Lý Thị Mỹ

Giám Đốc

Công ty TNHH TM DV Tin HỌc & Thiết Bị Y Tế Hoàn Mỹ

Sinh nhật: 12/8

Nhóm tham gia: 1

Giới thiệu Doanh nghiệp

Công ty Hoàn Mỹ

GIỚI THIỆU TÓM TẮT CÔNG TY


Kính thưa Quý Cơ Quan !

CÔNG TY TNHH TM DV Tin Học Và Thiết Bị Y Tế Hoàn Mỹ chúng tôi được thành lập năm 2007 là một trong những công ty thành công trong ngành công nghệ thông tin, trên phạm vi cả nước. Lãnh vực hoạt động của Hoàn Mỹ là :

· Tư vấn, thiết kế và thi công hệ thống camera quan sát và hệ thống an ninh

· Tư vấn, thiết kế và thi công các giải pháp về mạng máy tính LAN / WAN

· Tư vấn, thiết kế và thi công tổng đài...

· Cung cấp máy móc, thiết bị công nghệ thông tin và thiết bị văn phòng

· Cung cấp dịch vụ bảo hành , bảo trì định kỳ, nâng cấp và sửa chữa máy...

· Cho thuê : máy tính, máy văn phòng, máy chiếu & thiết bị tổ chức hội nghị, quảng cáo...


Công ty Hoàn Mỹ được xây dựng và hoàn thành từ một tập thể các kỹ sư giỏi về chuyên môn kỹ thuật phần cứng và hệ thống máy vi tính, hệ thống camera, hệ thống mạng và tổng đài...., với một tâm huyết đi sâu về công nghệ kỹ thuật máy tính, mong muốn được tiếp cận với các công nghệ và kỹ thuật máy tính hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới, làm chủ và đem áp dụng những kiến thức công nghệ nắm bắt được vào ứng dụng cho các hoạt động của các cơ quan tổ chức trong và ngoài nước.

Chính vì thế Hoàn Mỹ đã ra đời và đã xác định rõ mục đích của mình là: “Trở thành một nhà kinh doanh và cung cấp giải pháp mạng máy tính hàng đầu” bằng tất cả những nỗ lực, sáng tạo trong khoa học - kỹ thuật và công nghệ. Chúng tôi sẽ đem lại cho những thành viên và nhân viên của mình điều kiện phát triển đầy đủ nhất về tài năng, về vật chất và phong phú về tinh thần…

Từ những mục đích đó, Hoàn Mỹ đã xây dựng nên một nền tảng tổ chức tốt nhất, tập hợp đoàn kết đội ngũ các kỹ sư trẻ và tài năng cùng chí hướng, xây dựng một phong cách Hoàn Mỹ, một quy trình chuẩn mực trong điều hành quản lý. Và từ đó thực hiện nhiệm vụ chuyên môn nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.

Về chế độ hậu mãi sau khi bán hàng:

- Tất cả sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp sẽ được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ có sự hổ trợ tối đa sau khi bán hàng: Đối với máy bị lỗi do phần mềm chúng tôi sẽ xử lý từ xa qua mạng hoặc cử nhân viên kỷ thuật đến xử lý tận nơi, đối với máy móc bị lỗi do phần cứng chúng tôi sẽ cử nhân viên trực tiếp đến kiểm tra và xử lý.

- Chúng tôi cũng có dịch vụ bảo trì định kỳ tận nơi cho khách hàng tùy thuộc vào nhu cầu và điều khoản thỏa thuận giữa hai bên.

Với Hoàn Mỹ chúng tôi đánh giá rằng sự tận tâm phục vụ khách hàng với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao là những yếu tố quyết định trong công việc thoả mãn nhu cầu khách hàng của chúng tôi. Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi.



Xin vui lòng liên hệ Tel : 38 685 733 (6 line)

Lý Thị Mỹ : 0909 791 989, Email: [email protected]

Hồ Ngọc Tuấn : 0906 279 729, Email: [email protected]

Hồng Thị Bích Phượng : 0122 9936 811, Email: [email protected]


Diễn đàn doanh nhân

“Sân chơi” trực tuyến dành cho các Doanh nhân chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, thông tin nhiều chiều giữa các Chuyên Gia & các Lãnh đạo Doanh nghiệp. Diễn đàn không những hỗ trợ nâng cao năng lực quản trị Doanh nghiệp cho Cấp quản lý mà còn tăng cường nhận thức về công nghệ thông tin, ứng dụng công nghệ trong công việc điều hành. Đây còn là “kênh” thông tin để truy cập tìm kiếm và nhân rộng cơ hội cộng tác với các đối tác tin cậy của Doanh nhân.

ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU