Hoàng Khải

CT HĐQT

Tập Đoàn Khải silk

Sinh nhật:

Nhóm tham gia: 2

Giới thiệu Doanh nghiệp

GLORIA JEAN’S COFFEES

Ra đời hơn 30 năm, GLORIA JEAN’S COFFEES hiện nay đã trở thành một biểu tượng cà phê với hệ thống cửa hàng rộng khắp thế giới. Bắt đầu từ một cửa hiệu cà phê nhỏ do ông bà Ed và Gloria Jean Kvetko mở tại một vùng quê thuộc Chicago nước Mỹ, đến nay GLORIA JEAN’S COFFEES đã có hệ thống hơn 1.000 cửa hàng và có mặt trên 39 quốc gia.

gloria jean coffees - giảm giá - cungmua.com 

Xuất hiện ở bất cứ đâu GLORIA JEAN’S COFFEES đều tạo ra luồng gió mới, một làn sóng mạnh mẽ với thương hiệu coffee tiếng tăm này. Chất lượng cà phê hảo hạng và phong cách phục vụ xuất sắc chính là yếu tố làm nên thành công của thương hiệu và là niềm tự hào của GLORIA JEAN’S COFFEES.

gloria jean coffees - giảm giá - cungmua.com

 

gloria jean coffees - giảm giá - cungmua.com

 

gloria jean coffees - giảm giá - cungmua.com


Từ việc thu mua đến rang và đóng gói cà phê tại GLORIA JEAN’S COFFEES đều thực hiện  theo dây chuyền khép kín. Những hạt cà phê được chọn lựa và rang bằng hệ thống rang cà phê tiên tiến nhất trên thế giới, tạo ra loại cà phê thơm ngon với chất lượng tốt nhất để đem đến cho khách hàng những ly cà phê hảo hạng.

GLORIA JEAN’S COFFEES có hơn 30 loại thức uống độc đáo được chế biến từ 100% hạt Arabica. Mỗi thức uống tại cửa hàng đều được pha chế theo đúng tiêu chuẩn bởi những nhân viên pha chế được đào tạo chuyên nghiệp. Với các chủng loại thức uống độc đáo được pha chế nóng và lạnh, bao gồm các loại thức uống từ cà phê, sô cô la, ca cao, trà và các loại thức ăn được chọn lọc cùng các loại cà phê đặc biệt như cà phê nhất gốc, cà phê hạt pha và các loại cà phê tẩm hương thơm ngon, quyến rũ. Đến với GLORIA JEAN’S COFFEES, bạn sẽ luôn tìm được những hương vị cà phê độc đáo, bất ngờ, phù hợp với sở thích riêng của mình.


gloria jean coffees - giảm giá - cungmua.com


gloria jean coffees - giảm giá - cungmua.com


Với cam kết luôn đổi mới, GLORIA JEAN’S COFFEESluôn nghiên cứu và sáng tạo để mang lại những thức uống hiện đại, chất lượng, thơm ngon và độc đáo nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thực khách.

GLORIA JEAN’S COFFEES Grandview C, Phú Mỹ Hưng, Q7 là một trong những cửa hàng Gloria Jeans được bầu chọn đẹp nhất Châu Á với cách thiết kế hiện đại sáng tạo cùng không gian lãng mạn thoáng mát của dòng sông Cảnh Quan. Ngồi trong quán bạn có thể ngắm nhìn bao quát được khung cảnh lãng mạn, các tòa nhà bện bờ sông của khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Khách hàng đến với GLORIA JEAN’S COFFEES Grandview C, Phú Mỹ Hưng, Q7 để thưởng thức những tách Cà phê thơm phức và cả các loại bánh ngọt bánh ngọt ngon tuyệt cùng với sự phục vụ chu đáo trong không gian thân thiện, ấm cúng và thoải mái của cửa hàng. Từ vẻ đẹp và sự lôi cuốn với việc trang trí cửa hàng bằng gỗ sồi đến bộ sưu tập phong phú các loại Trà và Cà phê, đã mang lại cho khách hàng khoảng thời gian nghỉ ngơi dễ chịu sau những ngày làm việc mệt nhọc. Bạn có thể cùng thư giãn với bạn bè hay dành thời gian quý báu cho gia đình trên những chiếc ghế sofa thoải mái. GLORIA JEAN’S COFFEES Grandview C, Phú Mỹ Hưng, Q7 mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo về chất lượng. 

gloria jean coffees - giảm giá - cungmua.com


gloria jean coffees - giảm giá - cungmua.com


Hiện nay, Cửa hàng GLORIA JEAN’S COFFEES tại 185-187 Grand View C có phục vụ hơn 60 loại bánh mặn, ngọt với đa dạng các dòng sản phẩm như: bun, danish, sandwich, bánh lạnh đáp ứng tối đa nhu cầu ẩm thực nhanh của giới trẻ, dân văn phòng bận rộn.

gloria jean coffees - giảm giá - cungmua.comChèn hình

Chèn Flash
Chèn phim/nhạc
Màu chữ
Màu nền
Chỉ số trên
Chỉ số dưới
Liên kết
Ký tự đặc biệt
Phóng to/Thu nhỏ
Xem trước
Xem/Sửa mã html
Phông chữ
Cỡ chữ
In đậm
In nghiêng
Gạch dưới
Định dạng theo thứ tự
Định dạng theo biểu tượng
Di chuyển vào trong
Di chuyển ra ngoài
Canh trái
Canh giữa
Canh phải
Canh đều
Bỏ định dạng

Cùng Mua chúc các bạn ngon miệng và có khoảng thời gian tuyệt vời tại GLORIA JEAN’S COFFEES!


Diễn đàn doanh nhân

“Sân chơi” trực tuyến dành cho các Doanh nhân chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, thông tin nhiều chiều giữa các Chuyên Gia & các Lãnh đạo Doanh nghiệp. Diễn đàn không những hỗ trợ nâng cao năng lực quản trị Doanh nghiệp cho Cấp quản lý mà còn tăng cường nhận thức về công nghệ thông tin, ứng dụng công nghệ trong công việc điều hành. Đây còn là “kênh” thông tin để truy cập tìm kiếm và nhân rộng cơ hội cộng tác với các đối tác tin cậy của Doanh nhân.

ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU