Hội chợ Du lịch Biển Quốc tế Nha Trang - Việt Nam 2013

(Thanh tra) - Hội chợ Du lịch Biển Quốc tế Nha Trang - Việt Nam 2013 sẽ diễn ra từ 6 - 8/6/2013 tại TP Nha Trang. Đây là hoạt động lớn trong chuỗi hoạt động phong phú của Festival Biển 2013. Hội chợ năm nay có chủ đề “Biển đảo và sự phát triển du lịch”.



Giám đốc Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Khánh Hòa Nguyễn Văn Thành cho biết: Hội chợ tổ chức nhằm liên kết, thúc đẩy sự hợp tác, phát triển du lịch giữa các quốc gia có biển. Hội chợ năm nay sẽ có nhiều hoạt động như: Hội chợ Du lịch quốc tế, nơi hội tụ những doanh nghiệp du lịch, cơ quan xúc tiến du lịch trong và ngoài nước, người mua và báo chí quốc tế; chương trình đêm Việt Nam giới thiệu ẩm thực và những nét văn hóa nghệ thuật của các tỉnh ven biển tới du khách...

Ngoài ra cũng có nhiều hoạt động dành cho công chúng như: Hoạt động khuyến mại, bốc thăm trúng thưởng của các đơn vị tham gia hội chợ; hội thảo du lịch tàu biển quốc tế tại Việt Nam; hội nghị xúc tiến đầu tư du lịch biển; giải thưởng du lịch biển quốc tế: Khách sạn tốt nhất, Resort tốt nhất, Khu du lịch biển tốt nhất và các công ty lữ hành gắn với du lịch biển tốt nhất; tổ chức Giải Golf du lịch quốc tế mở rộng và nhiều hoạt động bên lề khác.

Hội chợ Du lịch Biển Quốc tế Nha Trang - Việt Nam 2013 là dịp để quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch Khánh Hòa với vịnh Nha Trang - 1 trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới, góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch trong nước, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ có điều kiện tiếp cận, trao đổi, ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với các thị trường khách du lịch trọng điểm.

Nguồn: http://www.thanhtra.com.vn (Nguyễn Thanh)



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 5  |  Sinh nhật: 4/4

Bài viết: 4  |  Bình luận: 5

Lượt xem: 66440

Thành viên Sáng lập

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU