270 vận động viên tham gia Giải tennis ngành Trang trí Nội thất Miền Trung Nam Bộ & Tây Nguyên lần 12

Để duy trì một giải đấu có rất nhiều yếu tố quyết định, nhân lực, tài chính, ý nghĩa giải đấu mang đến, sự ủng hộ của cơ quan ban ngành,.. và để duy trì một giải đấu lớn, có thương hiệu, có sức ảnh hưởng đến nhiều người, nhiều ngành ... lại càng khó khăn và nhiều áp lực cho người sáng lập, cũng như người tổ chức, mặc dù chỉ là giải đấu phong trào đi chăng nữa. 

Nhưng, Giải tennis ngành trang trí Nội Thất Miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên đã duy trì hơn 11 năm, và mùa giải năm nay, mùa Giải lần thứ 12 – 2019 sẽ chính thức diễn ra vào 03 ngày 29, 30 và 31/03/2019 tại Thành Phố Cà Mau do câu lạc bộ tennis ngành Trang Trí Nội Thất Cà Mau đăng cai tổ chức quy tụ gần 270 vận động viên đến từ 25 tỉnh thành từ miền Trung kéo dài đến Cực Nam tổ quốc với 06 nội dung thi đấu: Đôi nam trên 55 tuổi, Đôi nam A trên 45 tuổi, đôi nam B trên 45 tuổi, Đôi nam  A dưới 45 tuổi, Đôi nam B dưới 45 tuổi và cuối cùng là Đôi nữ.  
 
 
 
Ông Ngô Hoàng Đông - Trưởng ban tổ chức cùng các thành viên trong Ban tổ chức giải Giải tennis ngành trang trí Nội Thất Miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên lần thứ 12 trong buổi lễ nhận cúp luân lưu từ Ban Chấp hành hội tại Bế mạc giải tennis lần thứ 11 do Câu lạc bộ tennnis ngành Trang trí nội thất Hồ Chí Minh đăng cai tổ chức vào tháng 03 - 2018.  

Điều đó chứng tỏ giải đấu với mục đích giao thương – gắn kết giữa anh em trong ngành hướng đến việc giúp đỡ hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của các thành viên tham gia và các mạnh thường quân, bằng chứng là rất nhiều mạnh thường quân vẫn ủng hộ tài trợ cho giải đấu từ những năm đầu tiên cho đến bây giờ như: thương hiệu ViNaMen của ông Nguyễn mạnh Phát, công ty kiếng Hòa Bình, công ty Trường Thịnh, công ty Caesar, công ty Lixil, công ty ToTo, công ty Việt Mỹ, công ty Thuận Phát, .... hạn mức tài trợ cao nhất dành cho các mùa Giải là Tài trợ Kim Cương, mọi năm nhiều đơn vị thể hiện sự ủng hộ Giải đấu bằng việc tài trợ 02 Kim Cương, nhưng mùa giải năm nay, nhà tài trợ Đồng Tâm đột phá với 04 Kim Cương. 
 
 
Ngay sau nghi thức nhận cúp luân lưu dành cho Đơn vị đăng cai tổ chức giải tennis của ngành lần tiếp theo, Ban tổ chức Giải tennis mùa thứ 12 đã nhận rất nhiều sự ủng hộ đến từ các nhà tài trợ , mạnh thường quân trong ngành trang trí nội thất. 

Bên cạnh đó, theo như chia sẻ từ Ông Ngô Hoàng Đông – Trưởng Ban tổ chức Giải đấu lần thứ 12 tại Cà Mau 2019 "nét mới trong công tác tổ chức giải năm nay là trong buổi lễ khai mạc sẽ tổ chức nghi thức Diễu hành cho Trưởng đoàn và vận động viên đến từ 25 tỉnh thành, trong lúc diễn ra nghi thức, chúng tôi sẽ giới thiệu tiểu sử và thành tích đạt được của các Đoàn qua từng mùa Giải, nhằm ghi nhận những nỗ lực mà các Đoàn từng tỉnh thành đã đạt được, cũng như để đại biểu, khách mời, cổ động viên ... có thêm thông tin về các cá nhân, đoàn thể tham dự giải. Và đặc biệt, hướng đến sự chuyên nghiệp hóa trong công tác tổ chức Giải, Ban tổ chức còn mời cả Công ty tổ chức sự kiện – Đơn vị đã tổ chức Hội nghị thượng đỉnh APEC tại Đà Nẵng, cùng tập đoàn xe Trường Hải để phục vụ các công tác tổ chức cho giải đấu. Các cổng chào lớn tại Thành phố Cà Mau đều được dành để hỗ trợ quảng bá hình ảnh của Giải đấu và nhà tài trợ ... hứa hẹn các buổi lễ khai mạc, Gala Tôn Vinh, Bế Mạc sẽ diễn ra trong không khí trang trọng, hấp dẫn và có nhiều điều bất ngờ đang chào đón các vận động viên, đại biểu khách mời về tham dự Giải” 

Song song đó, Ông Ngô Hoàng Đông cũng gửi lời nhắn nhủ đến các cá nhân, đoàn thể về tham dự Giải "Ban tổ chức sẽ trao đổi và kết nối thông tin chặt chẽ với tất cả các Trưởng đoàn nên đảm bảo sẽ rất linh hoạt trong các công tác như trao quà tặng, phát đồng phục, gửi thông báo, hỗ trợ đăng ký khách sạn, thông tin về lịch thi đấu, .... tạo sự an tâm cho cá nhân, đoàn thể, các đơn vị tài trợ, về tham dự giải” 
 
 
Cụm sân mới với hệ thống sân đôi có mái che, hàng ghế khán đài, tổng cộng 6 sân theo tiêu chuẩn Quốc tế của Sân tennis Trung tâm Cà Mau cùng Các sân tennis thuộc Khu du lịch sinh thái Thư Duy với không gian giải trí mang tính hiện đại sẽ là nơi diễn ra các trận đấu cho mùa giải năm nay - 2019. 

 
Chúng ta tiếp tục hướng về Cà Mau, tham gia thi đấu, rèn luyện sức khỏe, giao lưu anh em trong ngành và ngoài ngành, cũng như cùng thưởng thức đặc sản, những phong cảnh mà vùng đất với điểm đặc trưng sống ở vùng sông nước, rừng biển sâu xa cùng nhiều loại hình đờn ca cải lương đã trở thành nếp sinh hoạt văn nghệ phổ biến trong nhân dân, miền đất này có truyện cười dân gian của Bác Ba Phi đầy huyền thoại, có làn điệu thơ Bạc Liêu của nghệ sĩ Thái Đắc Hàng, có làng điệu Dạ cổ hoài lang của nghệ nhân Cao Văn Lầu, ... 

Các đặc sản khá nổi tiếng ở Cà Mau như Mắm lóc U Minh, Ba khía Rạch Gốc, Sò huyết Bãi Bồi, Tôm khô Bãi Háp, Cua Biển Cà Mau... đang chờ đón Vận động viên và khách mời về tham quan và thưởng thức. 
 


Doanh Nhân Online rất hân hạnh là đơn vị truyền thông và đồng hành cùng giải đấu, chúng tôi rất mong chờ sự kiện lần thứ 12 này. 

Dương Vũ


Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin Câu lạc bộ

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật:

Bài viết: 74  |  Bình luận: 0

Lượt xem: 225009

Chủ tịch

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU