Giải Tennis ngành Vật liệu Xây dựng - Trang trí Nội thất và Những người bạn - An Giang 2019

Giải được khởi xướng từ những anh em trẻ, năng động, cùng ngành nghề, cùng đam mê môn thể thao mang lại rất nhiều lợi ích tổng thể cả thể chất, tinh thần và cảm xúc - đó là tennis, không chỉ thế Tennis còn là môn thể thao khuyến khích tương tác và giao tiếp, vì vậy, chơi tennis mang lại rất nhiều hiệu quả trong việc kết nối kinh doanh.

Chính điều đó, giải tennis ngành Vật liệu Xây dựng - Trang trí Nội thất và Những người bạn được ra đời với mục đích kết nối, giao lưu, không đặt nặng Giải thưởng, thắng thua, như các giải phong trào thiên về chuyên môn cao được rất nhiều đơn vị tổ chức như hiện nay. 
 
 
Các vận động viên từ các tỉnh thành và thành phố Đà Nẵng, Quảng Nam, Gia Lai, Phú Yên, Nha Trang, Dak Lak, Tp.HCM, Cà Mau, Sóc Trăng, Cần Thơ, Hậu Giang, Kiên Giang về tham dự Giải 2019 tại An Giang

Chúng tôi nhận thấy sự cởi mở, thân thiện, của những người bạn chơi chung, "hợp rơ” với nhau từ trong cuộc sống lẫn hoạt động kinh doanh trong giải đấu này qua những câu chuyện, những trao đổi hay ngay trong lúc thi đấu. 

Giải đấu 2019 được tổ chức tại Thành Phố Long Xuyên, An Giang do anh Đỗ Anh Tuấn - giám đốc công ty MTV Bà Triệu - đứng ra nhận trách nhiệm tổ chức, với 32 vận động viên tham gia, không phân biệt tuổi tác, không phân chia nội dung A hoặc B, tất cả các cặp đấu đều ngang nhau về trình độ, sau khi thi đấu hoàn tất vòng bảng, dựa vào số điểm mà các cặp đấu có được, Ban tổ chức sẽ sắp xếp thành 2 nhóm A và nhóm B để bước vào các trận playoff, bán kết, chung kết. 
 
 
anh Đỗ Anh Tuấn - giám đốc công ty MTV Bà Triệu
 
 
 
 
 
Các vận động Viên thi đấu tại Cụm sân thuộc Liên đoàn quần vợt An Giang - số 1 Nguyễn Du, Thành phố Long Xuyên

Giải đấu kết thúc trong không khí Gala chúc mừng các vận động viên đạt thành tích tốt nhất của giải, hay có thể xem đây là buổi họp mặt giữa những người bạn thân thiết, cùng ngành nghề vật liệu xây dựng, trang trí nội thất đến từ các tỉnh thành trong cả nước.
 

Đôi Nam B: Đồng hạng 3 thuộc về: Khờ (Đà Nẵng) - Khánh (Gia Lai) và Hồng (Long Xuyên) - Nam (Cần Thơ)
 
Giải nhì thuộc về: Tuấn (Bà Triệu) - Nhật (TPHCM)
 
Giải nhất Đôi nam B thuộc về: Lễ (TPHCM) - Thiên (An Giang). 
 

 
Đôi Nam A, Đồng hạng 3 thuộc về cặp đấu : Thanh(Cà Mau) - Bảo Ngọc (Hậu Giang) và Lợi (Nha Trang) - Cường (Rạch Giá)
 
 
Giải 2 thuộc về cặp đấu Giang (Rạch Giá) - Đông (Long Xuyên)

 

Vô địch thuộc về Cặp đấu: Khải TAG (TPHCM) - Danh (Cần Thơ)
 
 
Và cũng ngay trong buổi tổng kết giải, Chị Bảo Ngọc đã đứng ra nhận trách nhiệm đăng cai giải đấu tiếp theo tại Hậu Giang vào tháng 3/2020. Chúc cho giải đấu sẽ thành công tốt đẹp, hoàn thành sứ mệnh gắn kết anh chị em trong ngành Vật liệu Xây dựng, Trang trí Nội Thất và những người bạn bằng một cách thức tổ chức rất riêng, rất đặc biệt. 
 


Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin Câu lạc bộ

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật:

Bài viết: 74  |  Bình luận: 0

Lượt xem: 225001

Chủ tịch

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU