Khai mạc giải bóng đá Group Vật liệu xây dựng Miền Nam lần thứ 2/2019.

Với tiêu chí "Gắn kết - Chia sẻ - Thành công”, giải bóng đá Group Vật liệu xây dựng Miền Nam đã có một mùa giải 2018 lần thứ nhất thành công rực rỡ, tiếp nối thành công đó, Ban điều hành tiếp tục tổ chức Giải đấu lần 2 với mục đích góp vào các hoạt động thể thao phong trào nói chung và của môn bóng đá nói riêng tại thành phố Hồ Chí minh thêm một sân chơi mới, giúp các thành viên cùng nhau rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực đáp ứng tốt cho công việc cũng như trong cuộc sống. Mỗi giải đấu là cơ hội cho các Thành viên trong Group VLXD MN gắn bó đoàn kết, hợp tác tốt hơn trong các hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp mình. 

Sáng ngày 13/10/2019 tại Sân bóng đá VOV, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh đã diễn ra Giải bóng đá Group VLXD Miền Nam lần thứ 2, quy tụ 32 đội bóng đến từ các Doanh nghiệp thành viên: Các Nhà máy, Nhà cung cấp, Nhà phân phối, Cửa hàng kinh doanh thuộc ngành vật liệu xây dựng, Trang trí nội thất khu vực Miền Nam.




Giải bóng đá do Ông Phạm Văn Hồng – Phó chủ tịch thể thao Group Vật liệu xây dựng miền Nam làm Trưởng Ban tổ chức giải, đây là một trong những hoạt động thường niên của Group bên cạnh các hoạt động khác như Tennis, văn nghệ, hội nghị họp mặt, .... Những hoạt động đều được xây dựng với mục đích gắn kết tình hữu nghị giữa các thành viên lại với nhau, hỗ trợ nhau trong các hoạt động kinh doanh của từng Doanh nghiệp. 

 
Ông Lê Hải - Chủ tịch Group Vật liệu xây dựng Miền Nam 

 
 
Ông Phạm Văn Hồng – Phó chủ tịch thể thao Group Vật liệu xây dựng miền Nam, trưởng Ban tổ chức Giải
 
 
 
Ban điều hành Group Vật liệu xây dựng Miền Nam cùng nhau chụp ảnh lưu niệm trong buổi khai mạc Giải
  
Cũng ngay trong buổi lễ khai mạc, ông Phạm Văn Hồng cũng gửi lời cảm ơn đến Các đội bóng, các nhà tài trợ, mạnh thường quân, Quận đoàn 12, ban quản lý Sân bóng đá VOV, đã chung tay cùng với Group Vật liệu xây dựng tạo nên Một sân chơi rất thiết thực và hữu ích, ông cũng kỳ vọng "sau khi kết thúc Giải Doanh số bán hàng của các Doanh nghiệp tham gia, các nhà tài trợ sẽ tăng gấp hàng 100 lần”.
 

 
Ông Lê Phước Như - Đại diện Nhà máy Vicenza

 
 
Ông Lê Văn Hoan - Đại diện Nhà máy Phương Nam

 
 
Đại diện hai Nhà máy Vicenza - Ông Lê Phước Như (áo đỏ) và Nhà Máy Phương Nam – Ông Lê Văn Hoan (áo xanh), ... cùng các nhà tài trợ khác cũng góp mặt trong buổi khai mạc.


Các trận đấu sẽ tiếp tục diễn ra vào sáng chủ nhật hàng tuần tại sân VOV, Giải đấu được chi làm 8 bảng thi đấu, mỗi bảng 04 đội bóng, sau khi kết thúc Vòng bảng, 2 đội nhất – nhì Bảng sẽ bước vào các trận Playoff. 
 
 
 
 
 
 

Cơ cấu giải thưởng cho Giải bóng đá Group Vật liệu xây dựng Miền Nam lần thứ 2 có thể nói là rất hấp dẫn: Giải vô địch lên tới 15 triệu đồng, hạng nhì 10 triệu, đồng hạng ba 5 triệu đồng, bên cạnh đó là các giải thưởng phụ như: Cổ động viên cổ vũ đẹp nhất, đội fairplay, thủ môn – cầu thủ xuất sắc nhất. 
 
Trong năm 2020 sẽ có hàng loạt các sự kiện thể thao, văn nghệ, trong đó đáng chú ý nhất của Group VLXD Miền Nam là giải tennis Group VLXD MN kỷ niệm 75 năm Quốc Khánh 02/09/2020 - một giải đấu đầy hấp hẫn, chuyên môn cao và tiền thưởng sẽ là mức kỷ lục của các giải tennis phong trào. Thông tin về giải đấu sẽ được Ban tổ chức cập nhật đầy đủ trên Group Vật liệu xây dựng Miền Nam và website: http://groupvlxdmiennam.com/. 
 
 

 
Ông Trần Văn Khải (bìa trái) - Thành viên Ban thể thao Group Vật liệu Xây dựng Miền Nam được giao trọng trách làm Trưởng Ban tổ chức Giải tennis kỷ niệm 75 năm Quốc Khánh 2/9

 
 
Giải tennis tuy đến tháng 9/2020 mới diễn ra, nhưng đã có rất nhiều Các mạnh thường quân, nhà tài trợ xác nhận tài trợ Cho Giải đấu 

 
Hàng loạt hoạt động ý nghĩa đều được lên kế hoạch chi tiết, bài bản, chắc chắn sẽ mang đến những giá trị thiết thực nhất đến tất cả các nhà tài trợ, vận động viên, khách mời tham gia các hoạt động của Group Vật liệu xây dựng Miền Nam, chúc cho các hoạt động của Group ngày càng lan rộng và phát triển mạnh mẽ. 




Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật:

Bài viết: 3  |  Bình luận: 0

Lượt xem: 8907

Đội Trưởng

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU