Giải tennis ngành Trang trí nội thất Miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên lần thứ 13 – TP. Buôn Mê Thuộc 2020: ĐÃ SẴN SÀNG.

Sau gần 1 năm rất nhiều hoạt động phải trì hoãn, vì tình hình covid – 19 luôn diễn biến một cách phức tạp, mặc dù chính phủ Việt Nam đã kịp thời đưa ra nhiều giải pháp ngăn chặn, dập dịch kịp thời, nhưng tại thời điểm tháng 1 đến tháng 3 năm 2020, tình hình dịch covid - 19 ảnh hưởng khá nghiêm trọng, dẫn đến việc Giải tennis ngành trang trí nội thất miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên mùa thứ 13 – 2020 buộc phải hoãn lại nhằm đảm bảo an toàn sức khoẻ cho mọi người, 
 
 
 
Sớm tổ chức Họp mặt thân mật giữa Ban chấp hành, Ban tổ chức cùng các nhà tài trợ Giải tennis lần thứ 13 vào ngày 25/08/2019 tại Nhà hàng Phúc An Khang Quận 1 – Hồ Chí Minh, công bố giải sẽ tổ chức vào ngày 13,14,15 tháng 03/2020 nhưng cuối cùng phải hoãn lại vì Covid-19
 
Tuy nhiên, các thành viên của câu lạc bộ vẫn liên lạc, duy trì thường xuyên qua online đúng theo khuyến cáo từ chính phủ, các hoạt động quyên góp từ thiện hướng đến cộng đồng luôn được các anh em ủng hộ trong tình hình khó khăn hiện nay, do đó, trong năm 2020, hội đã Quyên góp ủng hộ chống covid -19 cho hai bệnh viện dã chiến Củ Chi và Cần Giờ với số tiền 100.000.000 VNĐ và Chương trình chống xâm nhập mặn miền Tây Nam Bộ 120.000.000 VNĐ, Ủng hộ đồng bào miền  Trung khắc phục hậu quả bão lũ 160.000.000 VNĐ.
 
Và hiện nay, sau vài đợt dịch covid – 19 lây lan trong cộng đồng, Việt Nam chúng ta cho thấy sự phản ứng nhanh và kịp thời từ nhiều quyết định của chính phủ lẫn ý thức người dân, tình hình dịch covid tại Việt Nam đã dần được kiểm soát tốt hơn, 
 
Do đó, các hoạt động chuẩn bị cho giải đấu đã bắt đầu tiến hành, và theo thông tin mới nhất được cung cấp từ Ông Đặng Quang Diệm - phó chủ tịch thường trực Ban chấp hành Câu lạc bộ "Theo đúng lịch trình thì năm 2020, giải sẽ diễn ra tại thành phố Tây Nguyên Buôn Mê Thuộc sẽ được tổ chức vào ngày ba ngày: 19 – 20 - 21 tháng 3 năm 2021"
 
 
Ông Đặng Quang Diệm - phó chủ tịch thường trực Ban chấp hành Câu lạc bộ (áo trắng) trong buổi Họp mặt thân mật giữa Ban chấp hành, Ban tổ chức cùng các nhà tài trợ Giải tennis lần thứ 13
 
 
 
Ông Đặng Quang diệm cùng các thành viên trong Ban chấp hành tại Giải tennis lần thứ 12 - Tp.Hồ Chí Minh

Mọi công tác tổ chức điều hành đã gần như đã hoàn tất, Sở văn hoá thông tin du lịch thể thao và liên đoàn quần vợt tỉnh Đắc Lắc cũng đã có quyết định thông báo cho giải được đăng cai tổ chức đúng như thời gian trên.
 
Và Doanh Nhân Online hân hạnh tiếp tục là một trong những đơn vị truyền thông cho Giải, trước khi thông tin các chuỗi hoạt động chính thức của Giải đấu, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với các thành viên trong Ban chấp hành câu lạc bộ, 
 
Đầu tiên, chúng ta sẽ lắng nghe Ông Đặng Quang Diệm - phó chủ tịch thường trực Ban chấp hành câu lạc bộ chia sẽ về các nội dung thi đấu, nhân sự tham gia, cũng như các kế hoạch truyền thông cho Giải đấu. 
 
- Xin ông cho biết đối tượng tham gia giải mùa này có khác gì so với mùa giải trước?
 
Giải năm nay vẫn áp dụng các đối tượng tham gia giải như những năm trước. Tuy nhiên, việc các trưởng đoàn các tỉnh; cố tình che giấu và giới thiệu một số vận động viên ngoài ngành và những cây vợt chuyên nghiệp vào tham gia giải, chúng tôi sẽ không chấp thuận và áp dụng các biện pháp xử lý mạnh tay như "không phát giải, thông báo cho mọi người biết đồng thời bãi nhiệm chức vụ trưởng đoàn của đơn vị đó”. 

- Việc kiểm soát nhân sự tham gia giải mùa 13 vẫn là Ban chấp hành hay có bổ sung thêm Ban cố vấn chuyên môn hỗ trợ nào không ạ? Và Mùa giải năm nay có bao nhiêu nội dung thi đấu và  Các nội dung thi đấu xét trình như thế nào?
 
Vấn đề kiểm soát nhân sự tham gia giải tennis lần thứ 13 (năm 2021) này vẫn là Ban chấp hành hội chủ chốt. Với những kinh nghiệm đã tổ chức và nắm bắt số lượng Vận động viên từng tỉnh thành quen thuộc. Đồng thời thông qua các trưởng đoàn có trách nhiệm cao. Tôi tin tưởng sẽ dần làm tốt vấn đề này. Để giải ngày càng trong sạch và duy trì bền vững. Ban chấp hành hội sẽ nâng tầm học hỏi và tham mưu nhiều cố vấn có liên quan đến lĩnh vực tennis để ngày càng hoàn thiện.

Mùa giải năm nay sẽ có 06 Nội dung: Đội Nam A trên 55, Đôi Nam A trên 45, Đôi Nam A dưới 45, Đôi Nam B trên 45, Đôi nam B dưới 45 và cuối cùng là Đôi nữ. 
 
Hiện nay, để xếp trình vẫn sử dụng A+, B+, A-, B-, Vì trình độ thi đấu của từng Vận động viên cũng quá quen thuộc chỉ chú ý đến những tay vợt mới. Ban chấp hành hội cũng muốn tổ chức giải tính điểm cho VĐV, nhưng chưa xác thực được. Vì còn một số bất cập Vận động viên ngành chủ yếu tham gia giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, liên kết kinh doanh, nên không giống các giải đấu chuyên nghiệp, 
 
 
 
 
 
cùng nhìn lại một số hình ảnh mùa Giải lần thứ 11 và 12 được đăng cai tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh và Cà Mau
 
- Dựa theo tình hình hiện tại, ông dự kiến mùa giải năm nay sẽ thu hút bao nhiêu nhân sự tham gia?

Với phong trào giải ngày càng thu hút, tôi nghĩ số lượng Vận động viên sẽ không giảm tuy tình hình covid có nhiều diễn biến không lường, tôi hy vọng số lượng tham gia vẫn tốt gần 200 Vận động viên tham gia đợt này.

- Ông có thể chi tiết hơn về kế hoạch Truyền thông cho giải năm nay?

Giải Tennis ngành trang trí nội thất miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên đã trở thành một món ăn tinh thần cho Vận động viên, Đơn vị tài trợ, các nhà máy trong và ngoài nước với số lượng theo dõi hơn 1000 người trong ngành trang trí nội thất và vật liệu xây dựng cả nước.

Giải thi đấu diễn ra tại địa phương đều có báo đài, truyền hình, truyền thanh địa phương đưa tin. Chúng tôi vẫn luôn luôn duy trì phối hợp với báo doanh nhân tennis, và trên facebook để mang thông tin bổ ích đến cho toàn thể anh chị em xem và quảng bá.

- Ngoài việc tham gia thi đấu, đây cũng là dịp các Vận động viên được nghỉ ngơi, giao lưu với nhau, thì BTC có chương trình du lịch, giải trí nào cho Vận động viên, hay thưởng thức đặc sản tại địa phương?
 
Giải tennis ngành chúng ta, không những Vận động viên tham gia thi đấu và cũng là cơ hội đầu năm, để cùng gia đình người thân tham gia du lịch, khám phá những gì hay, quý giá nhất, mà thiên nhiên ban tặng cho vùng Cao nguyên - bạt ngàn, thủ phủ Tây Nguyên mà người Việt Nam muốn tìm đến. Nơi đây có nhiều đồng nghiệp, người anh em, phóng khoáng vui vẻ chào đón chúng ta trong 3 ngày tham dự giải tennis lần thứ 13 tại thành phố Đắc Lắc Buôn Mê Thuộc này.    

Xin cám ơn Ông!!!
 
Doanh Nhân Online sẽ tiếp tục trao đổi thêm với các thành viên khác, cũng như kịp thời thông tin về những hoạt động mới nhất của Giải đấu đến các cá nhân đơn vị quan tâm


Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin Câu lạc bộ

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật:

Bài viết: 74  |  Bình luận: 0

Lượt xem: 225022

Chủ tịch

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU