trận Serie C vòng 16 giữa Sea vs Phan Lâm. Tình huống này dẫn đến chấn thương khá nặng khiến cầu thủ Bảo Thư không thể tiếp tục thi đấu được.
 
Chân thành cảm ơn BTC


Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

09:58 AM, 04/07/2018

Gửi anh Thảo,
 
Theo qui định của Điều lệ giải chỉ giải quyết thắc mắc/khiếu nại của lãnh đội, anh nhắc lãnh đội Sea xác nhận việc thắc mắc/khiếu nại này nhé để BTC yêu cầu lãnh đội bên Phan Lâm hợp tác đúng qui định.
 
Sẵn dịp anh cho biết rõ là Sea khiếu nại tình huống va chạm giữa ai và ai để mấy em kỹ thuật dễ cắt clip.
 
Trân trọng,

Đăng bởi Nguyễn Tiến Phú (1973)

01:03 PM, 04/07/2018

Kính gửi BTC
Đại diện LT Sea Collection xác nhận Lê Minh Thảo yêu cầu cắt clip như trên . 
Thank Btc 

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

01:45 PM, 04/07/2018

Gửi anh Phú,

BTC đồng ý yêu cầu của đội Sea, mấy em kỹ thuật xem cắt clip cho lên sớm nhé.
 
Trong khi chờ đợi mấy em thư ký nhắc lãnh đội Phan Lâm đăng đàn cho biết ý kiến của đội mình về thắc mắc của đội Sea pha bóng dẫn đến chấn thương của anh Thư nhé

Đăng bởi Phan Hải Nguyên (1986)

03:23 PM, 04/07/2018

Dear BTC và lãnh đội Sea, đầu tiên đại diện đội bóng PL gửi lời thăm hỏi & chúc Mr Thư nhanh bình phục để trở lại sân bóng, Thật sự thì tình huống va chạm của mr Thư là 1 pha tranh chấp binh thương nhưng kg hiểu sao anh em quay lại thì thấy Mr Thư nằm xuống, anh em PL còn nghỉ do Mr Thư mệt nên nằm lâu tí nhưng kg ngờ lại như vậy,
đây là 1 tinh huống xảy ra ngoài mong muốn ae PL cũng rất tiếc sự việc xảy ra với Mr Thư và gửi lời hỏi thăm chân thành nhất tới Mr Thư
P/s: Sáng nay ae Phan Lâm cũng đã nhắn tin hỏi thăm tình hình sức khỏe của Bảo Thư và Mr Thư nói nghỉ ngơi 1,2 ngày là có thể trở lại sân cỏ.

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

04:09 PM, 04/07/2018

Cám ơn lãnh đội Phan Lâm đã đăng đàn chia sẻ để BTC và anh em cộng đồng biết thêm về tình huống này, lãnh đội/đại diện đội Sea có ý kiến gì thêm về phản hồi của đội Phan Lâm không các bác? 
 
Nếu được đề nghị đội Sea nói Mr.Bảo Thư đăng đàn cho biết ý kiến của mình luôn nhé.
 
Các em thư ký thông báo cho bên Sea biết về phản hồi của đội Phan Lâm để các anh ấy cho thêm ý kiến nhé.  

Đăng bởi Nguyễn Tiến Phú (1973)

05:30 PM, 04/07/2018

Dear BTC
Cám ơn lãnh đội và thành viên Plam đã hỏi thăm sức khoẻ đến Mr Thư . Các anh em Sea chỉ muốn xem lại clip để rút kinh nghiệm cho những trận sau . Chứ không có việc gì lớn cả . Thanks BTC 

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

08:51 AM, 06/07/2018


Gửi các bác,

Sau khi xem xét lại các tình tiết BTC kết luận không đủ cơ sở để xác định có vi phạm Điều lệ giải trong vụ này, có thể tình huống này cũng là một pha tranh chấp va chạm trong phạm vi cho phép của luật hoặc vi phạm luật nhưng ở mức độ thế nào thì chỉ có người trong cuộc mới rõ nhất vì các tình tiết liên quan không thể hiện rõ để kết luận. Điều may mắn nhất trong vụ này là không có ai bị thương nghiêm trọng và chúng ta rút ra được những bài học về kinh nghiệm trong khi thi đấu cũng như công tác tổ chức điều hành giải.

BTC cũng cám ơn các thành viên đã tích cực đóng góp xây dựng cho giải thông qua tình huống này nhằm mục đích giữ sân chơi đúng theo tiêu chí đã khẳng định "giao lưu kết nối, chia sẻ vui buồn và kinh nghiệm kinh doanh làm ăn", BTC sẽ luôn xử lý ngày càng mạnh tay đối với các vi phạm trong khi thi đấu nếu có hành vi chơi tiểu xảo hoặc chơi thô bạo nhằm giữ tiêu chí đã nêu.
Rất mong tiếp tục nhận được sự đóng góp xây dựng của tất cả các thành viên để sân chơi của chúng ta ngày càng hoàn thiện.
Trân trọng,


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 15/12

Bài viết: 154  |  Bình luận: 2132

Lượt xem: 446639

Thành viên Sáng lập

Ông Hà Duy Trung

Ban Cố Vấn

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU