Gala Dinner 2019 Group Vật Liệu Xây Dựng Miền Nam quy tụ hơn 800 khách mời tham dự

Group Vật liệu Xây Dựng Miền Nam chỉ mới hơn 01 năm hoạt động nhưng đã tập hợp và kết nối hơn 2.000 Hội viên tham gia với tôn chỉ "Gắn kết - Chia sẻ - Thành công” Group VLXD Miền đã tạo điều kiện và môi trường cho các Doanh nghiệp gặp gỡ, tiếp xúc, trao đổi thông tin và giúp đỡ lẫn nhau nhằm trao đổi kinh nghiệm giữa các Doanh nhân trong công việc cùng nhau phát triển thông qua việc tổ chức rất nhiều các sự kiện thể thao, văn nghệ, các buổi giao lưu – kết nối để các thành viên tham gia. Qua sự kiện Gala Group cũng công bố ra mắt App Group VLXD Miền Nam, ứng dụng xu thế hiện đại công nghệ 4.0. Ngoài ra, Group cũng phát hành thẻ thành viên Group chính thức, các đại lý, cửa hàng sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt thông qua tương tác App.

Và hoạt động đáng chú ý nhất trong những ngày cuối cùng của năm 2019 là "Gala Diner 2019 của Group VLXD Miền Nam” với chủ đề "Chia sẻ - Gắn kết – Thành công” được tổ chức vào lúc 17h00 ngày 26/12/2019 tại Tân Sơn Nhất Pavillon, Quận Phú Nhuận – Thành Phố Hồ Chí Minh quy tụ hơn 800 khách mời bao gồm các Nhà máy, Nhà Phân phối, Cửa hàng, Đại lý toàn Miền Nam và các nhà cung cấp Cả nước thuộc ngành Vật liệu xây dựng về tham dự.

 

  

Thành viên Ban chấp hành Group Vật liệu xây dựng Miền Nam

Tôn chỉ hoạt động của Group nhằm mục đích gắn kết các Nhà máy, Nhà cung cấp, Cửa hàng, Đại lý gần nhau hơn, cùng nhau phát triển, tổng kết hoạt động trong năm đầu xây dựng: những thành quả đã đạt được, cũng như những khó khăn gặp phải trong quá trình mới thành lập, đúc kết và đưa ra kế hoạch hoạt động cho năm 2020. 

 
Thay mặt BĐH Group VLXD Miền Nam, Chủ tịch Lê Nam Hải xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các Nhà tài trợ, các Mạnh thường quân đã đóng góp hỗ trợ cho Group trong suốt thời gian qua.


 
Ông Trần Xuân Hà - Phó chủ tịch Group phát biểu tổng kết hoạt động một năm vừa qua của Group VLXD Miền Nam

 
 
 
Ông Đặng Quang Diệm - Phó Chủ tịch thường trực Câu lạc bộ tennis ngành trang trí nội thất Miền Trung nam Bộ và Tây Nguyên cũng đến tham dự Gala và có đôi lời chia sẻ cũng như chúc mừng đến Ban Điều hành Group VLXD Miền Nam ngày càng phát triển, chúc buổi Gala tổng kết được thành công tốt đẹp


 
 
Ông Trần Văn Khải (bìa trái) - Thành viên Ban thể thao Group Vật liệu Xây dựng Miền Nam - Trưởng Ban tổ chức Giải tennis kỷ niệm 75 năm Quốc Khánh 2/9 - giải đấu đáng chú ý nhất trong kế hoạch hoạt động của năm 2020, chụp lưu niệm cùng chủ tịch Group - Ông Lê Nam Hải
 

 

Năm 2020 Group VLXD Miền Nam sẽ kết nghĩa với Hội Thanh Nhàn Hà Nội


 
Ông Đỗ Trung (thứ hai từ trái qua) Giám Đốc Công ty TNHH Thương mại NPG Việt Nam Chi nhánh Miền Nam, Đại diện Tài trợ vàng cho Giải Tennis 2020

 

Gala Dinner 2019 – Group VLXD Miền Nam với phong cách tổ chức chuyên nghiệp, một không khí giao lưu thân thiện, ấm cúng, nhưng không kém phần sôi động với những tiết mục văn nghệ do chính các thành viên và khách mời thể hiện. Đặc biệt là chương trình bốc thăm may mắn với hơn 70 phần quà tặng giá trị của các Nhà máy, Nhà phân phối tài trợ, giải thưởng đặc biệt nhất của chương trình là chiếc Iphone Max Pro 11.

 
 

 
 
 
 
 
 Ông Lê Nam Hải (giữa), Chủ Tịch Group cảm ơn các Nhà tài trợ đã luôn đồng hành cùng Group từ ngày đầu thành lập. Từ bên trái sang: Giám Đốc Nhà máy Vicenza, Giám Đốc Công ty Vinagres, Giám Đốc Công ty Hùng Ngọc, Giám Đốc Công ty Trang Hậu Phương

 

Chúng ta tiếp tục chờ đợi các hoạt động sắp tới của Group VLXD Miền Nam ngày càng đặc sắc và đổi mới, chờ đợi sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của Group, không chỉ gói gọn tại khu vực Miền Nam mà còn vươn xa hơn nữa. Chúc toàn thể gia đình Group VLXD Miền năm có một mùa xuân ấm áp, một năm mới 2020 thắng lợi.

Chủ tịch Lê Nam Hải thay mặt Group gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các Nhà tài trợ, Mạnh thường quân: Nhà máy Vicenza, Công ty Vinagres, Công ty Vạn Đức Gia, Nhà Máy Phương Nam, công ty Viglacera, Công ty gạch NK 168, Công ty Nguyên Phát, Công ty Thuý Hằng, Công ty Trang Hậu Phương, Gạch Á Mỹ, Nhà Máy Toko, Công ty Hoàn Vũ LA, NPP Ceramico, Công ty Tuấn Hồng Phú Thọ... và cùng rất nhiều NTT khác đã ủng hộ cho sự phát triển của Group VLXD Miền Nam. 


 

 




Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật:

Bài viết: 3  |  Bình luận: 0

Lượt xem: 8919

Đội Trưởng

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU